ตัวช่วยใต้วงแขน แบบไหนดีสุด ปังที่สุด!!!

26 ต.ค. 2563  |  464   2  



ฮัลโหลลลลค่าซิสเตอร์! วันนี้เรามาแบบมั่นๆ ความมั่นใจเป็นสิ่งที่เราสร้างเองได้ถูกมะ แต่บางทีก็ต้องอาศัยตัวช่วยด้วยเหมือนกันนะ เพราะนอกจากจะต้องขาว ต้องใส ยังต้องหอมยาวนาน เราถึงจะใช้ชีวิตแต่ละวันให้สุดเหวี่ยงได้อย่างเต็มที่ วันนี้ณัทเลยหยิบตัวช่วยน้องจั๊กถึง 4 ตัว มารีวิวให้ดูกันแบบชัดๆ เอ้า ตามมาเลยซิสสสส เดี๋ยวณัทจะเล่าให้ฟัง 


1.) VASELINE Ultra Whitening Dry Serum




เพื่อนๆ น่าจะเห็นว่าเราใช้โลชั่นของ Vaseline เป็นปกติอยู่แล้วใช่ม้าาา คราวนี้เราเลยหยิบเซรั่มใต้วงแขน มาลองใช้บ้าง ซึ่งนางก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนางมีส่วนผสมของคอลลาเจน และวิตามิน B3  แถมยังผ่านการทดสอบจากคลินิกว่าช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มและกระชับ คือแบบว่าใช้ดีเหมือนเอาโลชั่นทาผิวกายมาทาใต้วงแขน แต่แอบเพิ่มความพิเศษตรงที่ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้ดีด้วย แอบบอกอีกนิดว่าไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ด้วยนะ อ่อนโยนดี

ความรู้สึกหลังใช้จริง :

ชอบความกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดทนนานทั้งวัน พอลองเอามือไปป้ายวงแขนแล้วมาดม ก็รู้สึกถึงความหอมจางๆ ที่พยายามตีกับกลิ่นเหงื่อของเราอยู่  ถ้าคนที่ไม่ตั้งใจก้มลงมาพิสูจน์ใต้วงแขนเราอาจจะรู้สึกถึงความหอมอยู่บ้าง ถ้าไม่แอดเวนเจอร์ เหงื่อออกเยอะมากๆ ก็ไหวอยู่น้าาา ส่วนเรื่องผิวกระจ่างใสอันนี้เห็นความแตกต่างตั้งแต่ใช้ประมาณ 6-7 วัน (ปลื้มมม)  สีผิวที่คล้ำๆ คือจางลงไป รักแร้ขาวเนียนขึ้น แถมเนียนนุ่มขึ้นด้วย เรื่องแห้งไว คือเริ่ดกว่าโรลออน ไม่ต้องยืนกางแขนรอแห้งเลย  


2.) REXONA Shower Clean Dry Serum




ตัวนี้ไม่แน่ใจว่าเขามีส่วนผสมอะไรบ้าง แต่เขาเคลมว่าแห้งไว และหอมสดชื่นยาวนาน ที่สำคัญคือปราศจาก แอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วย ครบทุกความต้องการเลย

ความรู้สึกหลังใช้จริง :

นี่เป็น Dry Serum ตัวแรกที่เราลองใช้! ฉันไปอยู่ที่ไหนมา (ตามคนอื่นไม่เคยทัน ><) มันเริ่ดมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะขยับทำอะไร หอมมากตั้งแต่เช้ายันเย็นยันเช้าของอีกวัน (ฮ่าาา) แอบกระซิบว่าวันแรกที่ทดลองใช้ เผลอหลับไม่อาบน้ำนอน ตื่นมายังแปลกใจความหอมยาวนานที่ใต้วงแขนของตัวเอง OMG!  ส่วนเรื่องการบำรุงผิวอันนี้ไม่เห็นอะไรเกิดขึ้นนะ แต่เรื่องความแห้งสบาย พร้อมการคุมเหงื่อและกลิ่นหอมติดทนนานนี่เอาเรื่องงง


3.) 12 PLUS Whitening Plus Roll On : Fresh Protect Honeysuckle




ณัทเป็นคนมีขนค่อนข้างเยอะ ทำให้เวลากำจัดขนน้องออกไป จะเกิดการระคายเคืองและมีปัญหาขนคุดหรือหนังไก่ตามมาเป็นของแถมอยู่ตลอด  ซึ่งตัวนี้เขาบอกมาว่าเขาเป็นคนอ่อนโยน และพร้อมจะดูแลผิวของเราด้วย 12 Flowers Essence เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหนังไก่โดยเฉพาะ  

ความรู้สึกหลังใช้จริง :

เป็นโรลออนที่แห้งไวพอประมาณ มีกลิ่นหอม แต่อาจจะเหนอะหนะนิดหน่อยตอนเหงื่อออกตามประสาโรลออน ส่วนเรื่องตุ่มหนังไก่ยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลง  


4.) NIVEA Whitening Deep Serum : Hokkaido Rose Vitamin C




สำหรับ NIVEA ตัวนี้ เคลมว่าเพื่อวงแขนขาว เรียบเนียน  นางมาแบบเนื้อเซรั่มในขวดโรลออน มีกลิ่นกุหลาบ เพราะมีส่วนผสมของ Hokkaido Rose และ วิตามิน C ที่ช่วยเรื่องผิวขาว แต่ขอร้องว้าวดังๆ คือนางเคลมว่าช่วยลดตุ่มหนังไก่แบบที่สาวอย่างเราๆ คอยเป็นกังวลด้วย  

ความรู้สึกหลังใช้จริง :

ชอบแพคเกจมากๆ มีความสีชมพู กลิ่นคือโอเคนะ แต่ความที่มันมาแบบอ่อนๆ เบาๆ พอตกเย็นที่เราต้องกลับบ้านฝ่ามรสุมการเดินทาง นางก็เหมือนกดบัตรกลับบ้านแยกทางกับเราไปแล้ว ถ้าไม่ใช่สายลุย นางพอได้เลยแหละ ส่วนเรื่องปรับสภาพผิวอาจจะต้องใช้ไปอีกสักพักถึงจะเห็นผล 


เดี๋ยวเรามาดูรีวิวเปรียบเทียบกันนน




Vaseline – มีความเป็นเซรั่ม เนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนักจนเกินไป

Rexona – เป็นเซรั่มเบาๆ

12 Plus - บอดี้ค่อนข้างหนัก

Nivea - เนื้อน้ำบางเบา แต่ซึมช้า


ทดสอบความแห้งไว




Vaseline – ซึบซาบเร็ว แห้งไว

Rexona - ชนะเลิศเรื่องความแห้งเร็วและซึมซับเร็ว

12 Plus – ด้วย texture ที่ค่อนข้างหนัก ทำให้แห้งช้าที่สุดเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ

Nivea – แห้งช้า


สำหรับความแตกต่างที่เกิดขึ้น เราว่ามันเป็นเรื่องของคุณสมบัติที่แตกต่างกัน  โรลออนมี texture ที่ค่อนไปทางหนักกว่า มีความเหนอะหนะกว่า  ขณะเดียวกัน Dry Serum ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีม  ทำให้ซึมเข้าบำรุงผิวใต้วงแขนได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนอะหนะ  Dry Serum ชนะขาดตรงที่แห้งและเบาสบาย และให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงผิวไปด้วย 


เปรียบเทียบคะแนนความพึงพอใจ


ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่เป็นผลการทดสอบที่เกิดจากเราแต่เพียงผู้เดียวนะคะ คนอื่นใช้อาจจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิว สภาพเหงื่อ และสภาพแวดล้อมที่อยู่ของแต่ละคนด้วยค่าาา ทุกตัวมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน เพื่อนๆ พิจารณาได้ตามการใช้งานเลยนะคะ  ส่วนตัวเราขอเลือก Vaseline Dry Serum แล้วกัน เพราะตอนนี้น้องรักแร้ต้องการการดูแลหนักม๊ากกก!  อยากได้การดูแลอย่างล้ำลึก ต้อง Vaseline เท่านั้น!  ส่วนวันไหนจะแอดเวนเจอร์ หรือทำกิจกรรมในสถานที่ Outdoor หนักๆ  เราขอมอบตำแหน่งผู้ช่วยให้กับ Rexona ไปเลย แล้วเพื่อนๆ ใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างงงง มาแชร์กันได้นะคะ 





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 ต.ค. 2563 เวลา 9:29 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล