Bio Essence BN Top

โลชั่นผิวขาว เพียวไลน์ ออร่าไอเทมผิวใสที่ควรลอง

4 ม.ค. 2564  |  389   2  


ไหนใครอยาก “ผิวใส” ยกมือขึ้นนน!!

ไฮ้ฮายยค่ะทู้กคนน วันนี้สาวน้อยกลอยใจนามว่าน้องออย จะขอมาป้ายยาไอเทมผิวใสที่ออยยกให้เป็นไอเทมในดวงใจแห่งปีมีชื่อว่า “เพียวไลน์ ออร่า” สูตรไวท์แอนด์โกลว์ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเพราะชีโด่งดังในวงการโลชั่นผิวขาวอยู่ ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่มีค่อยมีเวลา อยากผิวขาวใสแบบติดสปีด แถมตัวนี้ราคาก็ถูกสุดๆ แค่หลักสิบเท่านั้นนน    

ส่วนตัวที่ออยอยากมาบอกต่อ เพราะช่วงหยุดยาวที่ผ่านมาไปทริปทะเลฉ่ำสุดๆ กลับมาคือผิวคล้ำไม่ไหว พี่ออฟฟิศเลยแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู พี่เค้าบอกถูกและดีมีอยู่จริงนะแกร ตอนแรกก็ไม่เชื่อ พอได้ลองใช้ถึงกับเอามือทาบอก มันขาวขึ้นจริงๆ มันขาวแบบไม่วอกไม่ดูปลอมอะแม่ ยิ่งถ้าใครเป็นพวกขี้เกียจไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ทาแค่ตัวนี้ทำเดียวจบเลย นี่ชอบมากถึงขนาดซื้อติดโต๊ะทำงานเลยนะ ว่างๆ ก็หยิบขึ้นมาทา ทาทั้งวัน 5555 


มาพูดถึงส่วนผสมกันบ้าง “เพียวไลน์ ออร่า” สูตรไวท์แอนด์โกลว์ ขวดสีชมพู ที่ไปส่องมาชีมีวิตามินบี 3, สารสกัดจากมะเขือเทศ และสารสกัดจากกุหลาบเกาหลี โอ้โหคือแต่ละอย่างมาจากธรรมชาติและเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสทั้งนั้นเลย ยังค่ะ ยังไม่หมดเค้าผสมหัวน้ำหอมอีกด้วย ถึงว่ากลิ่นหอมติดผิวสุดๆ ราคาน่ารักแค่ 29 บาท / 150 มล. ส่วนพิกัดหาซื้อได้ตามร้านขายของชำทั่วไป ขวดนี้ออยไปซื้อที่บางบอนซุปเปอร์มาค่ะ


เนื้อโลชั่นจะไม่ค่อยข้นเหมือนโลชั่นยี่ห้ออื่นทั่วไป ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วมาก เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่เป็นคราบติดเสื้อด้วย ที่ชอบมากอีกอย่างคือมีกลิ่นหอมหวานๆ ทาปั๊บกลิ่นติดผิวเลยเหมือนได้ฉีดน้ำหอมไปในตัว แทบจะไม่ต้องเสียตังซื้อน้ำหอมมาฉีดเพิ่ม




สรุปหลังจากที่ใช้มาประมาณเดือนครึ่ง เห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูใสขึ้นจริงๆ เหมือนติดสปอตไลท์ให้ตัวเองตลอดเวลา เป็นปลื้มมากก เดี๋ยวจะหาว่าออยโม้หรือเปล่า นี่เลยแนบรูปมาให้เทียบก่อน-หลัง มาให้ดูด้วย




เห็นไหมคะว่าชีเริ่ดจริงงง ซึ่งสำหรับใครที่อยากมีผิวขาวใสสุขภาพดีแนะนำเลยค่ะ! สาวๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้อาจจะยังลังเลใจ บอกเลยของอย่างงี้ต้องลองค่ะแล้วจะติดใจ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนพบกับน้องออยกลอยใจได้ใหม่ในรีวิวหน้า บัยย 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2564 เวลา 14:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล