Bio Essence BN Top

รีวิวคลีนซิ่งคุณหมอ Quinya Fresh Up Micellar Cleansing Wate สะอาด คุมมัน ลดปัญหาสิว!

16 พ.ย. 2563  |  1315   1  

รู้ไหมคะ ว่าในวัน ๆ นึงที่เราต้องออกไปเผชิญมลภาวะภายนอก แม้จะไม่ได้แต่งหน้า แต่ทั้งฝุ่น เหงื่อ มลภาวะทางอากาศ หรือตอนนี้ที่ฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกครั้ง ทั้งหมดนี้เค้ามาเกาะบนผิวหน้าเราเยอะมาก !! ดังนั้นอย่านิ่งนอนใจไปนะคะ เพราะการดูแลผิวที่ดีต้องเริ่มมาจากการทำความสะอาดค่ะ วันนี้เราอยากมารีวิวคลีนซิ่งคุณหมอ Quinya Fresh Up Micellar Cleansing Water ที่เราใช้แล้วชอบมากมาบอกต่อกัน! 

ก่อนจะไปดูรีวิว มาพูดถึงคลีนซิ่งขวดนี้กันก่อนค่ะ “Quinya Fresh Up Micellar Cleansing Water” เจ้าของแบรนด์เป็น “คุณหมอ” พัฒนาสูตรโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเลยค่ะ ใครที่ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันแนะนำมากๆ เค้าเช็ดสะอาดมั่ก อ่อนโยน ไม่แสบผิว ช่วยกระชับรูขุมขน คุมมัน แถมลดการอักเสบ ลดโอกาสเกิดสิวด้วย 5 Free ไม่มีเเอลกอฮอล์, น้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน เเละสีงสังเคราะห์ อ่อนโยนมากกกกก

หลาย ๆ ครั้งเราเคยเจอคำถามว่า “ปกติไม่แต่งหน้าต้องใช้คลีนซิ่งด้วยหรอ?” “ผู้ชายไม่ได้แต่งหน้าใช้คลีนซิ่งไปทำไม?” วันนี้เราจะมาบอกคำตอบเหล่านี้ค่ะ อย่างแฟนเราเป็นคนนึงที่สงสัยเรื่องนี้มาก ๆ เพราะเราบังคับให้เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งทุกครั้งก่อนจะล้างหน้าค่ะ อธิบายกันอยู่นาน กลัวไม่เห็นภาพเลยพิสูจน์ให้ดูกันเลยว่าทำไม 555555 เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่า


เพราะผิวหน้าเราในแต่ละวัน แม้ไม่ได้แต่งหน้า ก็โดนมลภาวะพวกนี้เกาะที่ผิวหน้าแน่นอนค่ะ อันนี้เราจะลองเทสเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้ดูเลย ขนาดเราไม่แต่งหน้า ทาแค่กันแดด แล้วออกไปซื้อข้าวข้างนอกไม่ถึง 20 นาทีเอง


เห็นมั้ยคะ ขนาดไม่ได้แต่งหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทาแค่กันแดดเลย แถมยังเป็นกันแดดเจลที่ไม่ผสมรองพื้นอะไรทั้งสิ้นด้วยค่ะ เช็ดออกมาแล้วสำลีดำมากกกกกกก ที่เห็นดำ ๆ แบบนี้ ก็คือพวกสิ่งสกปรก มลภาวะ ฝุ่น ควัน รวมไปถึง PM 2.5 ที่เราไปเผชิญมาค่ะ

เราเช็ดให้คุณแฟนดูถึงกับอึ้ง เราเลยลองเอาคลีนซิ่งควินญ่าไปเช็ดหน้าของคุณแฟนที่แม้แต่กันแดดก็ไม่ได้ทา บอกเลยว่าดำเหมือนกัน !! 555555 เพราะเหตุนี้ ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า ก็ควรใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดใบหน้าทุกครั้งก่อนที่จะล้างหน้า และบำรุงขั้นตอนต่อ ๆ ไปนะคะ


ต่อไปเรามาลองเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าดูบ้าง



เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสะอาดหมดจดรวดเร็วมากกก เราใช้เช็ดรอบดวงตา เค้าไม่แสบเลยค่ะ อ่อนโยนจริง แปะไว้สักพักแล้วเช็ดออก แผ่นเดียวเช็ดได้สะอาดครึ่งหน้าไปเลยจ้าาา แถมเช็ดแล้วหน้าไม่ตึง ไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดด้วยนะคะ เช็ดแล้วหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่


เทียบให้ดูกันชัด ๆ ระหว่างก่อนเช็ด และหลังเช็ดหน้าค่ะ สะอาดหมดจดจริง หน้าชุ่มชื้นด้วยจ้า ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตอนใช้ก็คือช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ดีเลยค่ะ มีสารสกัดจากธรรมชาติจากกุหลาบเหลือง, ใบแปะก๊วย ที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น สดใส สุขภาพดีขึ้น ลดสิวอักเสบ ลดการเกิดใหม่ของสิวด้วยค่ะ เป็นทั้งคลีนซิ่งทำความสะอาด แถมบำรุงไปในตัวเลย

ตอนเช็ดเราแนะนำให้หยดคลีนซิ่งไปให้ชุ่ม ๆ เลยนะคะ ถ้าเราใช้น้อยเกินไป สำลีอาจจะบาดหน้า ทำให้ผิวแห้ง และเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ และเช็ดจนกว่าสำลีเราจะขาวเลยเน้อ จะได้สะอาดหมดจดค่ะ ^^


และสุดท้าย มาเช็ดเครื่องสำอางทั้งลิปสติกแบบต่าง ๆ อายแชโดว์แบบต่าง ๆ ให้ดูกันอีกครั้งค่ะ


อันนี้คือลองแปะ แล้วรูดออก


ทาดาาาาา ใช้แค่แผ่นเดียวเท่านั้นค่ะทุกคนนนน สะอาดหมดจดอย่างรวดเร็ว


ใครสนใจสามารถลองใช้กันได้น้าาาา เค้าหมาะเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ที่มีหน้ามัน เป็นสิวอุดตันบ่อยครั้งค่ะ แต่สภาพผิวอื่น ๆ ก็ใช้ได้เน้อออออ เค้ามีถึง 3 ขนาดให้เลือกเลยค่ะ

- ขนาด 330 ml ราคา 369 บาท (ขนาดใหญ่)

- ขนาด 140 ml ราคา189 บาท (ขนาดกลาง)

- ขนาด 30 ml ราคา 69 บาท (ขนาดพกพา)

หาซื้อได้ที่ ร้าน Castle C

Shopee : @quinya_th

Line : @quinya_th

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุย xoxo


1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล