Bio Essence BN Top

Review มาร์คสิว ลดสิวไว ใน 7-11 ปี 2020

27 ธ.ค. 2563  |  18713   5  



ฮายยยยยย ทักทายเพื่อนๆ ทุกคนเลยน้า  สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิว เป็นสิว หน้ามันล่ะก็  ขอให้มารวมกันตรงนี้จ้า !!!    ราจะมารีวิวไอเทมที่เป็นยอดฮิตของชาวสิวทั้งหลาย  และหาซื้อได้ง่ายมากๆ ใกล้บ้านเลยค่ะ 


นี่เลย มาร์คสิว ทั้ง 4 ตัวของเรา



บอกก่อนเลยว่า ….  มาร์คสิวที่เราหยิบมารีวิว ใช้เอง ซื้อเอง ไม่จกตานะจ๊ะ  เพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิวบ่อยๆ รักษาก็ไม่หายสักที  บางทีเราอาจจะเลือกใช้ไม่ถูกกับผิวเราก็ได้  และทำให้เกิดเป็นสิวซ้ำซาก สิวไม่ยุบสักที .. 

นี่แหละ. . เพื่อนๆ เอง ควรจะเลือกใช้มาร์คสิวที่ไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์นะ  และต้องเลือกที่ปลอดภัยกับผิวที่แพ้ง่ายด้วยแหละ  วันนี้เราเลยคัดมาร์คสิว ใน 7-11 มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน  ว่าตัวไหนจะเหมาะกับผิวเรา และตัวไหนจะใช้ดี สิวยุบไม่จกตา!!  ถ้าพร้อมแล้ว ... ตามไปอ่านกันเล๊ยยยย ... 




Provamed Acne Clay Mask

มาร์คโคลนธรรมชาติ จากฝรั่งเศส


 

 

มาร์คโคลนธรรมชาติ สูตรเข้มข้น ที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรก และแบคทีเรียต่างๆ ที่ทำให้เกิดสิว ด้วยสารสกัดที่อัดแน่นมาถึง 8 ชนิดเลยนะคะ ทำให้ผิวดูใสขึ้น ดูดความมันบนใบหน้า ลดรอยแดง รอยแดง ผิวดูเรียบเนียนขึ้นเลย


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :  

Natural French Clay เป็นโคลนภูเขาไฟ ที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ

Vitamin B3 & Zinc PCA ที่ช่วยปรับผิวให้ใสขึ้น และลดความมันได้ด้วย

Tea Tree Oil & Salicylic Acid ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว





เนื้อสัมผัส / กลิ่น : กลิ่นหอมสดชื่นดีนะ ออกมินต์ๆ หน่อย ไม่ฉุนมาก เนื้อมาร์คออกสีเขียวอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้ว รู้สึกเย็นๆ ดีเลย เนื้อมาร์คไม่หนามาก ออกลื่นๆ ไม่หนามาก เกลี่ยง่าย


หลังมาร์คสิวไป 10 นาที : เนื้อมาร์คแห้งไวดีนะ ด้วยเนื้อมาร์คไม่หนาด้วยแหละ ทำให้ไม่หลุดร่อน ไม่แคว๊กเลย แต่เนื้อมาร์คจางไปกับผิวเลย


ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : ชอบที่มาร์คลงบนผิวแล้ว ออกเย็นๆ และกลิ่นก็ดี ไม่ฉุน รู้สึกสบายผิวดีมากๆ เลย ล้างออกง่ายมาก และล้างความมันออกได้ดีเลยนะ ผิวดูลื่นๆ ไม่แห้งตึงเท่าไหร่ ส่วนเรื่องสิวเราว่ายังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะ แต่สำหรับที่ใครอยากดีท็อกซ์ผิว ล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า ก็หยิบตัวนี้มาใช้ได้เลยค่ะ และปิดฝาให้สนิทด้วยนะ เพราะเขาเป็นมาร์คโคลน เนื้อมาร์คสิวจะแห้งค่ะ




MizuMi Sulfur Acne Clay

โคลนพอกสิว ซัลเฟอร์

 โคลนพอกสิว ซัลเฟอร์ ที่ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน ได้ภายใน 3 วัน รูขุมขนกระชับ และผิวหน้ามันลดลงได้ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิวถึง 6 ประการเลยนะคะ และสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวอื่นๆ ได้อีกด้วย


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

Biosulfur เข้มข้น ถึง 3% เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

Zinc PCA ช่วยลดความมันบนใบหน้า และกระชับรูขุมขนยิ่งขึ้น

Witch Hazel Exttract ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

Salicylic Acid ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว รักษาความชุ่มชื่นของผิวได้



เนื้อสัมผัส / กลิ่น : เนื้อเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย นุ่ม ลื่นผิวดี แต่ส่วนตัวเรื่องกลิ่นไม่โอเค สำหรับเรารู้สึกว่ากลิ่นฉุนนะ


หลังมาร์คสิวไป 10 นาที : ทาทั่วหน้าแล้ว รู้สึกเย็นๆ ผิวหน่อย แต่ไม่มากเท่าไหร่ และเนื้อมาร์คแห้งไวดีนะคะ เพราะเนื้อมาร์คไม่หนามาก


ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : ล้างเนื้อมาร์คออกได้ง่ายมากๆ ผิวดูสะอาดดี แต่ผิวหน้าแอบมีกลิ่นของตัวมาร์คติดผิวหน้ามาหน่อย เราเลยบำรุงเซรั่มตามต่อเลย ในเรื่องของสิวที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยลดสิวอุดตัน สำหรับเราแล้วเห็นผลช้านะ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ




BK Acne Balancing Mask

 มาร์คสิว สิวยุบ ปรับสมดุลผิว


มาร์คสิว สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยรักษาสิวได้ครอบคลุมเลย ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนองได้หมดเลย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนด้วย จะมาร์คทั้งหน้า หรือแต้มเฉพาะจุดก็ได้


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

น้ำมันสกัดจากธรรมชาติใบทีทรี จากประเทศออสเตรเลีย และสาร Sebockear-MP ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ทำให้สิวยุบ และไม่ระคายเคืองผิว

Madecassoside ที่เป็นสารสกัดคัดเฉพาะของ BK ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว

สารสกัดจาก Mulberry ซึ่งช่วยทำให้ผิวหน้า กระจ่างใสยิ่งขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ

สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก Mushroom ช่วยทำให้รุขุมขนกระชับ และฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน / ใช้ซิลิโคนแบบไม่อุดตันผิว



เนื้อสัมผัส / กลิ่น : เป็นเนื้อสีเขียวเข้มข้นเลย และเกลี่ยง่าย ไม่หนืด เป็นกลิ่นทีทรีออยส์ ไม่ฉุนเลย


เนื้อมาร์คสิวผ่านไป 10 นาที : หลังจากทิ้งไว้ 10 นาที เนื้อมาร์คแห้งไวมาก ไม่หลุดร่อน ไม่เป็นผงๆ เกาะติดผิวได้ดี แต่ช่วงลห้างหน้า จะล้างออกยากนิด เพราะเนื้อมาร์คเข้มข้นมาก / ตอนที่เราแต้มไว้ก่อนนอน เนื้อมาร์คก็ไม่หลุดนะ ตอนเช้าเราดึงออกได้ง่ายเลย ไม่เจ็บสิวอักเสบด้วย


ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : หลังจากที่เราใช้มาร์คทาทั่วหน้าแล้ว รู้สึกว่าสบายผิวดีเลยนะ เหมือนผิวได้ผ่อนคลาย ได้รับการพักผ่อน เนี่ยยย!!! ด้วยกลิ่นของทีทรีออยส์ด้วยแหละ ความมันบนใบหน้าก็ลดลง ส่วนเรื่องสิวส่วนตัวแล้วปลื้มมาก ต้องมีติดบ้านไว้เลย เวลาเป็นสิวประจำเดือน ก็มาแต้มสิวไว้หนาๆ สิวจะแห้ง และยุบเร็วมาก

แนะนำ ใช้เสร็จแล้วหมุนฝาให้ดีๆ นะ อากาศเข้า เนื้อมาร์คจะแห้งได้ค่ะ



Oxe’cure Clear Powder Mud

แป้งโคลน เคลียร์สิว

 แป้งโคลนจากญี่ปุ่น ที่ช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้ว ที่ทำให้รอยสิวจางลง และควบคุมความมัน บำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี และเรียบเนียน จะแต้ม หรือพอกก็ดีงาม สิวยุบเร็ว เห็นผลไว ใช้ได้สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผดเลยค่ะ


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

Salicylic Acid 2 % ช่วยทำให้สิวแห้งลง และลดการเกิดสิว

Niacinamide/ Vitamin B3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และเรียบเนียนมากขึ้น

Zinc PCA ช่วยลดความมันบนใบหน้า

Aloe Vera Extract & Vitamin E ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น

ปราศจากพาราเบน ปราศจากน้ำหอม ปราศจากน้ำมัน




เนื้อสัมผัส / กลิ่น : กลิ่นฟิวส์แรกเหมือนยาหม่องเลย แต่พอลองเกลี่ยๆ ดูแล้วฟิวส์เหมือนคาลามายด์ทาผดผื่นเลย แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นๆ ไม่หนืดนะ ออกเย็นๆ ผิวหน่อย แต่ไม่มาก


หลังมาร์คสิวไป 10 นาที : หลังจากลองมาร์คไปทั่วหน้าแล้ว เนื้อมาร์คเขาแห้งไวดีเลย ติดผิว ไม่ได้ออกมาเป็นผงๆ เหมือนตัวสูตรแบบน้ำของเขานะ กลิ่นแรงหน่อย เหมือนยาหม่อง / พอลองเอามาแต้มพวกหัวสิวลองดู ก็เป็นก้อนๆ ติดผิวได้ดี ดึงหลุดออกได้ง่ายเลยแหละ


ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : หลังใช้แล้ว ล้างผิวหน้าออกได้ง่ายเลย และผิวดูเกลี้ยง สะอาดขึ้นเลยนะ แต่สำหรับเราผิวจะดูแห้งๆ หน่อย อาจจะต้องใช้เซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวตาม หลังจากมาร์คหน้าเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องสิวเราว่าตัวนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่น้า



สรุปผลการใช้มาร์คสิวแบบซองของเรา ตามนี้เลยคร๊า



จากที่เราได้ลองใช้มาส์กสิวทุกๆ ตัวแล้ว ส่วนตัวถ้าเด่นๆ ช่วยเรื่องสิวเลย

เราชอบใช้ มาส์กสิว BK Acne นะ

เพราะยิ่งที่เป็นสิวอักเสบหัวใหญ่ๆ เนี่ย

แต้มมาส์กลงไปหนาๆ เลยนะ สิวจะยุบ และแห้งไวมาก

และต้องมีติดบ้านไว้ตลอดเลย

ตัวต่อมา ถ้าอยากจะดีท็อกซ์ผิว ให้สบายๆ

ล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า เราว่าใช้ Provamed Acne ก็ใช้ได้เลยค่ะ

สำหรับการรีวิวในครั้งนี้เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองน้า 

หากเพื่อนๆ ชอบตัวไหนก็มาเมาส์มอยส์กันได้เลย


เราแนะนำว่าหากเพื่อนๆ กลัวว่าจะแพ้ไหม หรือระคายเคืองผิวหรือเปล่า

ก็สามารถซื้อมาทดลองก่อนได้ โดยแต้มไว้ที่บริเวณหลังหูน้า

หากไม่มีผื่น หรืออาการแสบ คัน ก็สามารถใช้ต่อได้เลยนะคะ


ลาไปก่อนแล้ว

พบกันใหม่รีวิวรอบหน้านะคะ



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 ธ.ค. 2563 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล