Bio Essence BN Top

ลองใช้แล้ว |Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum ทดลองใช้ 7 วัน ผิวแห้งไหวมั๊ย !!

3 ม.ค. 2564  |  1139   6  

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Cosmenet ทุกคนนะคะ 

ได้มีโอกาสทดลองใช้ 
Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum

ครั้งนี้ ใช้เวลาทดลองใช้ เป็น เวลา 7 วัน ผลจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่า 




เริ่มกันที่แพคเกจก่อนเลยนะคะ 


น้องจะมาในกล่องแบบนี้นะคะ ด้านหน้า สวยหรูเลย 



ข้างหลังก็จะเป็นคำโปรย ขนาดและ สรรพคุณต่างๆนะคะ


ด้านข้าง ก็จะบอกว่า น้องเค้า ปราศจาก  ซัลเฟต พาราเบน พาทาเลต ปิโตรลาทัม และมิเนอรัล ออยล์ ค่ะ 


มาดูขวดบรรจุภัณฑ์กันบ้าง 


สวยหรู ดูดีมว้ากก น้องมาในขนาด 30 ml นะคะ 


ตรงฝานี่ ชอบมากเลย เป็น Dropper ในตัว 


แค่หมุน ตัวหัวดรอปเปอร์ ก็เด้งขึ้น พอหมุนเปิดขวด ก็สามารถใช้งานได้เลย สะดวกจริงๆค่า 



พอเปิดฝาดึง  Dropper ออกมาจะเป็นตามนี้เลยค่ะ 

คือเราว่า การใช้งานครั้งนึง 1 ดรอป ก็เยอะมากแล้วนะคะ เราใช้แค่ครึ่งดรอปเอง 


เนื้อ Serum จะมีลักษณะ เหลว มีสีขุ่นออกเหลืองค่ะ







น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม น้องไม่เหนียวหนืดจนเกินไป 

ออกเหลว ดังนั้น เกลี่ยง่าย 

และที่สำคัญ สำหรับเรา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายมากๆค่ะ เราชอบมาก


ต่อไปมาดู ส่วนผสมหลักๆ กันนะคะ 

Niacinamide (วิตามิน B3) และวิตามิน C  :  ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ

และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

Niacinamide (วิตามิน B3) : ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 60%

วิตามิน C  :  แอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 54%

โปร-วิตามิน B5 : ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว

วิตามิน E:  คือแอนตี้ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยละลายในน้ำมันบนผิว และช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ


 หลายๆคนคงสงสัยนะคะ ว่าเจ้า Niacinamide เนี่ย คืออะไร  เราหาคำตอบมาให้แล้วค่า

Niacinamide 

 เป็นรูปแบบหนึ่งของ วิตามิน บี3 ถือเป็นหนึ่งในวิตามิน 13 ชนิดที่ร่างกายและผิวของเราต้องการในการทำงานแต่ไม่สามารถผลิตเองได้ ต้องอาศัยแหล่งที่มาจากภายนอกเท่านั้น โชคดีที่สารอาหารประเภทนี้พบได้ในอาหารหลากหลายชนิด เข่น ไข่ ซีเรียล ผักใบเขียวและนม การรับประทานวิตามิน บี3 เป็นประจำสามารถช่วยป้องกันความผิดปกติของสมอง ไต และผิวพรรณได้

ประโยชน์ของ นาง ก็คือ
-  สามารถลดเลือนจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามอายุ หรือฝ้าแดด ช่วยให้ผิวกลับมา        ผ่องใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง

-  ลดความซีดเซียวของผิวหน้า 

-  ลดเลือนริ้วรอย ตีนกา และเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว 

-  มีคุณสมบัติต่อต้านการระคายเคือง โดยช่วยลดเลือนรอยแดง 

-  ลดการทำงานของต่อมผลิตน้ำมัน ซึ่งทำให้หน้ามันหรือเหนอะหนะน้อยลง 

-  เพิ่มความแข็งแรงให้ผนังเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง และดูสุขภาพดี ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง โดยงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าสามารถลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย

  คุณสมบัตินางไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ 

ทางแบรนด์ เค้าเคลมว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ครั้งนี้ อ้อใช้เวลาทดลองใช้ 7 วันนะคะ เราไปเริ่มดูผลการทดลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ 
คือต้องบอกก่อนว่า เรามีปัญหา กระ และ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ ผิวหน้าเราเป็นผิวแห้งและบางมาก เพราะเคยติดเสตียรอยด์ขั้นหนัก กว่าจะรักษาหายใช้เวลา 4 ปี ทำให้ผิวบางกว่าปกติซึ่ง ก่อนหน้านี้ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้วไม่รอด เพราะว่า หน้าแห้งมาก แสบผิว และมีผดขึ้นตอนนั้นเรายังไม่มีความรู้ด้าน skin care และการใช้งานที่ถูกต้อง เลยเลิกใช้ไป พอครั้งนี้ เราก็เลยตั้งใจเลือกสูตร Niacinamide Vitamin C ความอยากลองของ555

วันแรกและวันที่ 2 เราเริ่มด้วยการใช้ Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum เพียวๆเลย งดใช้สกินแคร์อื่นๆ ใช้ปริมาณ 1 ดรอปเต็มๆ เช้าและเย็นเป็นเวลา 2 วันนะคะ


   ผลก็เป็นตามคาด หลังจากใช้ไปได้ วันแรกปรากฎว่า หน้าเราแห้งมากค่ะ รู้สึกแสบเวลาโดนแดด และมีผดใสเล็กๆขึ้นบริเวณคางและหน้าผาก ตามภาพค่ะ 



ให้ดูภาพจากในคลิปเพิ่มเติมนะคะ จะเห็นผดใสชัดขึ้น 



จะเห็นว่า บริเวณคาง และ ข้างจมูก จะแห้ง แดงๆ 
วันที่ 3-4  เราเปลี่ยนวิธีใช้ค่ะ เปลี่ยนเป็นทาเฉพาะกลางคืน และ ลดปริมาณลง ไม่ใช้แบบ 1 ดรอปเต็มๆแล้ว และเรากลับมาใช้สกินแคร์เดิมที่เราใช้ทุกวัน ร่วมกับ  Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super ผลปรากฎ  วันต่อมา อาการแสบลดลง สิวผดลดหายไป และไม่เกิดใหม่ 

หลังจากวันที่ 5 เราก็ใช้คู่กับ สกินแคร์ของเรา ปกติ และใช้ Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super  ในปริมาณ ครึ่งดรอปนิดๆ ผลออกมา เราชอบมากกก ผิวหน้าเราเรื่องผดหายไปแล้ว ไม่แสบ สิ่งที่ได้เพิ่มเติมคือ รู้สึกได้ถึงความไบรท์ ของผิวหน้า กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม เราว่าเรารู้สึกชัดนะคะ รอยดำบางรอย ก็จางลง ผิวหน้าก็เด้งนุ่มขึ้นด้วย ไม่น่าเชื่อเลย 



ภาพจากในคลิปวันที่ทดลองใช้เป็นวันที่ 7 นะคะ เห็นความสด ของหน้าจริงจังเลย 


มันเริดมากค่า 



สรุปผลจากการทดลองใช้ 
Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super 


ในส่วนของแพคเกจ : เราชอบหัวดรอปเปอร์ของเค้า รู้สึกว่าใช้ง่ายดีค่ะ 

ลักษณะของเนื้อเซรั่ม : เกลี่ยง่ายไม่เยิ้มไหลเกินไปแต่ก็ไม่เหนียวหนืดที่สำคัญซึมซาบสู่ผิวเร็วมากค่า ชอบมากๆ ให้ 10/10 เลย บวกคะแนน กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้เพิ่มอีก ส่วนตัวชอบค่ะ 

ช่วยแก้ปัญหา จุดด่างดำ ผิวสีไม่เสมอกัน ทำให้หน้ากระจ่างใส  : ส่วนตัวแล้วเราว่าน้องเค้าทำได้ดี สำหรับเรา จากการทดลองใช้ 7 วันมานี้ เรารู้สึกเห็นผลค่อนข้างชัดเจนเลย 

ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร : ส่วนตัวเราว่า สาวๆผิวมันที่ มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวไม่เสมอกันน่าจะชอบมากเลยทีเดียว เพราะไม่ทำให้ผิวหน้ามันแน่นอน สามารถใช้เดี่ยวๆแทนสกินแคร์ตัวอื่นได้เลย เพราะตัวน้องเค้าก็มีคุณสมบัติด้านการบำรุงผิวได้ดีอีกด้วย  อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้อีก 

ในส่วนของสาวๆผิวแห้ง เช่นเรา อาจจะเกิดปัญหาผิวแห้งขึ้นบ้างนะคะ  ก็อาจจะต้องใช้วิธีแบบเรา ใช้ควบคู่กับสกินแครฺ์เดิมที่มีอยู่ เพียงแค่นี้ ผิวหน้าก็จะกระจ่างใส หมดปัญหารอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้เลยค่า 

ในส่วนของความคุ้มค่า ส่วนตัวเรา เราว่าคุ้มค่าเพราะว่าเราใช้แค่นิดเดียวในแต่ละวัน ก็เห็นผลเป็นที่น่าพอใจแล้ว ขวดนึง 30 ml ใช้ได้นานแน่ๆ คุ้มราคาอยู่ค่า 

       

             ก็สรุปผลตามข้างต้นดังที่กล่าวมาแล้วค่า แต่ขอบอกว่า ผลที่กล่าวมานั้นเป็นการบอกเล่าจากความรู้สึก ส่วนตัวจริงๆ จากการใช้งานของเราล้วนๆนะคะ คนอื่นๆ อาจจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเราก็ได้ 

แต่ถ้าใครมีผิวคล้ายๆเราแล้วมีปัญหาเรื่องผิวไม่กระจ่างใส สีผิวไม่เสมอกัน มีรอยด่างดำ ก็แนะนำให้ไปลองเลยจ้า หาซื้อน้องเค้าได้ ถ้าเป็น offline ก็ตาม super storeทั่วไป,supermarket ทั่วไป, หรือ Cosmetic Store,watsons, ect., แต่ถ้าเป็น online ก็สามารถสั่งซื้อได้ จาก shopee หรือ lazada จ้า 



ขอบคุณทุกคนที่รับชมการรีวิวของเราในครั้งนี้นะค๊า ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยนะคะ 


ขอบคุณมากๆค่า 











6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
3 ม.ค. 2564 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2564 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผิวกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ 
4 ม.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2564 เวลา 11:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล