ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

แนะนำ SET เพื่อรักแร้ขาว ไร้หนังไก่ ผิวเรียบเนียน

26 ต.ค. 2563  |  1124   3  


สวัสดีค่ะ สาวๆเบื่อปัญหา รักแร้ดำ รักแร้เป็นหนังไก่ ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียนกันบ้างมั้ยคะ ถ้าใครมีปัญหาเหล่านี้ วันนี้น้ำหนึ่ง จะมาแนะนำ วิธีดูแลผิวใต้รักแร้ และสินค้าที่ใช้ดูแลผิว ใต้วงแขน แบบครบเซ็ท จัดเต็ม! มาให้เพื่อนๆ ได้ลองทำตามกันดูค่ะ สินค้าทั้งสี่ตัว ที่นำมาแนะนำ คือสินค้าที่เราใช้ เป็นประจำและได้ผลดีมาก วันนี้เรานำมารวมให้เพื่อนๆทุกคน ได้ลองทำตามกันค่า



ทั้งสี่ตัวนี้ เราได้คัดมาแล้ว เป็นการดูแลรักแร้ ต้ังแต่เริ่มกำจัดขน ไปจนถึงการบำรุง รับรองได้เลยค่ะว่าใช้แล้ว รักแร้ขาวเนียน โชว์ผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

ก่อนอื่น ก็มารู้จักสินค้าทีละตัวกันก่อน




1.สเปรย์กำจัดขน VANEKAA 

เป็นสเปรย์จำจัดขนและบำรุงผิวไปในตัว สามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย ทั้งชายและหญิงเนื้อ

เป็นเนื้อโฟมละเอียด เนื้อโฟมจะซึมลงไปที่รูขุมขนและทำให้รากขนอ่อนตัวจนหลุดออก ไม่ระคายเคืองผิว ขนที่ขึ้นใหม่ ไม่เป็นตอและไม่แข็ง เพียงฉีดไปที่บริเวณที่มีขน ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วเช็ดออก ขนก็จะหายไป เราเลือกใช้สเปรย์กำจัดขนแทนการใช่มีดโกน เพื่อลด การเสียดสี ของใบมีดโกนที่ผิวหนังค่า

ราคา 159 บาท




2. เจลสครับ ระเบิดขี้ไคล cathy dall

เป็นเจลสครับที่มี แอลกลูต้าอาบูตินพีลลิ่งเจลโอเชี่ยนซอลท์เอสเซนต์

ใช้เป็นสครับ ขัดผิว มีส่วนผสมของเกลือทะเล กลูต้าไธโอน สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นตัวการของปัญหาผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเนียนละเอียด นุ่มลื่นกระจ่างใส

ราคา 25 บาท




3.สะพรั่ง ครีมปรับสีผิวใต้วงแขน สูตรว่านหางจระเข้ 

Underarm Aloe Vera cream แบบ 3 in 1

ตัวนี้ เป็นครีมทารักแร้ขาว เป็นตัวเด็ดมากๆค่ะ เป็นครีมที่เอาไว้ทาใต้วงแขนหรือรักแร้ เราใช้ตัวนี้แล้วรักแร้ของเรา เนียนใสขึ้นมาก โดยมีส่วนผสมหลัก คือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ตัวครีมตัวนี้ จะช่วย ดูแลผิวใต้วงแขน ของเรา ให้ความชุ่มชื่น แต่ไม่เหยียวเหนอะหนะ ช่วยป้องกันการอักเสบหรือ ผิวไหม้คล้ำเสีย แลัวยังช่วยระงับกลื่นเหงื่อได้อย่างอย่างนาน ใช้เเป็นประจำช่วยลด ปัญหาผิวใต้วงแขนหมองคล้ำ และลดหนังไก่ได้ดี ค่า และที่สำคัญ ตัวครีมเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นสูตรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 



จริงๆแล้วเค้ามี ทั้งหมด 3 สูตรนะคะ

ว่านหางจระเข้ : ป้องกันผิวไหม้ดำ คล้ำเสีย ให้ความชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ

เชียบัตเตอร์ : ลดรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟูและ บำรุงผิว

ทับทิม : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวเหี่ยวย่น


แต่ทั้ง 3 สูตร จะมีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยปรับสีผิวใต้วงแขนให้ ขาว ลดเหงื่อ และดับกลิ่น ส่วนตัวเราชอบใช้สูตรว่านห่างจระเข้ค่ะ เพราะ มีกลิ่นหอม...มากๆ




ราคา แค่ 159 บาท

สามารถ หาซื้อได้ที่ shopee lazada นะคะ




4. ผงระงับเหงื่อ ตราเต่าเหยียบลูกโลกสูตรสี ชมพู

ตัวนี้ช่วบระงับกลิ่นเหงือ ผลัดเซลล์ผิว และไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบ  




มาดู 4 ขั้นตอน ของการดูแลผิวใต้วงแขนกันค่ะสาวๆ นำไปทำตามกันได้นะคะ

1.กำจัดขนกันก่อน ด้วยสเปรย์กำจัดขน VANEKAA ฉีดไว้ที่ รักแร้ 5-10 แล้วใช้ ทิชชู่เช็ดย้อนแนวขน เพื่อกำจัดขนออกไปก่อน

2.ผลัดเซลล์ผิวด้วย เจลสครับ ระเบิดขี้ไคล cathy dall ทาทิ้งไว้ที่รักแร้ แล้วใช้มือถูวนไปมา เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก หลังจากนั้นใช้ทิชชู่เช็ดออก แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดอีกที แล้วเช็ดให้แห้ง

3.ทาครีมบำรุง สะพรั่ง ครีมปรับสีผิวใต้วงแขน สูตรว่านหางจระเข้ 

4.ใช้ผงระงับเหงื่อ ตราเต่าเหยียบลูกโลกสูตรสี ชมพู ทาลงไปอีกที เพื่อความ มั่นใจยิ่งขึ้น 


นี้คือ 4 ขั้นตอนที่เราทำ เป็นประจำนะคะ แต่ขั้นตอนที่ 1-2 อาจจะไม่ต้องทำทุกวันนะคะ อาทิตย์ละครั้งก็ได้ แต่ว่าการทาครีมบำรุง ด้วย สะพรั่ง ครีมปรับสีผิวใต้วงแขน ควรทาทุกวัน ค่ะเช้าและเย็น เรารู้สึกว่า ตัวครีมตัวนี้ปรับสีผิวเราได้ดีค่ะ ส่วนผงระงับเหงื่อ ถ้าวันไหน ไม่ได้ทำกิจกรรมที่เหงื่ออกกมากๆก็ไม่ต้องทาก็ได้ค่าาา




นี้คือผลลัพท์ที่ได้หลังจาก เรา ทำตาม และปฎิบัติตาม 4 ขั้นตอน ที่แนะนำเพื่อนๆไป ผิวใต้วงแขนเราขาวและเรียบเนีบนขึ้นกว่าเดิมมากหนังไก่ลดลอง ภาพนี้คือเราได้ทาครีม ติดต่อกันเป็นเวลา 3 สัปดาห์นะคะ 




ยังไงเพื่อนๆที่มีปัญหา ผิวรักแร้ดำคล้ำ เป็นหนังไก่ ผิวไม่เรียบเนียน ลองเอา วิธีเราไปใช้กันได้นะคะ หรือใครที่ไม่สะดวกจะทำทุกขั้นตอน เราก็แนะนำให้ใช้ แค่ครีมทารักแร้ของสะพรั่งก็ได้ค่ะ ตัวนี้คือตัวเด็ดที่ช่วยให้ รักแร้เราขาวขึ้น


วันนี้ก็ขอลากันไปก่อนนะคะ เดี๋ยวมีเคล็ดลับดีดี จะนำมาฝากเพื่อนๆให้ลองทำตามกันอีกค่า บ๊ายยยย



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 ต.ค. 2563 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2563 เวลา 14:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล