คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ประทับใจกับ Fresh Rose Collection ดีต่อผิว และริมฝีปาก หอมกุหลาบผ่อนคลาย

24 พ.ย. 2563  |  302   3  

สวัสดีค่ะ


วงการที่เข้าแล้วออกยากคือ วงการเซรั่มเนื้อออยล์!! พูดเลยว่าหนีไปไหนไม่ได้แล้วจ่ะแม่ โดยช่วงที่ผ่านมาผึ้งก็รีวิวเซรั่มเนื้อออยล์เด็ดๆ ไปหลายตัวมาก ล่าสุด! โดนป้ายยามาอีกแล้วค่ะ และคราวนี้เค้าไม่ได้มาคนเดียว เค้ามาเป็น Collection


วันนี้ผึ้งจะขอแนะนำสาวๆ ให้รู้จักกับ Fresh Rose Collection ที่ทั้งดีต่อผิว ดีต่อริมฝีปาก หอมกุหลาบผ่อนคลายดีต่อใจ



มาที่เจ้าหญิงแห่งวงการเซรั่มเนื้อออยล์คนล่าสุดค่ะ 

Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวของเราอย่างยาวนาน ถึง 24 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากน้ำกุหลาบ และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ที่ดูแลให้ผิวของเราเนียนนุ่มฟู อิ่มน้ำ โดยเซรั่มตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ และไม่รู้มีใครคิดเหมือนผึ้งรึเปล่าว่ากลิ่นเค้าจะมีกลิ่นคล้ายๆ แตงกวา หอมเย็นๆ เวลาใช้ได้ทั้งทั้งความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายเลยค่ะ ข้อนี้ชอบมากๆ



มาที่วิธีใช้นะคะ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เพราะเค้ามีวิธีให้ถึง 2 แบบ ได้ 2 เนื้อสัมผัส 2 ผลลัพธ์ผิว ให้ตรงกับสภาพผิว ความต้องการของผิวเราในแต่ละช่วงได้เลยค่ะ ง่ายๆ แค่เขย่าเท่านั้นเอง



1. เขย่า 5-6 ครั้ง

ให้เซรั่มและออยล์ผสานเข้ากันแค่พอประมาณ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวของเราฉ่ำโกลว์ออร่าจับ เหมาะกับใช้ตอนกลางคืน นอนห้องแอร์ หรือใช้ในวันที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นขั้นสุด แน่นอนว่าสาวผิวแห้ง ขาดน้ำ ต้องกดไลค์วิธีนี้กันรัวๆ



2. เขย่า 10 ครั้ง

จนเซรั่มและออยล์ผสานรวมเป็นเนื้อเดียวกันจนเป็นสีขาวขุ่นทั้งขวด วิธีนี้เนื้อเซรั่มจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมัน สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ไม่ทำให้ผิวมันวาวจนเกินไป แต่ก็เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยค่ะ สาวๆ ผิวมันมามุงตรงนี้เลยจ้า


** สำหรับผึ้งที่เป็นสาวผิวผสม-ขาดน้ำ ผึ้งใช้ทั้ง 2 แบบเลยค่ะ เช้า แบบที่ 2 ก่อนนอนแบบที่ 1 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว 

เลิฟจุดนี้ **



มาฟินกันต่อค่ะ Rose Petal-Soft Lip Cream ตัวนี้ผึ้งตื่นเต้นมาก เพราะนานๆ ทีจะมีลิปบาล์มที่ถูกใจ พูดเลยว่าลิปบาล์มตัวนี้เนื้อสัมผัสของเค้าดีมาก นุ่มละมุนชวนหลง แต่ไม่เหนียวเป็นไข ส่วนผสมหลักเลยคือน้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ และยังมีวิตามินอีที่ช่วยปกป้องริมฝีปากอีกด้วยค่ะ โดยเค้าจะช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อันนี้คือ จริงที่สุด เพราะตื่นขึ้นมาปากอิ่มฟูขั้นสุด โดยผึ้งใช้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลย



โดยที่ก่อนนอนผึ้งจะทำการโบกหนาๆ ไปเลย สังเกตจากปริมาณที่หายไปน่าจะพอเดากันได้ว่าเลิฟแค่ไหน และที่ถูกใจอีกข้อคือ กลิ่นน้องเค้าดีมากกก หอมกุหลาบอ่อนๆ น่าจุ๊ฟสุดๆ รวมๆ คือ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

ใครที่เป็นสาวกกุหลาบต้องห้ามพลาดเลยนะคะ กับ Fresh Rose Collection ที่ผึ้งขอบอกเลยว่าได้ลองแล้วจะตกหลุมรัก เพราะเค้ามีดีมากกว่าเรื่องกลิ่นแน่นอนค่ะ วันนี้ขอจบการ #ป้ายยา เพียงเท่านี้ ดิฉัน สายสวรรค์ ขยันใช้เงินค่ะ




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าใช้จัง
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล