Bio Essence BN Top

White & young series สามคู่ซี้เมือกหอยทากช่วยผิวหน้าเด้งใส!

19 ธ.ค. 2563  |  150   1  
        สวัสดีค่าเพื่อนชาว Cosmenet ทุกท่านนน วาหายไปนานเลยแงงง วันนี้กลับมาแล้วค้าบช่วงนี้ก็ใกล้จะเข้าเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่กันแล้วน้า ช่วงนี้อากาศดีมากกกแต่ปัญหาฝุ่นก็หนักหน่วงเช่นกันเล้ยยย วันนี้วาอยากมาบอกต่อสกินแคร์ในไลน์ของเมือกหอยทากที่วาได้ทดลองใช้มาบอกต่อเพื่อนๆกันนนน รับรองเลยยใช้แล้วผิวเด้ง ใส ฉ่ำสู้ลมหนาวแน่นอนนนน 




          จะเป็นซีรีส์นี้เลยค่า เป็นของ PND by BSC ที่มีชื่อว่า “White & Young series” คือในไลน์นี้เค้าจะเป็นสกินอคร์ที่มีส่วนผสมของสารคัดหลั่งของหอยทากค่ะ และเป็นหายทากสายพันธ์ที่เค้าเลือกมาแล้วว่าดีที่สุดจากชิลีเลย โดยจะเน้นบำรุงในเรื่องของความกระจ่างใส ผิวเด้งอิ่มน้ำและกระชับ และยังมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น Whitonyl คือสารสกัดที่ได้มาจากสาหร่าย ช่วยในเรื่องของฝ้ากระ และจุดด่างดำต่างๆได้ด้วย และในไลน์นี้จะมีด้วยกัน 3 ตัวค่าจะเป็น


                       - White & Young Perfect Skin Serum

                       - White & Young Perfect Skin Day Cream

                       - White & Young Perfect Skin Night Cream


วาลองมาแล้วววว อยากยกนิ้วให้เลยค่าคือเริศมากแม่ แก้ปัญหาผิวแห้งได้อย่างอยู่หมัดเลย คือก่อนหน้าที่วาจะมาลองใช้ตัวนี้วามีปัญหาผิวแห้งลอก แบบแสบหน้ามากค่ะทุกคน!! จะบอกว่าทรมานเหลือเกินก็ค่อยๆบำรุงด้วยไลน์นี้ไปในระยะนึง ผิวกลับมาอิ่มน้ำและเด้งมากค่ะ 10/10 จริง เดี๋ยววาจะมาบอกรายละเอียดทีละตัวให้ทุกคนได้ชมกันนะค้า เริ่มจากตัวแรกกันเลยดีกว่า


White & Young Perfect Skin Serum




ตัวนี้จะเป็นเซรั่ม เนื้อดีมากกกกก แบบว่าซึมไวสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย




        เนื้อเซรั่มจะออกขุ่นๆเหมือนสีของเมือกหอยทากเลยค่ะ และไม่หนืดมาก ลงเป็นตัวแรกเลย นวดๆตบๆผิวฉ่ำเด้งกันเลยทีเดียว วาใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเค้าดีไม่รบกวนเครื่องสำอางค์เลย ไม่ทำให้หน้าเยิ้มด้วย คือเลิ้บบบ




White & Young Perfect Skin Day Cream




         ตัวต่อมาเป็น Day Cream จะมีช่วงนึงที่วามีปัญหาจากการใช้โฟมล้างหน้าแล้วหน้าแห้งมากค่ะ ตอนเช้านี่แสบหน้าแบบนั่งมองกระจกแล้วอยากร้องไห้มากแงงง มาได้ตัวนี้ใช้ยามเช้าเหมือนช่วยปลอบปโลมผิวให้อิ่มฟูขึ้นได้มากจริงๆค่ะ 




          เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้เลย มีกลิ่นหอมเบาๆด้วยค่ะ แบบมันให้ฟีลนุ่มนุ่มมมมากเลยเวลาใช้ พอทาไปวารู้สึกว่าผิวจะดูโกลวขึ้นด้วย มันดูอิ่มน้ำจริงๆค่ะ ใช้แล้วไม่รบกวนเครื่องสำอางค์เช่นกัน ไม่ทำให้หน้าเราเยิ้ม เพราะเนื้อครีมบางเบาและซึมไว 




White & Young Perfect Skin Night Cream




          ตัวสุดท้ายยยยในซีรีส์ เป็นตัวบำรุงก่อนอนค่า บางวันวาขี้เกียจทาบำรุงเยอะๆจะใช้ตัวนี้เดี่ยวๆเลยค่ะ เนื้อครีมตัวนี้จะแน่นนิดนึงงง ช่วงไหนผิวแห้งมากก็โบกไปเลยจ่ะ ตื่นมาหน้าเด้งใสมากแม่




        ใช้ควบคู่กับสามตัวนี้รับรองเลยว่าผิวกระจ่างใส ผิวกระชับแน่นอนค่ะ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ555555 อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ คือมันดีงามจนลืมไปเลยว่าผิวเราเคยพังมาก่อน เนื้อสกินแคร์ดีงามทุกตัวเลยย



1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล