7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!

5 แบรนด์ดังเซรั่มสำหรับรักแร้ แบรนด์ไหนแห้งไว กระจ่างใสสุด

27 ต.ค. 2563  |  942   7  
     อีฟขอกราบบสวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน เกริ่นก่อนเลยนะคะว่าไม่เคยรีวิวสินค้าตัวไหนมาก่อน

สามารถติชมได้เลยนะคะ อีฟจะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ^^

     ขอเกริ่นก่อนว่าปกติแล้วอีฟชอบใส่เสื้อสายเดี่ยว ชุดว่ายน้ำ เกาะอกชุดต่างๆ ที่โชว์วงแขน แต่อีฟเป็นคนเหงื่อออกเยอะและน้องจุ๊กแร้ของเราค่อนข้างไม่เนียนเลย ทำให้ความมั่นใจลดลงเลย คิดว่าสวๆคงพบปัญหาเดียวกัน  วันนี้จะมารีวิว บอกต่อให้กับเพื่อนที่เจอปัญหาเช่นเดียวกับอีฟค่ะ

 

ปะเริ่มกันเลย เพื่อไม่ให้เสียเวลา


Kiehl’s




เริ่มต้นที่ตัวที่แพงที่สุดก่อนเลยสำหรับ Kiehl’s 

 เนื้อครีมของ Kiehl’s จะค่อนข้างเข้มข้น เหนียว ต้องทาแบบบาง ๆ เพื่อให้ซึมเข้าผิว แล้วค่อยทาทับอีกรอบ

แต่ดีที่ตัวเนื้อครีมไม่มีกลิ่น อันนี้เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายค่ะทุกคนนนน ซึ่งแบรนด์เค้าก็เคลมเรื่องผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว  โดยรวมถือว่าโอเคในแง่ของระงับเหงื่อและกลิ่นกายพอได้อยู่  แต่ว่าตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสและผิวหนังไก่แต่อย่างใดนะ  แต่ตัวนี้ซื้อตอนเงินเดือนออกใหม่ๆ คงไม่ซื้อซ้ำแล้ว ราคาแรงงงงงงมากกกก เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าราคาค่อนข้างแพง 

Vaseline



            ตัวที่สองคือน้อง วาสลีน ดรายเซรั่ม อัลตร้า ไวทน์เทนนิ่ง เนื้อเซรั่ม แห้งไว ซึมไวมากก แห้งไวกว่าพวกโรลออนที่เคยใช้ ไม่เหนอะหนะผิว ตัวเนื้อเซรั่มค่อนข้างละเอียดค่ะ ชอบที่ใช้ง่ายด้วยเพราะทาจากหัวของหลอดได้เลย อีกอย่างกลิ่นหอมมากกกกก มีส่วนผสมของคอลลาเจน และวิตามินบี 3 ด้วย ช่วยบำรุงรักแร้ พอใช้ได้ประมาณ 6-7 วัน ค่อนข้างเห็นผลเลยว่าวงแขนมีความขาวไบรท์ขึ้นจากเดิม  ชอบค่ะ ชอบตรงทาทุกวันแล้วเห็นได้ชัดถึงวงแขนขาวขึ้นจริง ๆ 


Rexona




เนื้อเซรั่มของ Rexona เป็นเนื้อครีมละเอียดอีกเช่นกัน  คล้ายกับ Vaseline แต่กลิ่นจะออกแนวสปอร์ต สดชื่นๆหน่อย  เนื้อครีม แค่บีบออกมาเท่าเม็ดถั่วเขียวแล้วใช้หัวที่ขวดถู ๆ แห้งซึมไวที่สุด  ชอบตรงแห้งทั้งวัน ควบคุมเหงื่อได้ดีเหมาะกับคนที่ขยับร่างกายบ่อยๆ  ใช้ทุกเช้าไปทำงานรู้สึกได้เลยว่าคุมกลิ่นได้อย่างดี ชอบมากค่ะตัวนี้  คุ้มค่ะในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย 



Oriental Princess




อันนี้คือคนพูดถึงเยอะ เนื้อครีมไม่ค่อยซึมเท่าที่ควรยังมีความเหนียวเหอะหนะ แห้งช้า ต้องรอแปปนึง แต่เนื้อครีมมีกลิ่นหอมค่ะ แต่พอใช้ไม่ค่อยระงับกลิ่นเหงื่อ เพราะตอนเหงื่อออกเยอะ ก็ได้กลิ่นเหม็นเหงื่อออกมา  ส่วนเรื่องขาวกระจ่างใส ใช้แล้วมีความกระจ่างใสเพิ่มขึ้นนิดหน่อย เอาจริงไม่ค่อยชอบเท่าไหร่โดยส่วนตัว  ขอรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนนะคะกับตัวนี้ 




NIVEA WHITENING DEEP HOKKAIDO ROSE SERUM

 

       เป็นโรลออนที่เป็นน้ำ โดยส่วนตัวไม่ชอบ เพราะว่ารู้สึกว่าไม่แห้งช้าและเหนอะหนะ ใช้ระหว่างวัน ค่อนข้างเหนียวเหนอะหนะ เพราะว่าตัวนี้เป็นโรลออนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ จากความรู้สึกส่วนตัวของอีฟนะคะ เพราะว่าเป็นคนเหงื่อเยอะมาก  เวลาใส่เสื้อมีแขนจะทำให้ไปปนกับเหงื่อแล้วทำให้เปื้อนเสื้อเป็นคราบขาวค่ะ  ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ขอผ่านตัวนี้  


ตารางการให้คะแนนความรู้สึกหลังจากใช้ทุกตัวที่ซื้อมาลอง ให้คะแนนแบบเต็ม 5 ค่ะ

                            Kiehl’s      Vaseline      Rexona      OP        NIVEA

ความแห้งไว             3.5            4.5               5             3             3

ความกระจ่างใส         3               5                3.5           4            3.5

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวของอีฟนะคะ

ขอให้รีวิวนี้เป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย เพราะอีฟเข้าใจเลยว่า ถ้าเรามีปัญหาอะไร

และพอเราเจอคนมีปัญหาแบบเดียวกันเราจะเข้าใจกันมากกกที่สุด

วันนี้อีฟก็หมดห่วงเรื่องการดูแลใต้วงแขน หมดปัญหาไปอีกอย่าง

แต่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาสิวอีก ไว้ว่างๆจะมารีวิวให้นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 ต.ค. 2563 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้วาสลีน ชอบมากค่ะ
27 ต.ค. 2563 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2563 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2563 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Rexona เอาดีๆคือใช้ดีกว่าแบรนด์แพงๆอีก มันแห้งไวอ่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมเหงื่อได้ด้วย ออกไปข้างนอกทั้งวันคือไม่มีเหงื่อออกรักแร้เลย
8 ธ.ค. 2563 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เรโซน่าแห้งไวมากกกกก คุมเหงื่อดีด้วย ชอบใช้เวลาจะไปออกกำลังกาย แต่ถ้าใช้ประจำวันนี่ใช้วาสลีนนะ รักแร้ขาวดี
17 ธ.ค. 2563 เวลา 16:16 น.
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล