คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ยิ่งใช้ ผิวยิ่งปัง! บอกต่อ 'วิตามินซี' ผิวขาวกระจ่างใส หาซื้อได้ง่ายๆ จากเซเว่น

11 ธ.ค. 2563  |  544   3  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีครีมซองออกใหม่ในเซเว่นมาลองกันอีกแล้ว 


?SNOWGIRL?

VITAMIN C & PEPTIDE GEL

บำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ


ใน 1 ซอง อุดมไปด้วย วิตามินซีเข้มข้น 99.8% พร้อมประสิทธิภาพจากเปปไทด์ 8 ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังมีกลูต้าและวิตามินบี3ที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยยยย
มันเริ่ดตรงใน 1 ซอง สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
เรียกว่าพกซองเดียวบำรุงผิวได้ถึงสองตัว คุ้มมากก


มาดูส่วนผสมกันบ้าง ได้แก่

สารสกัดจากส้มยูสุ ? เลม่อน?

มีสารสกัดจากส้มยูสุ ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และมีสารกระตุ้น Fibroblast ซึ่งมีบทบาทมากในการสร้างเนื้อเยื่อเพื่อสมานแผล ทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน และอ่อนเยาว์ และสารสกัดจากเลม่อน มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากมีวิตามินซีที่สูงมากจึงมีสรรพคุณที่ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และเนื่องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ระคายเคืองผิว


?เนื้อผลิตภัณฑ์?


เป็นครีมเจลสีส้มใส เนื้อค่อนข้างเหลว บางเบา ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว กลิ่นส้มเหมือนน้ำส้มในเซเว่นเลยทุกคน5555ชอบตรงที่ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัวแล้วยังสามารถทำเป็น sleeping mask ได้แบบไม่เสียดายตังค์เลย สบายผิวมากกก ทาไปแล้วจะรูึสึกเย็นๆ สดชื่นๆ ไม่เหนอะหนะ ผิวดูเฟรชๆ แถมแต่งหน้าง่ายมาก เพราะไม่เป็นคราบเลยล่ะ


?ความรู้สึกหลังใช้? 


เราค่อนข้างชอบตรงเนื้อเค้านะคะ

รู้สึกว่ามันบางเบา อ่อนโยนดีถึงแม้จะใส่น้ำหอมมาก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันดูแรงไม่ปลอดภัยแต่อย่างใด มันเป็นกลิ่นส้ม แบบเฟรชมากๆ (แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นส้มคือต้องพักกก)
จริงๆเราชอบใช้เป็นมาร์คไปเลยไม่เปลืองเงิน ไม่ต้องล้างออกอีก ใครที่รู้สึกหน้าแห้งกร้าน เราแนะนำตัวนี้เลยจ้า ดีงามมากๆ เพราะซองนึงคือใช้ได้คุ้มนะ พาไปเที่ยวช่วงปีใหม่ ก็คือดี แถมยังเหลือกลับมาด้วย จุใจมากกกกกก

เหมาะมากนะคะ สำหรับทุกสภาพผิว 


ใครสนใจไปหาซื้อกันได้แล้วที่ 7-11

ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น ปริมาณ 30 กรัม


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ธ.ค. 2563 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2563 เวลา 21:00 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล