รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวไอเทมแก้ปัญหาผิวแห้ง Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser.

27 พ.ย. 2563  |  647   1  

สวัสดีทุกคน!!ไหนใครที่เป็นสาวผิวค่อนข้างแห้งบ้าง??เรานะเป็นคนหนึ่งที่ผิวแห้งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเริ่มเข้าหน้าหนาวผิวยิ่งแห้งเข้าไปใหญ่และปกติคนผิวแห้งอย่างเราลองใช้โลชั่นมาแล้วหลากหลายยี่ห้อแต่ก็ต้องมาจบที่ Jergens คือโลชั่นของเขาใช้ดีจริงผิวสดชื่นชุ่มชื้นขึ้นมากเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆหรือผิวธรรมดาก็ใช้ได้นะคือเราใช้ของ Jergens มาแล้วหลายสูตรมาก แต่สูตรนี้ชอบมากเป็นพิเศษช่วงนี้ก็จะใช้แต่สูตรนี้ตลอดเลย ชอบเนื้อโลชั่นและชอบกลิ่นของตัวนี้มากก็ตามเรามาดูกันเลยว่าสูตรนี้ดียังไง???ช่วยเรื่องอะไรบ้าง???



Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser สูตรว่านหางจระเข้ Cucumber Extract และ  Aloe Vera ขนาด 650ml

(ขวดใหญ่มากใช้ทาจุใจกันไปเลยจ้า55) ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีขายในหลายประเทศเพราะใช้ดีเป็นมากกว่าโลชั่นบำรุงผิวทั่วไปด้วยเนื้อสัมผัสแบบมอยส์เจอไรเซอร์ที่ ผสานด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวดูสว่างใส ที่ช่วยฟื้นบำรุงและ สร้างเกราะแห่งความชุ่มชื่นชั้นบางๆ เคลือบปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายซ้ำอีก ทั้งยังบรรเทาอาการคันระคายเคืองของผิวได้อย่างดีมีประสิทธิภาพขึ้นอีกด้วย คุณสมบัติดีงามแท้ ^^ 


ที่ชอบสูตรนี้เป็นพิเศษเพราะกลิ่นหอมสดชื่นทาแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานมากๆจากที่ใช้เองและพิสูจน์มาเองคือผิวชุ่มชื่นตลอดวันจริงๆ ทั้งช่วยปกป้องผิว ให้ความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่สวยดูสุขภาพดีมีออร่า อีกด้วย เบลไปอ่านมาเพิ่มเติมเค้าบอกว่าแบรนด์เจอร์เกนส์ได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ในทุกๆคอลเลคชั่น เพื่อเสริมประสิทธิภาพของกระบวนการทํางานของผิวให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมของ Cucumber Extract และ  Aloe Vera ให้ผิวเปล่งปลั่งฉ่ำน้ำ ดูมีชีวิตชีวากว่าที่เคย และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ แตงกวา ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวรู้สึกสดชื่น ลดปัญหาผิวแห้งหยาบกร้าน ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดีอีกด้วย (อ่านไปอินไป ^^)


(เนื้อโลชั่นจะเข้มข้นเป็นสีเขียวอ่อนๆ)

 

How to use: ทาได้เช้า-ก่อนนอน หรือทุกเวลาที่ต้องการให้ทั่วบริเวณเรียวขา ไหล่ และตัว หรือบริเวณอื่นๆที่ต้องการ แล้วนวดเบาๆให้มอยส์เจอไรเซอร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวค่ะ ควรบํารุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ทันทีหลังการอาบน้ำ เพื่อให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ภายในได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นนะคะ


ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ใช้มาตลอดจนถึงปัจจุบัน จริงๆคือใช้มา 3-4ปีแล้ว ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่อ่อนล้าหลังถูกมลภาวะทำร้าย ให้ผิวกลับมาแข็งแรงสดใสอีกครั้ง นี่ใช้ดีจริงๆ จ้าใครยังไม่เคยซื้อมาลองใช้รีบไปลองกันน้าของดีต่องบอกต่อเลยจ้า

 


Jergens เขาก็มีทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกันนะเลือกซื้อตามความสะดวกเลยจ้าา

ขนาด 650 มล., 400 มล., 250 มล. และ 100 มล. สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ จ้า.

วันนี้เราขอตัวไปก่อนไว้มีของอะไรดีๆจะมาแชร์บอกต่อใหม่จ้าบายบ๊าย!!


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล