Bio Essence BN Top

กางคัมภีร์ฉบับกู้ผิวตามฉบับของแจน บอกเลยว่าอยากมีผิวดีต้องมีครอบครอง

4 ธ.ค. 2563  |  424   3  


ฝุ่น PM 2.5 กลับมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว รู้ตัวอีกทีอ้าวว… ผิวพัง! ทั้งผด ผื่น สิวคัมแบ๊กมาทันที เลยต้องหยิบคัมภีร์นี้ออกมา

ซึ่งทั้งสี่ตัวนี้จะช่วยทั้ง

 ทำความสะอาดผิว ปรับสมดุลผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และบำรุงฟื้นฟูผิว

 

STEP 1




Fresh

Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash

ขนาด 50 ml

ราคา 630 บาท

_______________________

 

คุณสมบัติ

ทำความสะอาดผิวหน้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนมากๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปรับให้ผิวเนียนนุ่ม เพราะมีส่วนประกอบสำคัญจากสตรอเบอร์รี่ และผลึกน้ำตาลที่จะซึมสู่ผิวในขณะที่สครับหรือล้างทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 

 

วิธีใช้

ใช้ในขณะที่ผิวหน้าและลำคอเปียกชุ่มน้ำ ให้ใช้น้ำอุ่นนวดจนน้ำตาลละลาย *สามารถใช้ได้ทุกวัน*

 

ความรู้สึกหลังใช้

ซื้อตามคำเคลมที่ว่าใช้ได้ทุกวัน ซึ่งช่วงหลังมานี้ๆแจนทาครีมหลายตัว รวมๆกันแล้วก็คือเยอะ ซึ่งเยอะไม่ได้แปลว่าดี (แต่ตอนนี้ปรับเปลี่ยนแล้วน้า) จากพฤติกรรมดังกล่าวและปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย ส่งผลให้แจนมีสิวอุดตัน แม้ว่าจะทา BHA AHA สม่ำเสมอ ใช้ตัวนี้ก็รู้สึกว่าอ่อนโยนใช้ได้ทุกวันจริงๆ เนื้อคล้ายๆเจลล้างหน้าทำความสะอาดทั่วไป ที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่นตามสไตล์ของ Fresh เลย ^^ 


  STEP 2



 Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 

ขนาด 250 ml.

ราคา 1,500 บาท 

 

คุณสมบัติ

โทนเนอร์สำหรับสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมทั้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารสังเคราะห์และแอลกอฮอล์ มีส่วนประกอบที่เป็นพระเอกอย่างเช่น Calendula ที่ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองลดรอยแดง ช่วยสมานแผล และเสริมความชุ่มชื้น Allantoin ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวรอยสิวจางลงช่วยให้แผลอักเสบหายเร็วขึ้น และ Great Burdock ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งลดอาการระคายเคือง และมีสารออกฤทธิ์ในการต้านเชื้อแบคทีเรีย  

 

วิธีใช้

ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า

สามารถใช้ได้ตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไป *โดยเทลงบนสำลีสำหรับเช็ดโทนเนอร์เพื่อเช็ดทำความสะอาด หรือแปะไว้บนผิวเพื่อทำเป็นมาสก์ก็ได้แล้วแต่ความชอบค่ะ*

 

ความรู้สึกหลังใช้

โทนเนอร์สีชา มีกลีบดอกคาเลนดูลาผสมผสานอยู่กลิ่นหอมมาก เหมือนชาที่ดื่มอยู่ทุกวัน ได้กลิ่นแล้วหิวชา เมื่อเช็ดหรือมาสก์ลงบนผิวรู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ทำให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย ที่สำคัญไม่แพ้แถมยังลดความแดงอักเสบของสิวได้ดี :D

 

STEP 3


Panpuri

Brightening Serum

ขนาด 30 ml 

ราคา 2,450 บาท

คุณสมบัติ

เซรั่มยืนหนึ่งในการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก เพราะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติอย่างเช่นสารสกัดจากดอกบัว ที่มีความออร์แกนิคสูงมากๆ โดดเด่นเรื่องบำรุงและปรับสีผิวให้ผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ ที่สำคัญช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะไม่ให้ผิวหมองนะ 


วิธีใช้

ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอด้วยก็ได้นะคะ

*สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน*

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มสีขาวขุ่น มีเนื้อสัมผัสหนืดๆไม่เหลวมาก พอลูบลงผิวแล้วซึมง่ายดี ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมที่เฟรชมาก เป็นไอเทมที่หยิบมาใช้บ่อย ยิ่งในช่วงที่หลังจากการเกิดสิวแล้วสิวทิ้งรอยดำไว้ ก็ต้องใช้ทุกวันวนไป เพราะนอกจากผิวจะเรียบเนียน ละเอียดขึ้นแล้วรอยดำจางลงเร็ว สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ไม่เปลืองคอนซีลเลอร์ อ่อนโยนดีมาก ใช้แล้วสบายผิว ไม่ระคายเคือง ผิวดูเปล่งปลั่งดูอิ่มน้ำขึ้นด้วยค่ะ

 

STEP 4

 

Dii 

Collagen Time Reversal

ขนาด 50 ml

ราคา 2,350 บาท

 

คุณสมบัติ

 คอลลาเจนเข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและอ่อนเยาว์

 

วิธีใช้

o ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ 

o *สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน ( แนะนำว่าหากมีผิวมันและต้องการใช้ตอนเช้าให้ใช้ในปริมาณไม่เยอะ โดยวอร์มเนื้อคอลลาเจนก่อนใช้ค่ะ ส่วนผิวแห้งสามารถได้ตามคำแนะนำของแบรนด์เลยค่ะ) *


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

คอลลาเจนในรูปแบบเนื้อเจลเด้งดึ๋ง เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงผิวแล้วผิวได้รับความผ่อนคลาย เย็นสบายมากกกกกก มอบความชุ่มชื้นเหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบผิว ตัวนี้แจนชอบหยิบมาใช้ในวันที่โดนแสงแดดหรือรู้สึกเหนื่อยพอใช้แล้วเหมือนผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างดี :D หรือใช้หลังจากผิวเผชิญกับความร้อนและแสงแดด เพื่อป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากความร้อนสะสมใต้ผิวได้ดีมากๆๆ หากใครผิวแห้งตัวนี้คือ เวิร์ค บอกเลย!

 

 เนื้อสัมผัสของทั้ง 4 ไอเทม







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 13:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล