Bio Essence BN Top

เปลี่ยนหน้าสิว เป็นผิวใส ด้วย Clean&Clear Acne Clearing Cleanser | Megradiant

28 พ.ย. 2563  |  398   3  

สวัสดีค่า สาวๆ

ช่วงนี้อากาศแห้งมากๆ ฝุ่นเยอะด้วย มุกกลับมามีปัญหาสิวเสี้ยน สิวผดอีกแล้วค่า มุกกลัวสิวอักเสบจะกลับมาเห่ออีกครั้งจังเลย ตอนนี้มุกหันมาใช้สกินแคร์สูตรสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายทั้งหมดเลย เพื่อป้องกันไม่ให้สิวอักเสบเกิดขึ้นใหม่ และรักษาสิวผดที่มีอยู่ตอนนี้ค่ะ




สิ่งแรกที่เราจะต้องคำนึงสำหรับผิวที่เป็นสิวมากที่สุดก็คือคลีนเซอร์นี่แหละค่ะ ซึ่งมุกลองใช้คลีนเซอร์มาหลายแบรนด์อยู่ แต่มุกเจอข้อมูลหนึ่งมาเกี่ยวกับการเลือกคลีนเซอร์สำหรับผิวต่างๆ ซึ่งเขาบอกกันว่า การใช้คลีนเซอร์สำหรับผิวเป็นสิว คลีนเซอร์แบบเจลจะมีประสิทธิภาพมากกว่าตรงที่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ ในขณะที่แบบโฟมจะค่อนข้างดูดซับความมันได้ดีกว่า แต่หากเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วหรือสูตรแรงเกินไปก็อาจจะทำให้ผิวแห้งและเกิดอาการระคายเคืองได้ค่ะ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวซ้ำ ไม่หายขาดสักที นี่เลยเป็นสาเหตุที่มุกหันมาลองใช้แบบเจลแทนการใช้โฟมนะคะ โดยมุกเลือก Clean & Clear Acne Clearing สูตรลดสิวตัวนี้นะ เพราะนอกจากจะเห็นแบรนด์นี้มานาน มุกใช้มาตั้งแต่เด็ก ก็ยังรู้สึกชอบมาก ยิ่งตอนนี้เขามีสูตรใหม่มา ต้องลองแล้วล่ะค่ะ!!!




น้อง Clean & Clear Acne Clearing ตัวนี้ มีส่วนผสมสารสกัดสะเดา (Neem Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อราและเชื้อแบคทีเรียที่สาเหตุของปัญหาสิวได้ค่ะ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ และอาการระคายเคืองของผิวด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Salicylic Acid หรือ BHA  ที่ลดอาการอักเสบของสิว ลดการอุดตัน และช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำรอยแดงได้ดีอีกด้วยค่ะ 




ซึ่งน้อง Clean & Clear Acne Clearing ตัวนี้ เป็นเค้าเป็นลักษณะเจลใสแบบนี้นะคะ เนื้อค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีฟองมาก เหมาะกับผิวแห้ง ผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่ายมากที่สุด

มุกใช้เจ้าตัวนี้ทุกวันเลย เช้าและเย็น เวลาใช้ก็ผสมเจลล้างหน้าตัวนี้กับน้ำปริมาณเล็กน้อยนะคะ จากนั้นก็ค่อยๆนวดเบาๆบนใบหน้า แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิห้องปกติเลยค่ะ




มุกเป็นคนที่ค่อนข้างผิวแห้ง ถ้าจะมันก็มีแค่ปลายจมูกเท่านั้นค่ะ ที่เดียวเลย โดยรวมคือผิวแห้ง ซึ่งบางทีก็ลอกเป็นขุย จนเกิดอาการระคายเคืองและเกิดสิวผดตามมาค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้เจ้าตัวนี้ มุกว่าเจลเขาไม่ทำให้ผิวแห้งหลังจากล้างหน้า ล้างแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ ผิวยังคงมีความชุ่มชื้น กลิ่นก็หอม ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสะอาดค่ะ ซึ่งวันแรกที่ลองใช้มุกมีสิวผดอยู่ค่ะ หน้าจะเป็นผื่นแดง และค่อนข้างสาก เพราะมีสิวเสี้ยนด้วย มุกใช้แค่ 2 วันแรก มุกก็รู้สึกได้นะว่าผิวเปลี่ยนไป สิวผดก็หายไป ทิ้งรอยไว้นิดเดียวเองค่ะ พอครบสัปดาห์ ก็ดีมากตรงที่ยังไม่มีสิวผดเกิดใหม่และไม่มีอาการระคายเคืองของผิวเลยค่ะ ดีตรงนี้นี่แหละ




สรุปคือ มุกให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยนะ เพราะหลังจากลองใช้แล้วชอบตรงที่เขาปราบสิวได้หมดจรดจริงๆ ที่สำคัญมุกไม่รู้สึกหน้าแห้งหลังจากล้างหน้าค่ะ ผิวหน้ายังคงมีความชุ่มชื้น มุกว่าตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่เจ๋งมากๆเลยทีเดียว เหมาะกับผิววัยรุ่น หรือคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ 


น้อง Clean & Clear Acne Clearing หาซื้อได้ง่ายตาม 7-11, Watsons, Boots, หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะจ้าาาา 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 พ.ย. 2563 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ย. 2563 เวลา 22:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล