Bio Essence BN Top

รีวิวกู้ผิวขาวใส ธรรมชาติปลอดภัย ไม่จกตา

4 ม.ค. 2564  |  332   2  



ผิวเสียมันเป็นปัญหาที่เรานอยมากมานานค่ะทุกคน เกิดจากเมื่อก่อนเราต้องไปเรียนมหาลัยที่เพชรบุรี แล้วต้องปั่นจักรยานไปเรียนทุกวัน แล้วแดดแรงมากกกกก ร้อนมาก เหมือนซ้อมตกกระทะทองแดง บวกกับตอนนั้นเป็นพวกไม่ดูแลตัวเองด้วย ครีมกันแดดทามั่ง ไม่ทามั่ง รู้ตัวอีกทีผิวก็คล้ำไปแล้ว พอเรียนจบเพิ่งจะมาอยากสวย เลยต้องบำรุงขนานใหญ่เลย ตอนนี้บำรุงมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดีขึ้นมาก เลยอยากมาแบ่งปันไอเทมที่เราใช้อยู่ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ 




ขอเปิดด้วยโลชั่นกันแดดของเราค่ะ เพียวไลน์ ออร่า สูตรไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี ตัวนี้สำคัญมาก ขาดไม่ได้เลย เพราะว่าการที่เราจะขาวขึ้นได้ เราก็ต้องป้องกันตัวเองจากแสงแดดที่พร้อมจะพุ่งมาทำร้ายผิวของเราด้วย โดยเจ้าตัวนี้นอกจากกันแดดแล้ว เขายังเป็นโลชั่นผิวขาวด้วยค่ะ ส่วนผสมมีวิตามินบีสาม สารสกัดจากส้มยูซุ เมือกหอยทาก สารกันแดด UVA UVB แล้วก็น้ำหอมพรีเมี่ยมค่ะ  


ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าขาวไวที่สุดเท่าที่เคยลองมาเลย ประมาณ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นแล้ว ขาวแบบใสๆ ไม่ขาววอก แถมใช้แล้วขนไม่ยาวด้วย เนื้อโลชั่นจะมีความเหลวๆหน่อย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดทนนานดีค่ะ ราคาเบามาก 39 บาทเอง คุ้มแบบคุ้มไม่ไหว ไปตามล่ากันได้ที่ซีเจ ซูเปอร์มาเก็ต และแมคโครเลยค่ะ




ทาโลชั่นไปแล้ว ตอนอาบน้ำก็ต้องขัดผิวกันต่อค่ะ เราใช้เป็น สมุนไพรขัดผิวสุภาภรณ์ ถึงจะดูโบราณไปนิดแต่มันดีมากเลยนะ ที่ตัวซองไม่ได้เขียนส่วนผสมชัดเจนว่ามีอะไรบ้าง เขียนแค่ว่าผสมนาโนโคเอ็นไซม์คิวเท็น แต่ดูจากสีของผงแล้วหลักๆ น่าจะเป็นขมิ้น




อันนี้ตอนใช้ให้ผสมผงกับน้ำเปล่า ผสมให้ความข้นพอดีๆ อย่าเหลว หรือข้นเกินไป ทาให้ทั่วตัวเลย เน้นถูตรงที่ด้านๆ ให้นานกว่าส่วนอื่นหน่อย แล้วทิ้งไว้ 5 นาทีค่อยล้างออก หลังใช้รู้สึกว่าตัวสะอาด ผิวนุ่มดีเลย ไม่เหลืองด้วย อันนี้เราใช้ก่อนอาบน้ำสัปดาห์ละ 3 ครั้งนะคะ




สุดท้าย ต้องส่งเสริมความสวยจากภายในสู่ภายนอกกันหน่อยค่ะ นี่เลยยย น้ำมะเขือเทศดอยคำ น้ำมะเขือเทศที่ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าเข้มข้นมากๆ รสชาติทานยากแบบกล้ำกลืน 555555 แต่เขาดีต่อสุขภาพมากๆเลยน้า เพราะว่าเขามีวิตามินเอ วิตามินซี แล้วก็ไลโคปีน แล้วก็เป็นที่เลื่องลือกันพอสมควรเลยค่ะ ว่ากินแล้วผิวใสแน่นอน เพราะงั้นอยากสวยก็ต้องทน!! แต่เอาจริง พอกินทุกวันไปเรื่อยๆ แล้วความทรมานมันจะน้อยลงค่ะ อร่อยขึ้นนิดหน่อยด้วย แนะนำว่าก่อนกินให้แช่เย็นก่อนนะ จะกินง่ายกว่าแบบไม่เย็น ราคา 15 บาท ซื้อได้ที่เซแว่นเลยค่ะ




จบแล้วค่าสำหรับ 3 ไอเทมกู้ผิวขาวของเรา ถ้าใครเอาสูตรไปทำตามก็ต้องอดทนหน่อยนะคะ ต้องทาต้องกินอย่างสม่ำเสมอ แล้วถ้าใครงบไม่ถึงแนะนำว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้คือโลชั่นกันแดดค่ะ ต้องทาทุกวัน ใช้เป็นเพียวไลน์ออร่า เหมือนเราเลยก็ได้ค่ะ มันใช้ดีมาก คุ้มจริง ขาวจริง ไม่จกตา ขอปิดท้ายด้วยรูปผิวปัจจุบันหลังบำรุงมา 2 เดือนฮับ




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล