รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

"AquaPlus" Enriched-C Serum เซรั่มวิตามินซี กู้ผิว ฟื้นฟูผิว ยกกระชับผิว ให้ขาวกระจ่างใส.

14 ธ.ค. 2563  |  796   2  

สวัสดีทุกคน!! วันนี้เขาก็มีเซรั่ม วิตามินซีบำรุงผิวหน้าคืนความอ่อน เยาว์ ให้ผิวใสไร้สิว ที่ตอบโจทย์ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายดีๆอยากมา แนะนำมาบอกต่อนะ หลังจากที่เขา ได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักหนึ่งแล้วและ เห็นผลชอบมากเลยอยากจะมาแชร์ เมื่อก่อนเขานี่เครียดมากก่อนที่จะมา ใช้ตัวนี้เขามีปัญหาในเรื่องผิวหน้า หมองคล้ำไม่กระจ่างใสและแถมยัง มีรอยดำจากสิวและริ้วรอยก็เริ่มขึ้น อีกที่ทำยังไงก็ไม่หายสักทีจะโชว์มีรอยดำจากสิวและริ้วรอยก็เริ่มขึ้น

ชนิดอีกที่ทำยังไงก็ไม่หายสักทีจะโชว์

หน้าสดก็ไม่มั่นใจ แล้วรุ่นน้องก็ได้

แนะนำว่าให้ลองไปหาซื้อตัวนี้มาใช้

ดู "AquaPlus Enriched-C Serum"

(อควาพลัส เอนริช ซี เซรั่ม) บอกว่า ใช้ดีช่วยกู้ผิวโทรมรักษารอยสิวและ ริ้วรอยได้ดีเราก็เลยไปลองหาข้อมูล ตามเว็บไซต์ต่างๆ แล้วก็เลยได้ เข้าไปสั่งซื้อมาจากใน Facebook AquaPlus Thailand เลยสั่งมาลอง ใช้ดูได้สักพักใช้ดีอยู่วันนี้เลยอยาก จะมาแนะนำว่าตัวนี้เขาดียังไงตาม มาดูกันเลยส่วนผสมอะไรบ้าง.



นี่ตัวนี้เลยค่ะทุกคน... Enriched-C Serum

 (เอนริช ซี เซรั่ม) ตัวนี้ของ เขาจะเป็น Pure Vitamin C 14% เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 14% นั่นเองนะ 

ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ถึง 10

Serum"(อควาพลัส เอนริช ซี เซรั่ม)

ชนิด ติดสปีดการฟื้นฟูผิวแบบขั้นสุด ด้วย อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นที่สามารถ ละลายได้ในไขมัน ทำให้สามารถ ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้มากและลึกกว่า เดิม เห็นผลรวดเร็วแต่ไม่ก่อให้เกิด การระคายเคือง ด้วยเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดที่นำเอาวิตามินซีตรึงด้วย พันธะไฮโดรเจน ทำให้สารวิตามิน C มีความเสถียรสูงป้องกันการเสื่อม ประสิทธิภาพของวิตามินซีเมื่อเจอ แสงและอากาศ คือเข้มข้น ซึบสู่ผิว ได้อย่างดีเยี่ยมมีประสิทธิภาพมาก ขึ้น.


ก็ตามมาดูที่ตัวเนื้อเซรั่มวิตซีตัวนี้กัน นะน้ำจะออกเป็นสีส้ม ใสๆ นะทุกคน คือเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไวมาก

 ไม่ เหนียวเหนอะหนะเลย...

ส่วนผสมหลักๆที่สำคัญ ของ"AquaPlus Enriched-C

Serum"(อควาพลัส เอนริช ซี เซรั่ม) ก็ได้แก่

– PURE Vitamin C 14 % เป็นนวัตกรรมวิตามินซีที่มีความ เสถียร เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นใน การลดเลือนความหมองคล้ำ ดูแลสี ผิวให้กระจ่างใสขึ้นและให้ผิวเนีย นขี้นจนรู้สึกได้หลังใช้เพราะเป็น วิตามินC14% ติดสปีดการฟื้นฟูผิว แบบขั้นสุด ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีที่ เข้มข้นที่สามารถละลายได้ในไขมัน ทำให้สามารถซึมซาบลงไปในชั้นผิว ได้มากกว่าและลึกกว่าเดิม ทำให้ เห็นผลเร็วขึ้น ปราศจากการระคาย เคือง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ ผิวหนังและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ สามารถใช้ได้

- Multi-Hydrating ingredients

และยังมีอีกหลากหลายสารสกัดอาทิ

β-glucan , Sodium Hyaluronate

และสารให้ความชุ่มชื่น อันอุดมด้วย วิตามิน แร่ธาตุ 

กรดอะมิโน เพื่อตรง เข้าฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มและผ่อน คลายอย่างเห็นผล

- Amino acid complex

ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนกระชับขึ้น อีกด้วย


วิธีใช้ : ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าและ

ลำคอ ใช้เป็นประจำเช้า – ก่อนนอน

เลยนะ **(หากมี serum หรือครีม

บำรุงตัวอื่นที่ใช้เป็นประจำ แนะนำ

ว่าให้ทา ENRICHED-C SERUM

ก่อนเป็นลำดับแรก และตามด้วย

บำรุงตัวถัดไปได้เลยจ้า)** "AquaPlus Enriched-C

Serum"(อควาพลัส เอนริช ซี เซรั่ม) ตัวนี้คุณสมบัติของเขาจะช่วยดูแลผิว ในเรื่อง

✓ ฟื้นฟูผิวยกกระชับผิว

✓ ลดริ้วรอย จุดด่างดำ

✓ ฟื้นฟูผิวที่เสียหมองคล้ำปรับสีผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้น

✓ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน


 หลังจากที่เราได้ใช้"AquaPlus Enriched-C Serum"

(อควาพลัส เอ นริช ซี เซรั่ม)ตัวนี้มาประมาณ 3 สัปดาห์ คือผลลัพธ์ที่เราสัมผัสได้ เลยคือ ผิวหน้ายกกระชับขึ้น ผิวชุ่ม ชื้นขี้น และผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นนะจากที่เมื่อก่อนผิว หน้าจะดูหมองคล้ำโทรมๆแต่หลัง จากใช้ตัวนี้ไปผิวหน้าดูกระจ่างใสขี้ นรอยดำสิวก็จางลงบ้างเด๋วต้องลอง ใช้ต่อไปอีกจนหมดขวดว่าจะเป็นยัง ไง?? ก็สรุปเลยถ้าให้คะแนน ก็ให้ 8 เต็ม 10 เลยจ้า จากที่เขาได้ลองใช้มาถ้าใช้หมด ขวดรอยหายขาดเลยนี่เด๋วจะให้ 10 คะแนนเต็มเลย5555 หรือใครที่เคยใช้ตัวนี้แล้วเป็นยังไง

 มาคอมเม้นกันได้น้าวันนี้เขาขอตัว ไปก่อนจ้าบายบ๊าย.


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ธ.ค. 2563 เวลา 9:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล