Bio Essence BN Top

รวมสุดยอดโลชั่นกันแดดถูกและดี ปกป้องผิวจากแดดตัวร้าย

26 ต.ค. 2563  |  439   2  



ยืนหนึ่งเรื่องแดดร้อนยังกะซ้อมตกนรกต้องยกให้เมืองไทยแล้วปะคะ ขนาดช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว ถามจริงบางวันยังร้อนหัวจะแตกอยู่เลย ซึ่งใดๆ นอกจากอากาศร้อนจะทำให้หงุดหงิดแล้วพวกแดดตัวดียังมาทำร้ายผิวของเราอีก เพราะงั้นเราต้องหาตัวช่วยเด็ดๆ มาช่วยปกป้องผิวนะคะ ซึ่งจากประสบการณ์อันโชกโชนของอิง วันนี้อิงเลยจะขอมารีวิว 5 กันแดดที่คัดมาแล้วว่าเริ่ดสุดหยุดทุกแสงที่ทำร้ายผิว ยิ่งใครเป็นสาวกของถูกและดีบอกเลยว่าเข้าทางมาก เพราะแต่ละตัวคุ้มค่าราคาน่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์เหมาะกับยุคเศรษฐกิจแย่ๆ แบบนี้ฝุดๆ  


เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี 



  

เริ่มกันที่ตัวแรกที่อิงเลิฟที่สุดและปัจจุบันยังใช้อยู่ ต้องขอเกริ่นก่อนว่าตัวนี้รู้จักจากทวิตเตอร์ช่วง WFH เห็นเค้ารีวิวกันเยอะมากว่าใช้แล้วขาวมาก แถมราคายังหลักสิบมีหรือที่น้องอิงจะไม่จัด ซึ่งยี่ห้อนี้เค้าก็มีกัน 3 สูตร ส่วนตัวถ้าใครต้องการให้กันแดดเน้นๆ แนะนำสีเขียว สูตรไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี เพราะมีส่วนผสมจากส้มยูซุ, เมือกหอยทาก, ดับเบิ้ลยูวีฟิลเตอร์ และพวกวิตามินต่างๆ ที่ขนมาจุกๆ ช่วยให้ผิวของเราขาวออร่าพร้อมท้าแดดเวอร์ แอบกระซิบว่าตัวนี้เค้าผสมน้ำหอมด้วย ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผิวจนใครๆ ก็ต้องทัก คิคิ >///<




ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อค่อนข้างเหลวกว่าโลชั่นทั่วไป ทาแล้วซึมลงผิวเร็วมาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ตรงส่วนที่ทารู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวขาวขึ้นนิดหน่อย ตั้งแต่ใช้มาขาวขึ้นจนรู้สึกได้คนรอบข้างก็ทัก ส่วนกันแดดดีเลยทาไปทำงานได้ทุกวัน ไม่รู้สึกว่าดำขึ้น ส่วนตัวถ้าใครชอบความคุ้มครบจบทั้งขาวเร็ว กันแดด บำรุง และความหอมแนะนำค่ะ

ราคา : 39.- / 150 มล.

พิกัด : ร้านวรรณ ระยอง


บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่นบอดี้ แคร์ เซรั่ม



ต่อกันด้วยกันแดดยอดฮิตที่อยู่ในลิสต์คนรีวิวเยอะอันดับต้นๆ โดยตัวนี้จุดเด่นคือมีสารกันแดด SPF50 PA ป้องกันได้ทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB มาพูดถึงส่วนผสมกันบ้าง มีวิตามินบี 3 และสารสกัดจากส้มยูซุ, น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น




ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโลชั่นเหลวซึมเข้าผิวเร็ว ตรงส่วนที่ทารู้สึกผิวชุ่มชื้นโอเคเลย กันแดดได้โอเคเลยนะ แถมกันน้ำกันเหงื่อด้วย นี่ใช้แล้วออกไปข้างนอกเหงื่อออกเยอะมาก แต่ไม่รู้สึกผิวลื่นคราบโลชั่นไหล เพิ่มเติมอีกนิดตัวนี้กลิ่นน้ำหอมแรง อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินน้ำหอมนะคะ

ราคา : 290.- / 150 มล.

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป


วาสลีน เฮลธี้ไวท์ ซัน โพลูชั่น โพรเทคชั่น เซรั่ม




อีกหนึ่งตัวฮิตที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เราใช้ตัวนี้ตอนที่มีฝุ่น PM 2.5 หนักๆ เพราะชีเครมว่านอกจากมี SPF30 PA ปกป้องผิวจาก UVA1, UVA2, UVB ส่วนผสมมีไวท์เทนนิ่งแอคชั่นคูณ 3, วาสลีนเจลลี่, PPF ป้องกันผิวจากมลภาวะ




ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโลชั่นมีความข้นกว่า 2 ตัวข้างบน แต่เกลี่ยแล้วบางเบาไม่ได้รู้สึกหนักผิวขนาดนั้น ซึมเร็ว กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ถ้าอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวชัดๆ แนะนำให้ทาเป็นประจำทุกวันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งสัก 1 เดือนขึ้นไป

ราคา : 79.- / 70 มล.

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป


นีเวียซัน ซุปเปอร์ โพรเท็คเดลี่ ไวท์ซัน เซรั่ม




แพ็คเกจสีสันสวยสะดุดตามาก ชีเป็นเนื้อเซรั่มปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA ส่วนผสมหลักๆ มี UV & Collagen Protection, Intensive Whitening, Anti-Pollution Complex เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหากันแดดที่ทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปในตัว




ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมแบบละมุนไม่ฉุน แต่โดยส่วนตัวรู้สึกว่าไม่กันน้ำกันเหงื่อ ต้องพกไปทาระหว่างวันด้วย

ราคา : 129.- / 70 มล.

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป


เภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่ง สูตรเพิ่ม Vitamin E 



ปิดท้ายกันด้วยโลชั่นในตำนาน บอกเลยเป็นโลชั่นยี่ห้อแรกในชีวิตของอิง ยี่ห้อนี้อาจมีมากมายหลายสูตร แต่วันนี้อิงขอแนะนำตัวนี้ เพราะเพิ่มวิตามินอีบำรุงผิวและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินบี 3 ปรับผิวให้สว่างขึ้น, มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และดับเบิ้ลยูวีฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้คล้ำเสีย




ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยแล้วแอบเหนียวผิวนิดหน่อย กลิ่นเหมือนแป้งเย็น ส่วนเรื่องกันแดดได้อยู่แต่อาจจะไม่เท่าตัวอื่นๆ ข้างบน หากใครสงสัยว่าขนยาวขึ้นจริงไหมก็ยาวขึ้นกว่าเดิมจริงค่ะ

ราคา : 29.- / 150 มล.

พิกัด : ร้านขายของชำทั่วไป


จบไปแล้วสำหรับกันแดดถูกและดีในดวงใจของอิง เอาจริงแต่ละตัวคือดีหมดแต่จะมีความดีงามเฉพาะตัวกันไป เพียงแต่ว่าตัวไหนจะตอบโจทย์สภาพผิวและความต้องการของเราที่สุด สำหรับอิงจะชอบเพียวไลน์มากที่สุด เพราะรู้สึกว่าราคาถูกมาก แต่กันแดดได้ดี แถมขาวขึ้นจริงด้วย ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ สักตัว ลองดูรีวิวนี้ไปประกอบการตัดสินใจดูน๊าา ส่วนใครใช้ตัวไหนกันอยู่ก็มาเมาส์มอยใต้คอมเม้นท์กันได้ค่าา


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 ต.ค. 2563 เวลา 8:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล