Bio Essence BN Top

หอมนุ่มละมุนไปกับลิปบำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังช่วยแก้ปากคล้ำได้อีกด้วย | LOVELLA ORGANICS LIP TREATMENT

26 ต.ค. 2563  |  400   2  

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้จะขอหยิบ ลิปทรีทเม้นต์ ที่ช่วงนี้ปายใช้เป็นประจำ ติดตลอด ทาทั้งก่อนนอน ก่อนลงลิปสติก หลังทานข้าว หลังล้างหน้า คือต้องหยิบมาใช้ เพราะเป็นคนปากแห้งมากกกกก ปากลอกเป็นแผ่น เป็นขุย

เรื่องของเรื่องคือ ปายได้อ่านรีวิวของพี่ เนต Natty Beauty Life แล้วรู้สึกว่า น่าใช้มากๆ


คิดว่าสาวๆที่รักในการดูแลและบำรุง จะต้องเคยเห็นแบรนด์นี้กันมาแล้วอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก ปายจะพาไปแนะนำค่าาาา


LOVELLA ORGANICS

Lip Treatment








แพคเกจจิ้งมาเป็นหลอดใส ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก


วิธีใช้ก็เหมือนลิปทั่วๆไป คือบิดที่ท้ายหลอด เพื่อให้เค้าดันตัวขึ้นมา


ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์เลยคือ ส่วนผสมและสารสกัดของ เค้ามีความเป็น 100% Organic Ingredients ที่ผ่านการรับรองค่ะ ดังนั้นสาวๆที่แพ้ง่าย ก็คลายกังวลไปได้เลยจ้า นอกจากสารสกัดที่เป็นออร์แกนิคแล้ว เค้ายังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น




No Petrochemicals (ปราศจากสารปิโตรเคมี)

No Mineral Oil (ปราศจากน้ำมันแร่)

No Parabens (ปราศจากพาราเบน)

No Alcohol (ปราศจากแอลกอฮอล์)

No Propylene Glycol (ปราศจากโพลไพลีน ไกลคอล)

No EDTA (ปราศจาก อีดีทีเอ)

No Colorant (ปราศจาก สี)

No Synthetic Fragrance (ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์)


ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นยาวนานแล้ว ยังช่วยลดเรื่องปากดำคล้ำ แถมไม่มีสารอันตรายต่างๆที่กล่าวไป ทำให้ปลอดภัย อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง คนท้องหรือเด็กก็สามารถใช้ได้ค่ะ






❤︎ Texture & Scent

เปิดมาปุ๊บบ กลิ่นก็ฟุ้งขึ้นมาปั๊บ ตั้งแต่ยังไม่เริมบิดลิป ถ้าใครที่สาวกพีช บอกเลยว่าต้องเลิฟฟฟ Peach Tart ของเค้าเหมือนปายแน่นอน กลิ่นพีชที่หอมละมุน ให้ความสดชื่นนสุดๆ


ส่วนสายหวาน ก็ต้องถูกใจกับ Rose Cupcake กลิ่นเค้าหอมนุ่มละมุน หว๊านนนหวานมากเลยล่ะค่ะ


 


ด้วยความที่เป็น Natural Ingredients ทำให้เนื้อสัมผัสเค้ามีความนุ๊มนุ่มมมม ไม่มีสี เป็นสีธรรมชาติของสารสกัด


หลังจากที่ลองปาดไปที่หลังมือ เค้าเคลือบผิวที่แห้งๆของปายได้ดีมาก ไม่มันเมือก และไม่เหนียวเหนอะเลยล่ะค่ะ






สำหรับลิปบำรุง แบบไม่มีสี เน้นความชุ่มชื้น บำรุงเรื่องปัญหาริมฝีปากดำคล้ำ ของทาง Lovella เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว คือ


Peach Tart และ Rose Cupcake แตกต่างกันที่สารสกัดหลักเล็กน้อย (นั่นก็มีผลทำให้กลิ่นเค้าไม่เหมือนกันด้วยนะคะ)


แต่ทั้งสองตัวก็มุ่งเน้นไปในเรื่องของเติมความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายให้กลับมาเนียนนุ่ม ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน A , D , E และ Lecithin รวมไปถึง Potassium ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ


❤︎ Let's APPLY !!


เราสามารถใช้บำรุงได้บ่อยตามต้องการเลย ยิ่งถ้าใครอยู่ในห้องแอร์ ยิ่งแนะนำเลยล่ะค่ะ


ซึ่งปายทดลอง โปะๆๆลงไปเพื่อให้เป็น สลีพปิ้งมาส์ก แล้วเข้านอนค่ะ ตื่นเช้ามา ปากนุ่มมมมากๆ และยังสัมผัสได้ว่าตัวลิปเค้ายังอยู่บนปาก แม้จะผ่านไป 8 ชม. แล้วค่ะ





ภาพแรก ก่อนทา ค่อนข้างแห้ง แตกระแหงมากๆ

ภาพที่สอง หลังทาทันที ดูชุ่มชื้นขึ้น




หลังจากผ่านไป 8 ชม. คือนอนหลับแล้วตื่นมา ยังไม่ได้ล้างหน้า หรือล้างปากใดๆทั้งสิ้น จะเห็นว่ามีร่องรอยของลิปเคลือบอยู่เล็กน้อย แต่ไม่แห้งแตกเท่ากับตอนก่อนทา ทั้งๆที่นอนในห้องแอร์ ช่วงหน้าหนาว ซึ่งแอร์ในห้องตอนกลางคืนก็เย็นนนนเหลือออเกิน


Lovella Lip Treatment ยังคงอยู่ เคลือบและเก็บกักความชุ่มชื้นของริมฝีปากได้ดีมากๆเลยทีเดียว ไม่เหนอะ ไม่เปื้อนหมอน ไม่ว่าจะพลิกตัวกี่ร้อยองศาก็ตาม~


ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวปายเป็นคน ปากแห้ง ลอกเป็นขุย เวลาทาลิปสติกแล้ว ตกร่องไปทุกที ทุกที ที่สำคัญเวลาเราทาลิปสติกไปแล้ว แป๊บบบเดียวก็หลุดออก คือติดไม่นาน

ดังนั้น เราควรบำรุงริมฝีปากเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ก่อนที่เราจะแต่งหน้า ก็ให้ลง Lovella ไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะสูตรไหน ใช้ได้หมด ซึ่งเค้าจะเข้าไปเติมวิตามินให้ริมฝีปากเรียบเนียน หลังจากนั้นเราก็ลงลิปสติกได้ตามปกติ

ซึ่งการลง Lip Treatment นอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด รังสีจากหน้าจอคอม หน้าจอมือถือแล้ว ยังทำให้ลิปสติกติดทนได้ดีขึ้น มีส่วนช่วยไม่ให้ลิปสติปตกร่อง หรือ ปากเป็นขุยได้ดีมากๆเลยค่ะ




หลังจากหลงรัก Lovella ไปแล้ว ก็กลายเป็นว่าติดนิสัยทาปากบ่อยๆระหว่างวันทันทีที่รู้สึกว่าแห้ง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็สัมผัสได้ถึงริมฝีปากที่ดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวามากขึ้น จากปกติที่ดำคล้ำเสียสะสมค่ะ




นอกจากผิวหน้าที่เราต้องดูแลอยู่เป็นประจำแล้ว อย่าลืมละเลยริมฝีปากด้วยนะคะ เพราะเค้าเอง ก็เป็นส่วนหนึ่งบนใบหน้าของเรา ที่ทำให้เราดูสวย มีเสน่ห์น้าาา


ทั้งนี้อย่างที่บอกว่าเค้ามีความเป็น 100% Natural และเป็นสารสกัด Organic จึงอ่อนโยนมาก สำหรับใครที่แพ้ลิปบำรุง แล้วกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ปายแนะนำ Lovella เลยล่ะค่ะ เพราะใช้ได้ตั้งแต่เด็ก ยันคุณแม่ตั้งครรภ์เลยน้าา ปลอดภัยมากจริงๆ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ต.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล