Bio Essence BN Top

เคล็ดไม่(ลับ) ผมสวยสุขภาพดีแบบง่ายๆ cellion. copper peptide shampoo

18 ธ.ค. 2563  |  333   1  
Say hi !

         ที่ผ่านมาคือขาดเครื่องหนีบไม่ได้เลย ไม่ว่าจะออกไปซื้อของแค่เซเว่น ก็ขอหนีบซะหน่อย นัทเป็นคนผมฟู และผมพันกันตลอด ทำให้รู้สึกหงุดหงิดเป็นประจำ แต่ตอนนี้เจอแชมพูที่หยุดปัญหานั้น และทำให้ผมนัท ดูแข็งแรงมีน้ำหนักขึ้นมา แถม ลดปัญหาผมร่วง ได้อีกด้วย ไม่รีรอแล้ว ไปเลยฮะ ...


cellion.

copper peptide shampoo





สาวๆหลายคนอาจเคยเห็นหน้าเห็นตากันมาบ้างแล้ว

ส่วนใครที่กำลังเล็งอยู่ แล้วตัวนี้ดียังไงหละ?

cellion. เป็นแชมพูที่มีสารอาหารบำรุงเส้นผมมากมาย ที่เข้าไปช่วยบำรุงเส้นผมและชั้นเกล็ดผมให้แข็งแรง นาทีนี้ใครผมบาง ผมขาดหลุดร่วงเยอะ หรือผมเสียแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ต้องมีแล้วหละ แล้วยังช่วยเรื่องอาการคันหรือรังแคได้อีกด้วย แค่แชมพูก็ ครอบคลุมทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ




ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมี :

??????????? -

คอปเปอร์ เปปไทด์ (copper peptide) เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของแชมพูตัวนี้เลย ทั้งช่วยควบคุมฮอร์โมน DHT , ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมหลุดร่วง

สารสกัดจากโสม (panax ginsaeng extract) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศรีษะ ทำให้สารอาหารต่างๆซึมเข้าสู่เส้นผมและหนังศรีษะได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

กรดซาลิไซลิก แอซิด (salicylic acid) เป็นกรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวขึ้นบน และกำจัดเชื่อแบคทีเรีย เชื้อราบนหนังศรีษะ



??????? -

ต้องพูดข้อแรกเลย มันดีงามมาก คุณพี่ใช้แชมพูอะไรค้าาาา แค่ถือขึ้นมาก็หรูแล้ว ใช้สีโทนดำทอง ที่มองแล้วก็ละสายตาไม่ได้

??? ?? ????? -

โอ้ยฉันชอบหัวแบบนี้มาก press down ลงไปเลยจ้า หัวเด้งออกมาแล้ว มันใช้งานง่าย ไอเลิฟๆ ♥




แชมพูนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะมีค่า ph balance 5.5 ที่ตอบโจทย์เฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเอง และปราศจากสารต่างๆ ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง แชมพูนี้บริสุทธ์ผุดผ่องจริง ไม่ติงนัง

• No Paraben • No PEG • No Sulfate • No Silicone

• No Artificial color • No CMIT/MIT • No Mineral Oil






????? ??? -

เป็นการสระผมที่รู้สึกว่าหนังศรีษะสะอาดมาก แชมพูมีกลิ่นหอม ให้ฟีลเย็นๆตอนสระ ฟองเยอะ ฟองละเอียด ล้างออกง่าย ผมไม่ฝืดเลย หลังใช้มา ชอบที่ผมแห้งแล้ว มันไม่ฟูเลย ดูมีน้ำหนัก คือผมนัทแข็งแรงขึ้นมาก แห้งปุ๊ปออกบ้านแบบผมสวยๆได้เลย ไม่ง้อเครื่องหนีบ เชิ่ดใส่1รอบ ฮ่าๆ ส่วนเรื่องผมร่วง สังเกตุมา น้อยลงเหมือนกันนะ

ปกตินัทสระผมวันเว้นวัน แค่ผ่านไปวันนึงก็คันแล้ว แต่นี่ไม่รู้สึกคัน คือผมไม่มีความมันอะไรเลยอะ ชอบมากๆ





ไม่ได้มีแค่แชมพูอย่างเดียวนะ มีครีมนวด แฮร์เซรั่ม ครบเซท ครบสูตร อยากเห็นผลชัดเจน แน่นอนว่าต้องใช้ควบคู่กัน แต่แค่แชมพูที่รีวิววันนี้ก็ดีเกิดคาดแล้ว ^^

ราคาก็อาจจะสูงนิดนึงสำหรับแชมพู แต่ราคาแบบนี้ได้ คุณภาพและผลลัพธ์ที่ดี สมราคาเหมือนกัน ไม่เสียใจที่เสียตังค์เลยจ้า




หากใครอยากผมสวยแนะนำเลยค่าา ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ ig : @cellion_official

วันนี้ลาไปก่อน บะบายยยยย




1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล