Bio Essence BN Top

5 ครีมซองเซเว่น ลดสิว สิวหาย หน้าใสยืนหนึ่ง ผิวฉ่ำขั้นสุด! รับปี 2021

7 ม.ค. 2564  |  4902   3  





แปปๆก็หมดปีละจ้าาาา มาอัพเดตครีมซองเซเว่น ที่ใช้แล้วประทับใจ สิวหาย สิวลด หน้ากระจ่างใสขึ้น เเบบไม่มีอะไรกั้น จ่ายเเค่ 50 บาท ซื้อครีมซองเซเว่นมาใช้ ก็ผิวดีย์ หน้าใส สิวหายได้แล้ว ปังมาก จะมีครีมซองตัวไหนเข้ารอบมงลง มาWIN เรื่องลดสิว หน้าใส ชนะแบบใสๆ เชิดใส่ครีมแพงบ้างตามมาดูโลดด



 BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

ยืนหนึ่งเรื่องเป็นเซรั่มลดสิว ต้อง BK เลยจ้า คุมมัน อัพหน้าใส ที่คนรอบตัวต่างบอกว่าใช้ดี~ เห็นผลทันทีที่ใช้เลยคือเรื่องคุมมัน! ทาแล้วหน้ามันลดลงจริงๆ พอใช้ต่อทุกวันเช้า เย็น สิยเริ่มยุบ สิวลดลง ทั้งสิวผดหาย สิวอักเสบแทบไม่ผุด หน้านุ่มขึ้น รูขุมขนเล็กลง ใครที่ชอบสังเกตผิวตัวเองทุกวันจะรู้ดีว่า ผิดีขึ้นจริงๆ หลายคนอัพจากใช้เซรั่มสิวBK แบบซองเป็นใช้แบบหลอดแล้วตอนนี้ ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ใช้ต่อยาวๆแบบนี้เเน่นอน เซรั่มสิวในเซเว่นต้องของ BK ตัวนี้เลยจ้า ใครยังไม่เคยใช้ต้องลอง! มันดี!

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีใส ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น

ราคา : 49 บาท

ปริมาณ : 4 กรัม

เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง/ ผิวแพ้ง่าย / ผิวเป็นสิว



BK Acne BB Sunscreen SPF50 PA


บีบีลูกรักที่ใช้มาตลอดปี บีบีสิว ต้องของ BK เหมือนเดิมม เป็นเหมือนรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายจริงๆ ปกปิดดี ทาแล้วหน้าไม่แห้งเป็นขลุย ตอนที่ใช้ยาเเต้มสิว ถึงแม้ว่าช่วงที่เป็นสิวก็ใช้บีบีสิวBK ตัวนี้ได้อย่างสบายใจ เพราะเป็นซิลิโคนแบบ Non-Comedogennic เลยไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันผิว เเต่งหน้าทั้งวันสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่ม ชอบที่เป็นทั้งบีบีสิวที่ปกปิด เเต่ไม่ทำร้ายผิว มีกันเเดดพร้อม เเละมี ตัว Pollu Shield ที่ช่วยกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่นเอย ควันเอย ทำให้ช่วยลดโอกาศการเกิดสิวไปได้เยอะเลย จริงๆตัวนี้เหมาะกับทุกผิวนะ ไม่จำเป็นว่าต้องคนเป็นสิวใช้เท่านั้น ใครอยากลองบีบีซองเซเว่นที่ทาเเล้วหน้าไม่ลอย เเถมนวัตกรรมเพียบ หยิบซองนี้เลย ดีมากๆ

เนื้อสัมผัส : เนื่้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกลับผิวดี สีออกเหลืองที่เป็นเฉดคนไทย

ราคา : 49 บาท

ปริมาณ : 4 กรัม

เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง/ ผิวแพ้ง่าย / ผิวเป็นสิว





ST.IVES Smooth&GLowing Pudding Cream Apricot


ครีมบำรุงที่เป็นเนื้อพุดดิ้งที่เราชอบ มาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ก่อนหน้านี้ได้ลองใช้สครับเเล้วชอบเลยลองซื้อครีมมาลองใช้ดู เเล้วชอบ เพราะเป็นคนผิวมันอยากครีมอะไรที่ ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่เหนอะ  เรื่องความชุ่มชื่นกับผิวซึ่งตัวนี่ทำได้ดีเลย เนื้อครีมไม่หนักซึบวาปเข้าผิวไปเลย ไม่ต้องรอนาน เเละตัวนี้ทีสารสกัดจากแอปริคอตจากธรรมชาติถึง 100 เน้นช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่น เนียนใสเป็นหลัก

ใครที่ไม่มีปัญหาสิว และอยากให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้ง ไม่หมองคล้ำ ทาเเล้วรู้สึกดี กลิ่นหอมสดชื่น คล้ายกลิ่นสครับของเค้า ขอเเนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่า

(PS.ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือแพ้น้ำหอมอย่าลืม Test ก่อนลงบนหน้านะคะ เดี๋ยวสิวขึ้นไม่รู้น๊าา )


เนื้อสัมผัส : เนื่้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว 

ราคา : 49 บาท

เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง/ ผิวแพ้ง่าย / ผิวเป็นสิว




Namu Life Snail White Whitening Anti-Pollution SPF30 Pa


บำรุงจากNamu ครีมบำรุงที่เนื้อจากหนากว่า ตัว ครีมพุดดิ้งของ ST.IVES นิดหน่อย ทาเเล้วซึมไว ไม่เหนอะเช่นกัน ตัวนี้เราใช้สลับกับตัวครีมพูดดิ้งเเล้วต่ออารมณ์จ้า ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรช่วยปดป้องผิวจากมลภาวะ ใช้คู่ไปกับเซรั่มสิวBK ทำให้ยิ่งช่วยลดโอกาสการเกิดสิวเข้าไปอีกแบบ X2 X3 เเละช่วยให้หน้าใสขึ้น ขาวขึ้นจากดอกบัตเตอร์ฟลายบุซ เซีย ซีด ช่วยให้จุดดางดำ รอยิสวต่างจางลงได้ด้วย เเละเเถมกันแดดมาให้เเบบกรุบๆ SPF30 และมี SPF50 จากบีบีสิวBK หน้าเราจะไม่มีวันดำ! สิวไม่ขึ้น บอกเลยว่าเราบล็อกสิวทุกทางงง

(PS.ตัวนี้มีน้ำหอม ใครเเพ้น้ำหอม / ผิวแพ้ง่าย อย่าลืม Test ก่อนลงบนหน้านะคะ เดี๋ยวสิวขึ้นไม่รู้น๊าา )

 เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว บางเบาดี ซึมไวดี ไม่เหนอะผิว

ราคา : 39 บาท

ปริมาณ : 7 กรัม

เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง / ผิวเป็นสิว



Smooto Lemon-c Snail Sooting Gel


เจล เลม่อน ของ Smooto เราชอบเอามาทาที่ตัว ที่หลัง เเทนครีมเพราะหลังเรามีสิวขึ้น เเละมันง่าย เราเลยไม่อยากทาอะไรที่มันๆที่ผิวเลยรู้สึกว่าเป็นเจลทาตัวนี่เเหละเหมาะ! ตัวนี้นอกจากจะช่วยให่ความชุ่มชื่นกับผิวแล้วยังช่วยให้ผิวใสขึ้น มีตัวช่วยจับความมันที่หลัง พวกรอยสิวทาใช้ต่อเนื่องดก็จะจางลงได้ เพราะมี VItamiv C AHA BHA และมี Mint Chitoson ที่ลดความมันด้วยช่วยให้ลดโอกาสการเกิดสิวได้ ส่วนใครที่ผิวแห้งมากแนะนำให้ทาสัก2-3 รอบกำลังดี ผิวจะนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ทาได้ซ้ำหลายๆรอบ ไม่มีเหนอะผิวเลยย ซองใหญ่จุใจ ใช้ได้เรื่อยๆจ้าาา


 เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีเหลืองใส ซึมไวไม่เหนอะผิว

ราคา : 49 บาท

ปริมาณ : 50 กรัม

เหมาะกับ : ผิวผสม / ผิวมัน / ผิวแห้ง / ผิวเป็นสิว ทุกสภาพผิว

นี่คือ 5 ครีมซองเซเเว่น ที่เราใช้ทุกวันเเล้วช่วยให้สิวหาย สิวลดลง หน้าใสขึ้นจากเดิม ที่เราคัดมาเเล้วว่าดีจริง คนเป็นสิวใช้ได้ ราคาก็ไม่ได้จ่ายเเพงเลยยย ชิ้นละ 40-50 บาทเท่านั้น เราขอยกให้เป็นครีมซองเซเว่นที่ปราบเรื่องสิว กู้ผิวใส ฉบับคนเป็นสิว ผิวมันเเบบเรา ของปี 2020 เลยย ใครที่เป็นสิว สิวกำลังบุก อยากหาตัวช่วยลดสิว กู้ผิวโทรม สู้ผิวใส ตอนรับปี 2021 ก็หาซื้อมาใช้ตามกันได้จ้า ไม่ห่วงงง อิอิ บรั๊ยย เจอกันรีวิวหน้านะคะทุกโคนนน จุ๊บบบ  





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ม.ค. 2564 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 15:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล