สบู่น้องแตงโมที่ว่าฮิต ราคาหลักสิบ ดีจริงอะเปล่าน๊า?❓

14 ธ.ค. 2563  |  389   4  

 

  แตงโม แตงโม แตงโมลูกโตโตหวานๆ? วันนี้ไม่ได้จะมาชวนกินแตงโม แต่จะมาชวนทุกคนท้าพิสูจน์ “สบู่แตงโมสซิสต้าร์” จากแบรนด์ Sistar เป็นสบู่ออกใหม่ รีวิวเยอะมาก แถมขายดีมาก (กอไก่ล้านตัว) ใช้กันตั้งแต่วัยใสใส่คอซอง ยันวัยทำงานใกล้30 ดีจริงอะเปล่าไปดูกันเลย..


 “โฉมหน้าของน้องสบู่แตงโม”

  แกะซองออกมา เจอสบู่แตงโมก้อนเล็กมีถึง 2 ก้อนเชียวล่ะ เราชอบที่เค้าแยกซองอีกชั้น เพราะทำให้สะดวกต่อการใช้ แบ่งเก็บไว้ใช้ได้อีก ใช้ทีละก้อนทำให้สบู่ไม่สะสมเชื้อโรค แถม 1 ก้อนเล็กแบบนี้ใช้ได้นานถึง14วันเลย ?

Sistar watermelon Brightening & Refreshing Soap

    สบู่แตงโมก้อนเล็กก้อนนี้เค้าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยมาดูส่วนผสมหลักๆ ของน้องสบู่แตงโมกันว่ามีอะไรบ้าง^^

                         Watermelon?

สารสกัดจากแตงโมจะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น

Vitamin C?

ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดรอยดำ รอยสิว

Collagen?

ช่วยให้ผิวกระชับ

Aloe Vera?

ช่วยปลอบปะโลมผิวจากแสงแดดและการอักเสบของสิว

Yogurt?

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น


                     “ฟองละเอียด..นุ่มมากๆ”

  แค่เอาสบู่ล้างกับน้ำแล้วถูกับมือสองข้างของเราไปมา ก็เกิดฟองแล้ว และที่สำคัญเนื้อฟองละเอียดมาก นุ่มสุดๆ ล้างออกมา ผิวไม่เอี๊ยดด้วย ^^

 

                “ทดสอบกับเมคอัพกันน้ำบนมือ”

    เรื่องของสบู่นั้นสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือ “ความสามารถในการทำความสะอาดผิว เพราะทุกวันนี้เราต้องเจอมลภาวะเป็นพิษ ฝุ่นPM2.5 และเชื้อโรคมากมาย เพราะฉะนั้นการทำความสะอาดต้องมาเป็นอันดับ1..


“ใช้สบู่แตงโมทำความสะอาด”

   แค่ใช้น้ำร่วมกับสบู่แตงโมถูเบาๆ บนผิวแค่นี้เมคอัพกันน้ำก็ออกเกือบหมด ถูเน้นๆ ตรงที่เมคอัพยังเหลืออีกหน่อยจากนั้นก็ล้างน้ำสะอาด..

“ ผลลัพธ์จากการใช้สบู่แตงโม”

  ทุกคนจะเห็นว่าเมคอัพกันน้ำออกหมดจด ผิวดูสะอาดมากๆ แต่ผิวไม่แหังตึงเลย รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นสุด

ไปลองใช้น้องสบู่แตงโมกับหน้ากันต่อเลย..?

“ฟองนุ่มมากจริงๆ”

“ไปเริ่มล้างหน้ากันเลย

“แค่สบู่แตงโมก้อนเดียวถูวนเบาๆ”

“มาดูความเก่งของน้องสบู่แตงโมกัน” 

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

  เอาตรงๆเลยนะทุกคน ตอนแรกเราไม่คิดเลยว่าสบู่ก้อนละ 28บาท50 สตางค์ (เพราะ1ซองมี 2 ก้อน) จะทำความสะอาดได้หมดจดขนาดนี้ แถมฟองละเอียดนุ่มมากจริงๆ ขณะที่เรากำลังนวดวนบนผิวหน้าของเราคือรู้สึกนุ่มมือมาก ที่สำคัญได้กลิ่นหอมที่สดชื่นขณะล้างหน้ามาก แล้วไม่น่าเชื่ออีกว่าใช่แค่สบู่แตงโมก้อนเดียว สามารถล้างเมคอัพบนหน้าได้หมดจด และหลังล้างหน้าผิวหน้าของเราไม่มีความเอี๊ยดเลย! มีแต่ความเนียน นุ่ม และดูผิวสดใสขึ้นด้วย✨


“หลังล้างหน้าด้วยสบู่แตงโม”

   เอาละ..สรุปแล้วคือของเค้าดีจริง ไม่แปลกเลยว่า ทำไมสาวๆทุกวัยเค้าถึงฮิตกัน ดีไม่พอคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลย เพราะ 1 ซอง ราคา 57 บาท ได้2 ก้อน แถมใช้ได้นานถึง 1 เดือน ที่สำคัญหาซื้อง่ายๆตาม 7-11 ได้ทุกสาขาเลย วันนี้ตุ๊กตูนมาพิสูจน์ไอเท็มฮิตราคาหลักสิบด้วยใบหน้าของตัวเองให้แล้วนะคะ ไม่มีอาการแพ้ใดใด มีแต่อาการอึ้ง! ว้าว! ? ดีเกินราคามากอะซิส

FB: sistarbeautyskin

Line: @sistarbeautyskin

 

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ล้างเครื่องสำอางออกดีจังเลยค่ะ
4 ม.ค. 2564 เวลา 1:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่ค่ะ ผิวละเอียดขึ้น นุ่นขึ้นด้วยหลังล้างหน้า ชอบที่ล้างแล้วผิวเกลี้ยงดี
4 ม.ค. 2564 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้สบู่ sistar เหมือนกันเลยค่า ล้างหน้าสะอาดมากค่ะ
11 ม.ค. 2564 เวลา 13:57 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล