Bio Essence BN Top

ครีมกันแดดปกป้องคอลลาเจน ลองแล้วคือมันดีมาก! mesoestetic light water antiaging veil SPF50 PA++++

27 พ.ย. 2563  |  1641   2  
        ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว อากาศบ้านเรามันไม่หนาวหรอกค่ะ แถมแดดยังแรงอีกต่างหาก แต่ที่รู้สึกได้คืออากาศมันแห้งขึ้น เราก็เลยอยากได้ครีมกันแดดที่ป้องกันได้ทั้งแสงแดดและบำรุงผิวไปในตัว หลังจากที่เคยใช้แอมพูลของแบรนด์นี้แล้วติดใจ พอเค้าเอากันแดดตัวนี้เข้ามาแล้วรีบซื้อ พอลองแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ตอนนี้เป็นกันแดดที่ทาทุกวันเลย สบายผผิวสุดๆ




       mesoestetic light water antiaging veil SPF50/PA ผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อการปกป้องคอลลาเจน สูตร Hyaluronic Water Veil ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง mesoprotech complex และ collagen pro-47 สูตรเฉพาะของ mesoestetic ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB รวมถึงจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยที่อาจเกิดจากแสง HEV (แสงสีฟ้า) และ IR (ความร้อน) ที่มากระทบผิวได้อีกด้วย




      mesoestetic light water antiaging veil SPF50/PA สูตรเฉพาะของ mesoestetic ช่วยดูดกลืนแสง สะท้อนแสง และกระจายแสง ปกป้องผิวจากรังสี UV ไม่ให้คล้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ


- mesoprotech complex*: ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระในรังสีอินฟาเรด และแสงสีฟ้าที่มากระทบผิว ช่วยปกป้องคอลลาเจนภายใต้ความร้อนสูง


- collagen pro-47**: ช่วยส่งเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ผิวแลดูกระชับ และยืดหยุ่น


- Hyaluronic acid Silicone from silica: ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและช่วยป้องกันการสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว ช่วยป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย




        เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาวนมๆ กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมันค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา ด้วยความที่เป็นเนื้อวอเตอร์ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่มันด้วย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถใช้แทน Primer และ Moisturizer ได้เลยค่ะ




       ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของครีมบำรุงอยู่แล้ว เราเลยลงแค่เซรั่มอย่างเดียวแล้วลงกันแดดเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าลงแค่นี้จะเอาไม่อยู่ เพราะเค้าปกป้องผิวได้ดีมาก เอาอยู่แน่นอน!




      ทาแล้วไม่ลอย ไม่เทา รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ ชอบมากๆ จากนั้นลงแป้งแต่งหน้าได้ตามปกติเลย 




        รู้สึกได้ว่าเครื่องสำอางก็ยังติดทนค่ะ พอโดนแดด โดนแสงก็ดูไบรท์ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวันเลยค่ะ คือมันดีกว่าที่คิดไว้มากกกกก.. ชอบสุดๆ ขอบอกเลยว่าน้องเค้าดีจริงๆ !!


     หาซื้อมาลงกันได้ที่ เพจ Mesoestetic Thailand, SkinLab, B24, Would you love it และ JD CENTRAL นะคะทุ๊กคนนนน


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 12:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล