[REVIEW] "NIVEA Rose Serum Roll on" Goodbye...หนังไก่ !!!

15 พ.ย. 2563  |  871   2  



สาว ๆ คนไหนที่อยากจะชูแขนขึ้นสูง ๆ เพื่ออวดวงแขนเรียบเนียน ขาวใสของเรา แต่ดั๊นนนน...ไม่มั่นใจ เพราะมีเจ้าตุ่มหนังไก่มากวนใจ แถมยังมีรอยหมองคล้ำที่ทำให้ไม่กล้าใส่แขนกุด หรือเกาะอกได้ดั่งใจ วันนี้นีเวียเขาออกสูตรใหม่มาแล้วค่ะ เพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ที่กำจัดขนมานาน จนทำให้เป็นตุ่มหนังไก่นูนขึ้นมา และฝังลึกจนยากจะเลือนหายไปได้ 




เพราะผิวใต้วงแขนถูกทำร้ายซ้ำ ๆ จากการถอนและการโกนขนมานาน จนเกิดปัญหาผิวหนังไก่สะสมฝังลึก พบกับนวัตกรรมใหม่ "นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน" ครั้งแรกของเซรั่มรักแร้ในรูปแบบโรลออน จากนีเวีย ทางออกสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหนังไก่สะสมฝังลึก ด้วยส่วนผสมที่ไม่ได้มีเพียง Vitamin C เท่านั้น แต่เหนือกว่าด้วยการผสาน "โรส เซรั่ม" สารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยจัดการปัญหาหนังไก่ให้วงแขนของเรามีความขาวเรียบเนียนถึงขั้นสุดนั่นเองค่ะ



โรลออนในรูปแบบเซรั่ม ภายในขวดเป็นน้ำสีขาวใส แต่ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนรักแร้แต่อย่างใดเลยค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มมีความบางเบา และซึมลึกเข้าสู่วงแขนของเราได้อย่างง่ายดาย

วิธีใช้ : คว่ำขวดให้เนื้อเซรั่มสัมผัสลูกกลิ้งก่อน แล้วค่อยจัดการทาให้ทั่วทั้งวงแขนของเราค่ะ 




จากการทดลองทาเซรั่มลงบนท้องแขน เนื้อเซรั่มค่อย ๆ แห้งไปเองในเวลาไม่นานเลยค่ะ และเมื่อทาบนรักแร้ กลิ่นรักแร้ของเราก็มีแต่กลิ่นหอมละมุนของกุหลาบฮอกไกโดที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังปราศจากแอลลกอฮอล์ที่คอยทำร้ายผิวของเราอีกด้วยค่ะ ใครมีกลิ่นเต่า และต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา งานนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ



หลังจากที่ได้ทดลองใช้ "นีเวีย โรส เซรั่ม" เป็นเวลา 1 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวใต้รักแร้ของนีมมีขาวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และมีความเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ โดยที่เราแค่ทาบาง ๆ หลังอาบน้ำเช้า - เย็น วันละ 2 เวลา และหมั่นทาทุกวันเป็นประจำสม่ำเสมอ รักแร้ของเราก็จะมีสภาพผิวที่ดีมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้ใต้วงแขนของเรามีกลิ่นหอมจากสารสกัดของกุหลาบฮอกไกโด ให้รักแร้ของเรามีกลิ่นหอมหวานละมุน สดชื่นได้ตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียวค่ะ 




บอกลาหนังไก่ ด้วย "นีเวีย โรส เซรั่ม" ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ นีเวียตัวจริง !!! เรื่องจัดการหนังไก่ แล้วมารีบโชว์ใต้วงแขนกันอย่างมั่นใจกันนะคะ ^0^

====================================================

Website : https://www.nivea.co.th

- โรลออน 20 ml ราคา 59 บาท

- โรลออน 40 ml ราคา 109 บาท

- สเปรย์ 60 ml ราคา 87 บาท

- สเปรย์ 150 ml ราคา 129 บาท

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )





รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 พ.ย. 2563 เวลา 13:38 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล