รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เซรั่มลดรอยสิว Skinsolve Anti Acne Serum จากคลินิกดังในตำนาน!!!

29 ธ.ค. 2563  |  1004   7  
            สวัสดีค่าาาา ช่วงสิ้นปีแบบนี้อากาศบ้านเราก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายคนแพ้ฝุ่น แพ้แมสจนสิวขึ้น ตองก็คือหนึ่งในนั้น!!! สิวขึ้นบ่อย ขึ้นไม่หยุด พอสิวยุบก็มีรอยสิวตามมาอีก!!! ปวดใจสุด! ด้วยความเครียดและการสรรหาทุกสิ่งอย่างเพื่อให้สิวหายเลยทำให้ไปเจอตัวนี้!!!! Skinsolve Anti Acne Serum

            Skinsolve Anti Acne Serum เป็นเซรั่มที่คิดค้นมาจากคุณหมอของคลินิกดังอย่างกานต์ชนกคลินิก ที่รักษาคนไข้ที่เป็นสิวมานานกว่า 15 ปี ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากานต์ชนกขึ้นชื่อเรื่องสิวแค่ไหน!!!

เพราะฉะนั้นเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์คนเป็นสิวอย่างแน่นอน!!!




       เซรั่มตัวนี้มาในแพ็คเกจแบบคลีนๆ สีขาว ขวดปั๊ม ไม่เลอเทอะ ตัวเนื้อเซรั่มสีเขียวใส ไม่ข้นและไม่หนืดจนเกินไป ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ สัมผัสแรกคือมีความเบาสบายผิวตั้งแต่ตอนวอร์มที่ฝ่ามือแล้ว รวมๆแล้วคือดี ชอบอยู่นะ








           มาถึงเรื่องส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้กันบ้าง ที่ตองเลือกมาลองใช้เพราะว่าสารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ เพราะส่วนตัวนี่ผิวแพ้ง่ายเลยต้องเลือกอะไรที่อ่อนโยนกว่าปกติ ตัวหลักๆที่เด่นเลยของเซรั่มตัวนี้คือ กะเพราแดง เป็นอะไรที่รู้ดีอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องต้านเชื้อสิว ยับยั้งการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีตัวชาเขียวที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหน้าได้ดี ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดรอยดำ ซึ่งส่วนผสมส่วนใหญ่เน้นไปที่การปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง หน้าเป็นรอยแดง รอยดำจากสิว สิวอักเสบ ตัวนี้ช่วยได้!

        หลังจากที่พูดมาเยอะแล้วเกี่ยวกับส่วนผสม คราวนี้มาดูกันหน่อยว่าหลังจากตองใช้ติดต่อกันมา 1 อาทิตย์ ทาเป็นประจำหลังล้างหน้า เช้า-เย็น แนะนำว่าทาก่อนลงครีมบำรุงนะจะดีมาก ช่วงแรกๆ กลัวจะแพ้เหมือนกัน แต่ไม่แพ้ แถมผิวหน้าแข็งแรงขึ้นไปอีก สังเกตุจากรอยสิว หรือสิวอักเสบที่ขึ้นช้า อาจมีขึ้นมาบ้างแต่ไม่ได้เห่อขึ้นรัวๆแบบช่วงแรก ส่วนตัวคิดว่าเซรั่มนี้ช่วยเรื่องรอยสิวได้ดี พวกริ้วรอยก็มีส่วนช่วยนะ แต่ขอใช้ในระยะยาวกว่านี้ก่อน ตอนนี้แฮปปี้กับสิวที่ลดลงมากกว่า อิอิ


มาดูผลลัพธ์การใช้เซรั่มตัวนี้กันหน่อย!!!!


ก่อนใช้...



หลังจากใช้ไป 3 วัน



หลังจากใช้ไป 7 วัน 



        สรุปเลยละกันนะคะ Skinsolve Anti Acne Serum เหมาะมากกกกกกกก! สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวไม่แข็งแรง หรือคนที่รู้สึกว่าช่วงนี้สิวจะขึ้น มันกำลังจะผุดขึ้นมาอะไรประมาณนี้ คือทาเจ้าตัวนี้ไว้ก่อน ช่วยยับยั้งได้อยู่นะ แต่ถ้าใครเป็นสิวอักเสบอยู่แล้ว ก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะมันช่วยทำให้สิวยุบไว และไม่ทิ้งรอย บางรอยที่ลึกมากอาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่ถ้ารอยแบบบางๆ ก็จางลงมากจริงๆ 


        ใครเป็นสิวแนะนำเลย ตอนตองซื้อมาลองใช้เค้ามีโปรช่วงเปิดตัว ซื้อ Skinsolve Anti Acne Serum ได้สิทธิ์กดสิวฟรี 2 ครั้งที่กานต์ชนกทุกสาขาด้วย คือดีมาก ใช้เซรั่มลดสิวแล้ว ได้กดสิวฟรีไปอีก!!!! ใครสนใจอยากลองก็เข้าไปดูกันได้ที่ FB : Skinsolve / IG : skinsolvethailand หรือ Line : @skinsolve ลองทักไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าก่อนก็ได้น้า ตองก็ทักไปปรึกษาก่อน เค้าแนะนำดีมากๆ 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2563 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวดีขึ้นมากค่า
31 ธ.ค. 2563 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
31 ธ.ค. 2563 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thx ka
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมากๆค่ะ^^
31 ธ.ค. 2563 เวลา 22:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล