คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

skinsista HYA Intensive Hydrating Booster | บูสต์เตอร์กู้ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แบบเร่งด่วน!!

20 พ.ย. 2563  |  588   1  


เราแอบเห็นรีวิวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ skinsista จากเพื่อนๆ บล็อกเกอร์อยู่หลายครั้ง และแอบจดเข้า wish lists(ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเรา) ว่าต้องลองให้ได้ซักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสูตร Acne Clear Booster ที่ช่วยลดและควมคุมการเกิดสิวใหม่ หรือสายผิวกระจ่างใสด้วยวิตซีอย่าง Vit C Extra Bright Booster ที่ใครต่อใครก็ล่ำลื่อถึงความกระจ่างใส ด้วยความที่ช่วงนี้ผิวเราแห้งกว่าปกติทางแบรนด์จึงส่งบูสต์เตอร์สูตรใหม่ล่าสุดอย่าง skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำมาช่วยกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วนมาให้เราได้ลอง ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้มาซักพักเลยขอหยิบมาแชร์ให้ฟังเอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปชมรับกันเลยฮะ...

skinsista HYA Intensive Hydrating Booster (15ml./790.-)


นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้าที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น ผิวใส เด้ง อิ่มน้ำ ใน 15 นาที ช่วยเสริมโครงสร้าง ceramide บนชั้นผิว สร้างความแข็งแรงพร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวหน้ากระชับเข้ารูป นุ่มฟู เนียนเรียบ ปกป้องผิวจากผลภาวะรวมถึง PM2.5 พร้อมช่วยลดการระคายเคือง เหมาะกับผิวทุกประเภท ไม่เหนอะหนะ บางเบาและสบายผิว

Texture / Scent / Packaging



Texture : เนื้อสัมผัสของบูสเตอร์ขวดนี้มาในรูปแบบ Water-Based ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวได้ไว นับว่าเบลนด์เนื้อออกมาได้ดีทีเดียวหละ

Scent : ด้วยความที่ทางแบรนด์ Concern เรื่องผิวแพ้/ระคายเคืองง่าย จึงไม่มี Fragrance Component ทำให้เราโล่งใจว่าจะไม่พบอาการระคายเคืองจากส่วนผสมของน้ำหอม



Packaging : บรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีฟ้าพาสเทลพร้อมดรอปเปอร์ มีความตะมุตะมิน่าใช้ แถมขนาด 15ml. ยังสามารถพกได้ค่อนข้างสะดวกและยังมีฝาครอบล็อคมาอีก 1 ชั้น จัดว่าดีงามฮะ

Key Ingredients


เริ่มกันที่ตัวชูโรงของบูสเตอร์ขวดนี้อย่าง Hyaluron 5 โมเลกุลไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ปิดท้ายด้วย Sodium Hyaluronate Crosspolymer-3 ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกันของไฮยาลูรอนถึง 5 โมเลกุล ซึ่งมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ช่วยดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิว โอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รวมถึงยังช่วยลด fine line(ริ้วรอยร่องตื้น) ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจคือ Phyto-Glycogen ที่ได้จากพืชถือเป็นแหล่งพลังงานชั้นเลิศและมีคุณประโยชน์ต่อผิวเราอย่างน่าอัศจรรย์ เป็นหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินยามที่ผิวต้องเผชิญกับสิ่งแปลกปลอมที่อาจก่อให้เกิดการอักเสบระคายเคืองต่างๆ ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเจ้า (Phyto)Glycogen นี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ 130% ภายในเวลา 7 ชั่วโมง!!

ปิดท้ายด้วย Glycosphingolipid ที่ทางแบรนด์เคลมด์ว่าเป็น Vegetal Ceramide ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยเพิ่ม Skin Barrier ให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ลดโอกาสแพ้ระคายเคืองจากมลภาวะ และสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Let's Try..


เราได้ลอง skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ในช่วงที่ผิวเราแห้งกว่าปกติด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ลดสิว และได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่านี่เป็นบูสเตอร์ที่เบลนด์เนื้อสัมผัสออกมาได้ดีเกินกว่าที่เราคาดไว้มากทีเดียว เมื่อพิจารณาถึงส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามา ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้ตลอด 1 สัปดาห์พบว่า...

ความชุ่มชื้นบนผิวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการแห้งกร้านบนผิวลดลงไปเยอะพอสมควร ผิวโดยรวมดูอิ่มฟู และฉ่ำน้ำมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดี เวลาแสงตกกระทบมีการกระจายตัวของแสงที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีมีมิติ ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เราได้ลองทดสอบความชุ่มชื้นและความมันบนผิวก่อนและหลังทา skinsista HYA Intensive Hydrating Booster เอาไว้ด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นไปดังคาด คือ ความชุ่มชื้นพุ่งขึ้นสูงอย่างที่คิดไว้ ส่วนความมันบนผิวลดลงเล็กน้อยจนอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ

Conclusion


โดยรวมเรามองว่า skinsista HYA Intensive Hydrating Booster เป็นบูสเตอร์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งแบรนด์ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแพ้/ระคายเคืองง่าย ที่มีสาเหตุมาจากการขาดความชุ่มชื้นและ Skin Barrier ไม่แข็งแรงได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

ที่สำคัญ คือ เนื้อสัมผัสที่เบาสบายไม่หนักผิว ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ร่วมกัน ไม่ทำให้เกินการ Ball-up (เป็นขุย) และจากที่ผลิกดู Ingredient Lists เราแอบเห็น Dipotassium Glycyrrhizate ที่มีส่วนช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองบนผิวได้อีก และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่อุดตันผิว เพราะไม่มีซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน นับว่าเป็นบูสเตอร์สายผิวแพ้ง่ายที่ครบเครื่องเลยทีเดียวหละฮะ

ข้อสังเกตุเพียงอย่างเดียวของเรา คือ ปริมาณที่เล็กไปซักเล็กน้อยสำหรับมนุษย์ที่ใช้สกินแคร์ค่อนข้างเยอะแบบเรา แต่เมื่อพิจารณาถึงราคาใช้ช่วงโปรโมชั่นที่ลดไปเกือบ 40% ก็พอให้อภัยได้ และทำให้เราแอบอยากลองไอเทมอื่นๆ ของเค้าเลยแหละฮะ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสได้ลองจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกครั้งแล้วกันเน้อ

แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.skinsista.com/ หรือสามารถไปช๊อปกันได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมถึงทางแอพฯ ช๊อปปิ้งไม่ว่าจะเป็น lazada หรือ shopee นะค๊าบ!!

#Sponsor Item : skinsista HYA Intensive Hydrating Booster


1 ความคิดเห็น

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล