รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ชี้เป้าโปรถูก! กับงาน LANCOME ที่พารากอน เห็นแล้วต้องแอบร้องกริ๊ซกร๊าซซซ

19 พ.ย. 2563  |  568   2  


สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้ขอมาชี้เป้าโปรถูก!

 ใครที่กำลังเล็งไอเทมเด็ดจาก LANCOME ไม่อยากให้พลาดงานนี้ ที่กำลังจัดอยู่ที่พารากอนเลย เพราะ

ลด – หนัก – มากกกกกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)



จะบอกว่า ตอนแรกเราเห็นโพสต์ของ LANCOME บนเฟซว่ามีงาน Event โปรโมชั่นเด็ดมากกก และเดินทางสะดวก มีโอกาสได้แวะเข้าเมือง แถวสยามพารากอนก็เลยเดินไปดู พอเดินเข้ามาจากประตู(ใกล้ลานน้ำพุ)ปุ๊ป ก็จะเจอปั๊บ ที่เห็นเตะตาเลยคือ มุมถ่ายรูปสุดน่ารักกก เป็นรถสีชมพู และฉากที่จำลองเหมือนไปอยู่ที่เมืองปารีส



นี่ คือ โพสต์ที่เราเจอ ใครที่กำลังเล็งตัวไหนอยู่ แต่ยังไม่สะดวกจะเดินทางไป อยากให้ลองแวะเข้าไปส่องที่หน้าเพจก่อนว่า มีของที่ตัวเองกำลังเล็งอยู่มั้ย เพราะเขาจัดโปรดีของแถมเลิศมั่ก ปล. แต่เขาจัดแค่ถึงวันที่ 25 พ.ย. ใครสนใจโปรไหนก็อาจจะต้องรีบหาวันว่างไปช้อปหน่อยเด้อ


สิ่งแรกที่พลาดไม่ได้คือ เห็นงานครั้งที่แล้วหลายคนไปตรวจเช็คสภาพผิว 10 มิติ ด้วย LANCOME Skin Screen มา แต่เรายังไม่เคยลองซักครั้ง พอถึงงานนี้เราก็ขอรีบพุ่งตัวเข้าไปตรวจเลย ใช้เวลาไม่นาน ถ่ายรูปมุมตรงและด้านข้าง 2 ฝั่ง หลังจากนั้นพี่เขาก็จะวิเคราะห์และอธิบายแบบละเอียดให้ฟัง แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว โดยรวมใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีค่ะ และก็ไม่ต้องลงทะเบียนอะไรยุ่งยากเลยแอบเศร้าตรงที่จาก 10 เรื่องเรามี 3 เรื่องต้องดูแลเพิ่มขึ้น เพื่อให้ได้คะแนนยอดเยี่ยมคือ ความเรียบเนียน ความชุ่มชื่น และความกระชับ คงเพราะช่วงนี้นอนน้อยด้วย แอร่ก ;w;



ปล. ใครที่สนใจเช็คสีผิวสำหรับเลือกเบอร์รองพื้นด้วยเครื่อง Find Shader งานนี้ก็มาน้า อยู่โซนใกล้ๆ กัน มีให้บริการฟรีทุกคนที่มาในงานเช่นกันค่ะ มีโปรซื้อรองพื้น 1 ขวด จาก 1,950 บาท เหลือ 1,755 บาท แถมมาสคาร่า ราคา 1,300 บาทอีกหนึ่ง

โปรในงานนี้จัดเต็มทุกโปร จากปกติที่เคยเห็นเขาลดแลกแจกแถมกันมาก่อนหน้านี้ รอบนี้จะคล้ายเดิม คือมีลดแลกแจกแถม ทั้งกลุ่มสกินแคร์ เมคอัพ และน้ำหอม เพิ่มเติมคือลดไปอีก 10%


โปรเด็ดสุด แนะนำอันนี้เลย

ปกติ Advanced Genifique & Light Pearl Set เซ็ตคู่นี้ราคาแนะนำอยู่ที่ 4,880 บาท จาก 6,100 บาท

แต่ซื้อในงานนี้ ซื้อ Advanced Genifique ชิ้นเดียว (ปกติ 3,200 บาท) แถม Light Pearl (ปกติ 2,900 บาท) และเนมแท็ก ในราคา 2,880 บาท !!! เห็นราคาแล้วไม่ไหวหม้ายยย



อีกเซ็ตเด็ดที่แนะนำให้ไปโดนไม่แพ้กัน คือ

Holiday Beauty Box 2020 ครบจบในกล่องเดียวมีทั้งสกินแคร์ เมคอัพ แปรงแต่งหน้า กระเป๋า น้ำหอม

รวมแล้วมูลค่าประมาณ 21,000 บาท เหลือ 6,200 บาท แต่ถ้าซื้อในงานนี้ลดอีกเหลือ 5,580 บาท แถมมาสก์หน้า Genifique Sensitive อีก 500 บาท คุ้มแบบน้ำตาปริ่มมม


ส่วนอันนี้โปรอะไรไม่มั่นใจ ลืมถามพี่บีเอ 555 ใครไปมาแล้วฝากถามโด้ย

กะจะถ่ายแล้วค่อยมาดูในใบปลิวโปรโมชั่นแต่หาม่ายเจอออ

แต่ถ้ามีโปรของเซ็ตนี้โดยเฉพาะคือน่าโดนมาก เพราะรวมตัวเด็ดไว้ในหนึ่งเดียว ;w;


แอบไปโดนมากรุบๆ นิดหน่อย

เดี๋ยวอีกซักพักเปิดใช้แล้วจะมาบอกต่ออีกทีนะคะ

วันนี้ก็มาชี้เป้าแบบสั้นกระชับฉับไวนะคะ ใครที่สนใจกำลังเล็งตัวไหนอยู่เป็นพิเศษ แนะนำให้พุ่งตัวโลด!

รอบนี้เขาจัดเต็มจริงๆ เด้อ อยากให้ลองไปดูกันน้า ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก

<3




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
20 พ.ย. 2563 เวลา 9:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล