รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เทคนิค ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจรด้วย "BeYouPlus"

12 พ.ย. 2563  |  345   3  
     สวัสดีค่ะทุกคน ~ ก่อนหน้านี้เฟิร์นเพิ่งผ่านเทศกาลครีมบำรุงหน้าหมดบ้าน ไม่รู้จะใช้อะไรดี  ละคือเฟิร์นเพิ่งกลับมาจากทะเลด้วย เล่นทะเลสู้แดดจ้าละเป็นไงล่ะ?!!  

ผิวหน้าหมองคล้ำจากแสงแดด ไม่สดใสฉ่ำวาว เป็นเครียดมากกกกกกก แถมมีผดเล็กๆขึ้นอีก ฮือออ.. เลยรีบทำการปรึกษาเพื่อนที่ผิวหน้าคือดีย์ ได้ความว่าเฟิร์นควรไปลองใช้สกินแคร์ตัวนี้มาก มันครบวงจร มันดีจริงๆ นางคอนเฟิร์ม! เอ้าพูดขนาดนี้ละ ตามค่ะ!!! 

     เจ้าสิ่งที่เพื่อนเฟิร์นพูดถึงนี้ก็คือ "BeYouPlus" ค่ะ

 เป็นสกินแคร์ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจรโดยการเข้าไปเติมเต็ม กระตุ้น ซ่อมแซม ซึมลึก เคลือบ และป้องกันผิวทุกระดับชั้น และเป็น "Clean Beauty" ที่อ่อนโยนต่อผิว 

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีสารเคมีหรือสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ อย่างพวกแอลกอฮอล์ ซิลิโคน หรือ พาราเบนเลย เพราะฉะนั้น ปลอดภัย ใช้สบายหายห่วง 


เฟิร์นซื้อ set คู่มาเลยค่ะคือมีทั้ง Power Lift Serum x Bounce & Bloom Essence


ตัวนี้คือ POWER LIFT SERUM : TOTAL ANTI-AGING SERUM

ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอยจางลง ผิวใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ

เนื้อเซรั่มเข้มข้น กลิ่มหอมหวานแบบผู้หญิ๊งผู้หญิงค่ะ 


และ BOUNCE & BLOOM ESSENCE : TOTAL FLOW-REVITALIZING ESSENCE

ตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น แลดูอิ่มน้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน

 พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวี รวมถึงแสงสีฟ้าด้วย และยังช่วยปกป้องริ้วรอยแห่งวัย 

เนื้อสัมผัสจะเหลวกว่าอีกตัวค่ะ ซึมเข้าผิวได้ไวเว่ออออร์ 

      ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง2ตัวนี้ มีสารสกัดมากถึง 14 ชนิดจากทั่วโลกเลยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากจริงๆ เพราะโดยทั่วไปแล้ว ขนาดเคาน์เตอร์แบรนด์หลายๆแบรนด์ยังไม่กล้าเอาสารสกัดพวกนี้มารวมกันไว้เยอะขนาดนี้เลย เพราะแต่ละตัวปังมากจริงๆ ไม่ให้บอกว่าคุ้ม! ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว~ และเฟิร์นว่าถ้าจะเขียนให้ครบทุกตัวรีวิวอาจจะยาวไปนิดเนอะ 555 ขอเลือกสรรพคุณตัวที่ชอบมาให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ 

"Rose Placenta" เป็นรกกุหลาบ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง3เท่า  ผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลลาเจน เพื่อผิวกระชับกระจ่างใส เรียบเนียน 

"Majestem" ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการสลายของคอลลาเจน  เพิ่มความชุ่มชื้น เติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิว จึงช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

"Ten's up" สุดยอดผลลัพธ์แห่งการลดเลือนริ้วรอยทันทีที่ใช้  พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวกระชับ เปล่งปลั่งชุ่มชื่นในระยะยาว 

     และที่เลิศไปกว่านั้น เค้าเคลมมาด้วยว่าเราจะเห็นผลของความผิวกระชับ ความกระจ่างใส และริ้วรอยดูจางลงภายใน7-14 วันแถมยังปลอดภัยด้วยค่ะ เพราะได้รับการรับรองคุณภาพ และผลลัพธ์จากสถาบันมาตรฐานระดับโลก Dermscan ด้วยค่าาา อ่ะ เลิศมะ!! 

     ส่วนเรื่องวิธีใช้ บอกก่อนว่าขั้นตอนในการลงสกินแคร์บำรุงผิวนะคะให้ลงจากสิ่งที่มีความเข้มข้นน้อย >> มาก

คือให้เริ่มจากลง Bounce & Bloom Essence ก่อน แล้วตามด้วย Power Lift Serum นั่นเองค่ะ


หลังจากได้ทดลองใช้


คือเห็นความเปลี่ยนแปลงใน7-14วันจริงจ้ะเฟิร์นรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น คือเจออากาศร้อนหนาว  เจอมลภาวะใดๆก็ไม่หวั่นอะ แถมกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยที่เคยมีดูจางลง สรุปว่า ปลื้มค่ะ!! 


     ถ้าหากใครสนใจสามารถเข้าไปดูและติดต่อสั่งซื้อใน Facebook Page ได้เลยค่ะ  พิมพ์คำว่า BeYouPlus ก็ขึ้นมาแล้ว ลองเข้าไปส่องกันดูได้ และเค้ายังมีบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพผิวหน้าฟรี! กับทีมผู้เชี่ยวชาญด้วยนะ~ เริ่มดูแลกันอย่างดี ตั้งแต่ยังไม่ใช้สินค้าเลยหล่ะ!

เพราะมีของดีๆเลยอยากแนะนำให้สวยฉ่ำวาวไปด้วยกันค่ะ

อ่ะ เริ่มยาวไปละพอก่อนดีกว่า อิอิ บายค่ะทุกคนนน ~



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 พ.ย. 2563 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2563 เวลา 11:07 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน