Bio Essence BN Top

Purity One Step Mattifying Facial Cleanser & Mattifying Moisturizer ของเล่นใหม่ของผิวที่ต้องการกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่หมัด

7 ม.ค. 2564  |  287   3  


สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ววว

 วันนี้มาเอาใจสาวๆกำลังตามหาไอเท็มที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นกันหน่อยค่า

เหตุเกิดจากที่ช่วงหลังๆเรามีปัญหาผิวหนักมากจริงๆ ผิวขาดน้ำมากขึ้น ทำให้หน้ามันมากขึ้น สิวก็ขึ้นอีก งงๆไปหมด มีโอกาสได้คุยกับพี่คนนึง เค้าใช้ 2 ตัวนี้ เราเองก็ได้ จัดไป เชื่อคนง่าย 555555

แล้วพอลองใช้แล้วก็ดีอย่างที่พี่เค้าป้ายยามานั่นแหล่ะ

ใช้มาพักนึงก็ได้ฤกษ์มาเขียนป้ายยาคนอื่นต่อบ้างแล้วแหล่ะ

ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ




นี่คือหน้าตาของที่เราจะมาป้ายยากันจ้า เป็นไอเทมใหม่ล่าสุดของ Purity Collection จาก Philosophy นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าดีงามมากก ใครที่เป็นแฟนคลับ Philosophy ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เค้าโด่งดังในไทยมาซักพักนึงแล้วแหล่ะ

วันนี้ขอหยิบสองตัวนี้มาพูดถึงเลย ซึ่งทั้งสองตัวนี้เค้าจะเป็นสูตร Oil-Free ด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นสาวผิวมันแบบเรา ถูกจริตแน่นอน

นอกจากนี้แล้วเค้าปราศจากสารอันตรายต่อผิวด้วย ไม่ว่าจะเป็นแอลกฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสีค่ะ แล้วยังผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรืออาการแพ้ด้วย ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ

อย่างเราเองใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย

แต่เพื่อความชัวร์ เพื่อนๆไปเทสที่เคาท์เตอร์ก่อนก็ได้นะคะ

มาๆ มาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า




ขอมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยจ้า

Philosophy Purity Made Simple Oil-Free One-Step Mattifying Facial Cleanser

ตัวนี้เป็น Cleanser ที่โด่งดังมากจริงๆ เค้าเน้นทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ขจัดความมัน อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทั้งผิวผสมและผิวมัน แล้วบอกเลยว่าคนผิวมันจะเลิฟมากๆ

นอกจากที่เค้าจะไม่มีน้ำมันแล้ว เค้ายังมีสารสกัดจากไผ่อีกด้วย มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวแห้งสบาย ช่วยดูดซับน้ำมัน ให้ผิวดูแห้งสบาย มีสุขภาพดี และมอบความรู้สึกสะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ





PACKAGE

ขวดเค้าเป็นขวดพลาสติกค่ะ มีความมินิมอลน่าใช้อยู่เลย ฝามีการเปิดปิดง่ายอยู่

TEXTURE

เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสไม่มีสีค่ะ มีความหนืดๆอยู่ แต่ว่าสามารถตีฟองได้ง่ายเลยแหล่ะ ที่สำคัญคือฟองนุ่มด้วย ใช้นิดเดียวก็มีฟองแล้ว ไม่เปลืองด้วย ในส่วนของกลิ่นก็คือ หอมสดชื่นมาก

เห็นมีฟองและเป็นเจลแบบนี้ก็ไม่ต้องตกใจนะ เค้าล้างออกได้สะอาดหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย



วิธีใช้

เค้าสามารถใช้ได้ทั้งตอนหน้าแห้งและหน้าเปียกก็ได้เลยนะ แต่ถ้าใครเป็นสายแต่งหน้าจัดๆ เราแนะนำให้ทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งก่อน จะเวิร์คกว่าค่ะ

เราเองมักจะใช้ตอนหน้าเปียก เพราะถนัดมากกว่า

และเวลาใช้ เราแนะนำให้ค่อยๆนวดๆช้า เพื่อให้ทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย



 หลังจากล้างหน้าเสร็จ ผิวนุ่มมากก เค้าจะไม่ทำให้หน้าเราแห้งเอี๊ยดๆอ่ะ อันนี้ชอบมากๆเลยนะ เค้าจะทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ให้หน้าเรา ไม่ได้รู้สึกว่าล้างไม่หมดอ่ะ สำหรับคนผิวมันที่ชอบฟิลลิ่งการล้างหน้าแบบเอี๊ยดเลย เราแนะนำให้เปิดใจลองใช้ตัวนี้เลยนะคะ เพราะการล้างหน้าแบบเอี๊ยด ตึงเปี๊ยะ จะยิ่งทำให้หน้าเราขาดความชุ่มชื้นค่ะ แล้วหน้าก็จะพยายามผลิตน้ำมันออกมาเพื่อรักษาความชุ่มชื้น ทำให้หน้ายิ่งมันไปอีก

ตัวนี้คือแนะนำเลย อย่างเราเองเป็นคนเป็นสิวง่าย ผิวมัน ขาดความชุ่มชื้น ใช้ตัวนี้คือรู้สึกว่าทำความสะอาดได้หมดจด แล้วทำให้หน้ามันลดลงด้วยนะ สิวอุดตันไม่ได้หนักหรือแย่ไปกว่าเดิม รู้สึกว่าสิวที่เป็นๆอยู่ มันค่อยๆดีขึ้นด้วย (แอบกระซิบว่าเราสิวขึ้นตามคอด้วย เราเองก็ล้างมาถึงคอเลยนะ เวิร์คมาก)

ส่วนใครที่ยังกังวลในเรื่องของส่วนผสม เราขอบอกตรงนี้เลยว่า ปลอดภัยค่ะ เค้าไม่มีพาราเบน , Phthalates, Formadehydes, SLS และ SLES ค่ะ



มาอีก 1 ตัวที่ใช้ทุกวันเลยจ้าาาาา ชอบมาก

Philosophy Purity Made Simple Oil-Free Mattifying Gel Moisturizer

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน

ช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นด้วยค่ะ เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตร oil free ก็จะเหมาะอยู่แล้วกับคนที่ผิวมัน นอกจากนี้แล้วก็มีสารสกัดจากต้นไผ่เช่นเดียวกันค่ะ ก็จะเน้นควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีด้วยค่ะ

และนอกจากนี้แล้ว ยังมีวิตามินบี5 วิตามินซี และวิตามินอี ทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ





PACKAGE

ขวดเป็นลักษณะขวดปั๊ม ใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ กดใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม ก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้าและลำคอเลย

TEXTURE

เนื้อเค้าจะเป็นกึ่งเจลสีเหลืองอ่อนๆค่ะ เกลี่ยง่าย ลื่นผิวมาก ไม่ทิ้งความมันเอาไว้เลยนะ เกลี่ยแล้วผิวจะดูชุ่มชื้นแต่ไม่มัน มีความแมตทต์นิดๆ ตอบโจทย์เรามาก และกลิ่นก็หอมสดชื่นอีกเช่นเคยค่ะ



วิธีใช้ เราจะกดออกมา 1-2 ปั๊ม แต้ม 5 จุดทั่วหน้า แล้วค่อยๆเกลี่ยๆนวดๆ ให้ทั่วหน้าค่ะ นวดๆแปปนึงเค้าก็ซึมเข้าผิวไปเลย ดีงามมากๆ สังเกตผิวของตัวเอง จะดูมีความชุ่มชื้นมาก เงาๆฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มันอ่ะ

ปกติน้อยครั้งมากที่เราจะใช้สกินแคร์เนื้อแบบนี้ในช่วงเช้า เพราะเราไม่ชอบความไม่ซึมเข้าผิว แล้วทำให้หน้าเยิ้ม เมคอัพเป็นเมือก เราลองเทสใช้ตัวนี้ตอนเช้าก่อนการแต่งหน้า นวดๆให้ซึมเข้าผิวแปปนึง แต่งหน้าต่อ ง่ายมากกก ด้วยความที่ใช้แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น ก็ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นแล้ว ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มเป็นคราบด้วย อันนี้ดีมาก

เราว่าเค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลยนะ สามารถคุมมันได้ตลอดวันจริงๆ (อันนี้ขอพูดในฐานะคนผิวมัน ระหว่างวันยังไงก็จะมีน้ำมันออกมาอยู่แล้ว แต่มันไม่ทำให้มันเพิ่มมากขึ้น จนเมคอัพเยิ้มอ่ะ น้ำมันบนหน้าออกมาแบบปกติ ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เราว่าผิวมันน้อยลงด้วยนะ)




ป้ายยามาจนถึงตอนนี้แล้ว มีใครโดนตกไปแล้วบ้าง 5555

จริงๆ ถ้าใครมีสกินแคร์ไม่เยอะ หรือว่าขี้เกียจทาครีมเยอะๆ เวลาน้อย เราแนะนำให้เน้นเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นหลักก่อนเลยนะคะ เพราะถ้าผิวเราชุ่มชื้นแล้ว ทุกอย่างจะดีตามมา ไม่ว่าจะไม่ค่อยเป็นสิว และหน้าเหี่ยวช้าลง เราแนะนำ Philosophy Purity 2 ตัวนี้เลย เพราะตอบโจทย์มากจริงๆ อาจจะหาเซรั่มที่ชอบเพิ่มมาอีกซักตัว หรือพวกไนท์มาสก์อีกซักตัว นอนได้แล้ว จบเลย

เพิ่มเวลานอนของเราได้เลย

สำหรับใครสนใจน้าาา พุ่งตัวไปเค้าเตอร์เลย555555 แล้วก็ไปตุนกันให้หนำใจเลย

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปแล้วน้าา

แล้วเรามาผิวดีด้วยกันนะคะ

สวัสดีค่ะ






3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ม.ค. 2564 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 15:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล