Bio Essence BN Top

รีวิวสกินแคร์เกาหลียกเซ็ต "Bomul" สวยใสแบบสาวเกาหลี

4 พ.ย. 2563  |  492   2  


สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายกันไปนาน ช่วงนี้บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากๆ ก็เลยได้ลองสกินแคร์หลากหลายมากขึ้น ซินเองก็ได้ลองสกินแคร์เซ็ตนึงที่ส่งตรงมาจากเกาหลี แบรนด์นี้มีชื่อว่า “Bomul” นั่นเองค่ะ


ที่ซินได้มาจะเป็นสกินแคร์ 2 ตัวและ CC Cream อีกหนึ่งตัว ที่แบบว่า ลองแล้วเลิฟมาก แต่เรามาดูที่สกินแคร์กันก่อนดีกว่าเนาะ 

แต่แต่! ก่อนจะรีวิวบอกก่อนว่า ทุกตัวนำเข้ามาจากเกาหลีและที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจาก พาราเบน,แอลกอฮอล์,น้ำหอม และสารอันตรายอื่น ๆ ค่ะ


Bomul Juvenescence Serum





Snail Vita Serum เซรั่มที่มีโมเลกุลเล็กละเอียดที่สามารถซึมลึกถึงผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยความเข้มข้นถึง 2 เท่าของสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้เร็วในเรื่องผิวหน้าที่กระจ่างใสไร้สิว และกระชับจากสารสกัดจากเมือกหอยทากอย่างแท้จริง 



Texture&Scent

ตัวเนื้อของเขาจะเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น สี ที่สำคัญซึมง่ายมากค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย




ซินรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้บำรุงขั้นลึกได้ดีมากจริงๆ ซินจะค่อนข้างมีปัญหาผิวช่วงหน้าผากไม่ค่อยสม่ำเสมอกันสักเท่าไหร่ แต่ตัวนี้คือช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวสม่ำเสมอกันได้ดีมากๆ ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น มากไปกว่านั้นเรื่องความชุ่มชื้นคือให้เต็ม 10 10 10 ไปเลยค้าบบ 



Bomul Snail EGF Repairing Natural Skin Cream


Snail Cream ครีมจากสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ให้ผิวกระชับได้ตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ เนื้อครีมจะช่วยบำรุงผิวชั้นนอก พร้อมกับผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเดิม เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใสจากเซลล์ผิวใหม่ ทำให้หน้ากระชับ เนียนนุ่ม และมีผิวหน้าที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น 


 

Texture&Scent

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่สบายผิวมากๆเลยแหล่ะเอาจริง มีความหนืดๆจากเหมือกหอยทากเล็กน้อย ซึ่งตัวนี้พอทาลงไปก็จะเคลือบๆผิวอย่ประมาณนึงแล้วจะค่อยๆซึมไป จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆธรรมชาติ ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ด้วยน้า ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากขึ้น ซินลองแล้ว


 

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ซินปลื้มมากกกก คือใช้แล้วมันดูยืดหยุ่น ใสๆ เด้งๆ แบบสาวเกาหลีจริงๆนะ คือให้ความชุ่มชื้นข้ามคืน ภายใน 2 วีคซินรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูใส เด้ง และดูไม่หมองคล้ำ ผิวคือดูมีชีวิตชีวามากขึ้นมากก เนียนนุ่มสุด เลิฟมากกกก 

 

 

ตัวสุดท้ายยยย ตัวโปรดของซินเลย

Bomul Age defying CC cream SPF50+PA+++


ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่า ปกป้อง UVA/UVB ได้นาน 12 ชั่วโมง กันแดดนำเข้าจากเกาหลี ระดับพรีเมี่ยม ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บางเบา ซึมเร็ว ปกปิดดีเยี่ยม ไม่เหนอะหนะ หน้าเนียนใส เป๊ะ 360 องศา

 

 

 


Texture&Scent 

เป็นเนื้อที่บางเบาและเกลี่ยง่ายมากกก ซินชอบมากๆ คือตัวนี้พอทาไปตัวเนื้อ CC มันจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อที่ซึมซาบไปกับผิว ทาแล้วลงคอนซีลเลอร์แล้วก็ออกจากบ้านได้เลย



ตัวนี้ซินชอบมาก คือทาแล้วหน้าสว่างขึ้นทันทีแต่ไม่วอกเลย ชอบที่เปลี่ยนเป็นสีเนื้อให้เข้ากับหน้าปรับผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติมากๆ คือทาแล้วดูหน้าเงาๆ แบบสาวเกาหลีเลย ทาแล้วผิวสวยมากกกก ที่สำคัญแต่งหน้าแล้วติดทนมากเลยค่า เลิฟมากๆ❤️




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ย. 2563 เวลา 11:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน