Bio Essence BN Top

คลีนซิ่งดีไม่จกตา เช็ดเมคอัพเกลี้ยง ทางเราเลิฟที่สุดกับ เซนกะ มิลค์กี้ วอเทอร์

25 พ.ย. 2563  |  1453   3  


สวัสดียามดึกค่าสาว ๆ ชาว Cosmenet ทุกคน ^^

     ดึก ๆ แบบนี้เตรียมตัวพร้อมที่จะนอนกันรึยางค่าาา ถ้าสาว ๆ Cosmenet คนไหนยังไม่นอน วันนี้เราจะขอพาสาว ๆ มาเม้ามอยเรื่องความสวยความงามกันก่อนนอนค่าา สาว ๆ พร้อมมั๊ยค้า ถ้าพร้อมกันแล้วไปเริ่มกันเลยค่า

     ก่อนอื่นเราต้องขอถามก่อนเลยค่ะว่า สาว ๆ มีขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบไหนกันบ้าง ?? สำหรับเราในทุก ๆ วันเราจะเริ่มขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวก่อนนอนด้วย Makeup Remover ก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยเช็ดทำความสะอาด Makeup ออกจากผิวหน้าเพื่อทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดให้ไม่เหลือสิ่งตกค้างใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดการอุดตันที่ทำให้เสี่ยงสิว หรือระคายเคืองต่อผิวหน้านั่นเอง ฉะนั้นเราจึงให้ความสำคัญสำหรับขั้นตอนนี้มาก ๆ ค่ะ และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือการเลือก Makeup Remover นั่นเองค่ะ


     ใช่แล้วค่ะสาว ๆ วันนี้เราก็เลยมี Makeup Remover ที่เราใช้แล้ว เราชอบมากมาบอก ตอนแรกเห็นคนรอบตัวใช้กันเยอะ เลยไปจัดมาบ้าง พอได้ลองแล้วคือแบบติดใจเลย สัมผัสได้ถึงความสะอาดที่หมดจด และยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย นั่นก็คือ เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้


Senka A.L.L. Clear Milky Water เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางแบบกันน้ำหรือแบบติดทนนาน ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่เหนอะ ไม่แสบตาเลย คุ้มค่าเกินราคามาก 199 บาท ขนาด 230ml เค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มได้อีกด้วยค่ะ


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของ Senka A.L.L. Clear Milky Water กันเลยค่ะ สาว ๆ คงสังเกตุเห็นกันแล้วใช่มั๊ยคะว่า เค้าแยกออกเป็น 2 ชั้น ดูน่าสนใจมากและอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเริ่ด ๆ ค่ะ

     • ชั้นที่เห็นเป็นน้ำใส ๆ คือ Micellar Water ทำหน้าที่ดึง Makeup น้ำมันส่วนเกิน หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อยู่บนผิวหน้าออกได้เหมือนกับแม่เหล็กค่าา

     • ชั้นที่เห็นเป็นสีขาว คือ Milk อุดมไปด้วย Japanese soybean ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น Antioxidant

     • แล้วยังมี ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวไปอีกสเต็ป

     • ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอลล์ สารแต่งสี และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว

     • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์อีกด้วยค่า


เมื่อเราเขย่าเพื่อให้ทั้งสองชั้นรวมกันแล้วก็จะได้เป็นเนื้อสีขาวขุ่นคล้ายสีของน้ำนม ดูละมุนมาก น่าใช้มากค่า



เรามาลองเช็ดเมคอัพจากการ Swatch เมคอัพสูตรกันน้ำต่าง ๆ ที่แขนกันก่อนเลยค่ะ





มาดูการเช็ดเมคอัพแต่ละประเภทแบบชัด ๆ กันค่ะ













หลังจากเห็นความสะอาดหมดจดบนแขนแล้ว เรามาทดสอบการเช็ดเมคอัพที่แต่งแน่นๆ ให้เห็นกันบ้างค่า

เริ่มจากเขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อเข้ากันดี เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี เช็ดเมคอัพออกแบบไม่ต้องถูแรงได้เลยค่ะ



จะเห็นได้ว่าผิวหลังเช็ด ดูชุ่มชื่น ผิวสะอาดใสมาก เราชอบผิวตัวเองมากค่ะ


      สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้มาสักพักแล้วคือ รู้สึกได้เลยค่ะว่า น้องขวดนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ จากเมื่อก่อนเราต้องใช้สำลีในการเช็ดหน้าแบบถูค่อนข้างแรง แต่ตอนนี้เช็ดเบา ๆ ไม่ต้องใช้สำลีหลายแผ่นก็เอาอยู่ค่ะ ต่างจากคลีนซิ่งที่เคยใช้ก่อนหน้านี้เลย เช็ดออกตั้งแต่การแต่งหน้าเบา ๆ จนถึงแต่งหน้าแบบจัดเต็ม เช็ดได้เกลี้ยงไม่ว่าจะเป็น รองพื้น แป้งพัฟ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปสติก (เราใช้แบบกันน้ำทั้งหมดเลยนะคะสาวๆ) ก็หลุดออกมาได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องออกแรงถูเลยค่ะ ไม่รู้สึกแสบตา ผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ผิวดูชุ่มชื่น สวยใส และไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้ความรู้สึกเบาสบายหน้า อ่อนโยน และสดชื่นผ่อนคลายมาก โอ้ยยยย คือดือมากกกก

สรุปกันเลยนะคะสาว ๆ สำหรับ Senka A.L.L. Clear Milky Water เรียกได้ว่าเป็น Makeup Remover ยืนหนึ่งในใจของเราเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะให้ความรู้สึกผิวสะอาดหมดจด ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นไม่เหมือนใคร แล้ว อีกอย่างนึงเลยคือ เค้ามี Texture ที่แตกต่างให้อารมณ์ Feel Good มาก ๆ เลยค่าาา คือ 10 10 10 ไม่หัก และขอยกให้เป็นลูกรักไปเลยค่าา (เชื่อเราเหอะว่าต้องไปลองแล้วแหละ^^)


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหา Makeup Remover ดี ๆ สักตัวนึงแบบที่ไม่ต้องพกหลายอย่างให้ยุ่งยาก เราว่า Senka A.L.L. Clear Milky Water ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา เรารับรองเลยค่ะว่าจะต้องติดใจจนยกให้เป็นลูกรักเหมือนเราแน่นอนค่าา

พิกัด : Watsons, Eveandboy

หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Senka Official Store @Lazada


ไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปนอนก่อน บ๊ายบาย Xo Xo

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 พ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวใสมากเลยค่ะ /เคยใช้รุ่นแถบสีเขียว ชอบด้วยคนค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 9:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล