Bio Essence BN Top

เปิด Haul รีวิว ลิปมันเภสัช 3 รุ่น ต่างกันยังไง ใช้แบบไหนดี

16 ธ.ค. 2563  |  22332   3  

เปิด Haul รีวิว ลิปมันเภสัช 3 รุ่น ต่างกันยังไง ใช้แบบไหนดี


สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามาเปิด Haul ลิปมันเภสัช 3 รุ่นกันค่า เป็นคำถามที่มีมามากมายหลังจากเรารวมรีวิวลิปมันถูกและดีไป คนรอบข้างก็ถามเข้ามาว่าเห้ยซิส ลิปมันเภสัชเค้ามีตั้ง 3 รุ่นแล้วนะ ซื้อมาลองแล้วเม้าท์กันสิ ในส่วนของทางเราที่ชอบการทาลิปมันเป็นชีวิตจิตใจก็ไม่พลาดค่า มาเม้าท์กันต่อดีกว่า


นี่เลยค่า หน้าตาลิปมันเภสัชที่เค้าออกมาแล้วถึง 3 รุ่น จะบอกว่าแต่ละตัวมีเนื้อที่ต่างกันหมดเลย ฟิลลิ่งการใช้ก็ต่างกันด้วยน้าาา แต่รุ่นไหนจะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า วันนี้ตั้งใจเขียนกระทู้มากจริงๆ เพราะแบรนด์นี้ทุกคนรู้ว่าเค้ามีมานาน และชื่อเสียงของคุณภาพสินค้าเค้าเริ่ดจริงอะไรจริง เริ่มกันเลยค่ะ


เริ่มกันที่ตัวแรกค่า Lips Care ของลิปมันเภสัช ลิปมันเภสัชตลับชมพู กลิ่นหอมผลไม้ตระกูลเบอร์รี่น่ารักๆตัวนี้ มาในราคาหลักสิบ คุณภาพหลักล้าน เรียกว่าลิปมันที่เราใช้มายาวนานเป็น 10 ปีแล้วค่ะทุกคน เป็นลิปมันสามัญประจำบ้าน ลิปมันกันตาย ไปลองยี่ห้ออื่นยังไงก็ยังต้องมีน้องตัวนี้ติดตัวไว้ หาซื้อง่ายมาก ราคาถูกมาก และดีมาก สำหรับลิปมันตัวนี้เราว่ายังไม่มีใครมาโค่นได้ Must Have ค่ะซิส น้องๆนักเรียนมีติดไว้เลย


มาซูมเนื้อกันค่าาา เนื้อสีชมพูใสๆ เนียนนุ่มตัวนี้ ทาแล้วไม่มีสีเลยนะคะ ช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื้นดีมาก ทาระหว่างวันตอนนั่งทำงานในออฟฟิศเย็นๆก็ดีมาก น้องไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือหนักปากเลย ตัววนี้ขอแนะนำให้น้องๆนักเรียนเลยค่ะ ถูก หาซื้อง่ายที่ 7-11 คุณภาพดี 


ต่อกันที่ตัวที่ 2 ของลิปมันเภสัชกร ก็คือตัว Soft Lip Care เป็นลิปบำรุงริมฝีปากรูปแบบเนื้อเจลที่เราชอบมากกกกกก  มีส่วนผสมของ คาร์โมมาย วิตามินอี โจโจ้บาออยล์ และว่านหางจระเข้ ทั้งหมดนี้คือเด่นมากเรื่องความชุ่มชื้น กลิ่นหอมเบอร์รี่กำลังดีไม่ฉุนเกินไป จะบอกว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่ริมฝีปากแพ้ง่ายด้วยนะคะ น้องเค้าเป็น Sensitive Lips น้า


ซูมค่า ซูมจนภาพแตก ขออภัยนะค้าาTT // ต่อค่ะต่อ น้อง Soft Lip ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีชมพูรูปแบบหลอดปลายตัดค่ะ  และน้อง Multi task มากค่ะทุกคน เราโบกหนาๆตอนกลางคืนเป็นลิปบำรุง ตื่นมาปากอวบอิ่ม อิ่มฟู ดูกินน้ำเยอะจนสุขภาพผิวปากเราดีเลย ส่วนตอนเช้าน้องมีบทบาทในส่วน Make up ค่ะ เราเปลี่ยนลิปแมทเป็นลิปฉ่ำวาวด้วยน้อง Soft Lip ตัวนี้เลย ทาลิปแมท และทา Soft Lip ทับ อ้าววว เรามีลิปเนื้อฉ่ำเพิ่มด้วย คือสวยเกาเลยย น้องทำหน้าที่เป็นกลอสสสส ดีมากก!!  คอนเฟิร์ม


และตัวสุดท้ายที่ลิปมันเภสัชมีตอนนี้ก็คือ Ultra Lip Treatment ค่า ตัวนี้ช่วงนี้ดังมาก ดังจนต้องอ่าๆชั้นสอยมาลองก็ได้จ้า หลังจากลองก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ น้องมาในรูปแบบแท่งหมุนใช้งานง่าย สะดวกสบายเวอร์ ตัวนี้จะมีอาร์แกนออยล์ เซรามายด์ เชียร์บัตเตอร์ และซิลิก้า สายร่องปากลึก มีริ้วรอยที่ร่องปากต้องจัดตัวนี้ค่ะ มาเติมเต็มร่องปากแบบบำรุงกัน


นี่ค่า เนื้อเป็นสีชมพูๆแบบนี้เลย ตัวนี้เนื้อจะแน่นที่สุดจากรุ่นอื่นๆของลิปมันเภสัชนะคะ พอทาแล้วให้สีชมพูด้วยค่ะ หลังจากที่ใช้ก็คืออื้มมม จริงค่ะใครร่องปากลึกต้องตัว Ultra Lip Treatment จริงๆ น้องบำรุงล้ำลึก รองพื้นปากก่อนทาลิปสีดีมากกกก แนะนำโบกหนักๆตอนกลางคืน ตอนเช้าก่อนทาลิปสีทาบางๆพอค่า กลิ่นหอมเบอร์รี่หวานๆด้วยน้า


เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาสุขภาพริมฝีปากของตัวเองเลยน้าาา แต่ถ้าให้เราเชียร์ ส่วนตัวเราชอบตัว Soft Lip Care มากค่ะเพราะน้องใช้ได้หลายโอกาสเลย แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้มีไปสามตัวเลยค่ะ ราคาน่ารักทุกตัวทั้ง 3 รุ่นรวมกันยังไม่เกิน 300 บาทเลย ถูกและดีที่แท้จริงค่ะแบรนด์นี้ 


หากเพื่อนๆอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมคอมเมนท์ทิ้งไว้ได้เลยนะคะ วันนี้เราไปก่อนน้า 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx u so much kaaa ^^
17 ธ.ค. 2563 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 14:24 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล