Bio Essence BN Top

ครีมทาตัว คลอลาเจนปลาดาว ดีจริงไหม? | SujarSujarii

24 ต.ค. 2563  |  907   2  
Hello

สวัสดีค่าาา~

ใครกำลังมองหาครีมทาตัวดีๆ สักตัวลองอ่านกระทู้ของจาก่อน เพราะครั้งนี้จามารีวิวครีมทาตัวที่มีส่วนผสมสุดพิเศษ รับรองได้เลยว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญเนื้อยังบางเบาซึมไวไม่เนียวเหนอะหนะอีกด้วย จะเป็นครีมตัวไหนไม่รอช้ามาชมกันเลยค่าาา



SCENTIO

Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence


ขนาด 350 ml. ราคา 220 บาท 




โลชั่นขวดนี้มาในขวดปั๊มใช้ง่าย แพคเกจสีขาว-ชมพู น่ารักสดใส

ครีมทาตัวหรือ บอดี้เอสเซ้นส์เนื้อโลชั่น ขวดนี้มีส่วนผสมอันโดนเด่นจาก “คลอลาเจนปลาดาว” ใช่แล้วอ่านไม่ผิดค่ะ มีส่วนผสมคอลลาเจนจากปลาดาวจริงๆ 

STARFISH COLLAGEN

คอลลาเจนที่ได้จากปลาดาวในครีมขวดนี้มี Atellocollagen และ Collagen Peptide ซึ่งคอลลาเจนทั้ง 2 ตัวนี้เป็นคอลลาเจนโมเลกุลต่ำ หรือเรียกได้ว่าขนาดมีเล็กมากๆ จนสามารถซึมสู่ผิวได้ง่ายและซึมลงสู่เซลผิวได้อย่างล้ำลึกนั่นเองค่ะ


บอกเลยว่าสารบำรุงใน Body Essence ขวดนี้อัดแน่นมากๆ ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจตัวอื่นๆ อีก ได้แก่ 

Sodium Hyaluronate (Hymagic 4D)

คือการนำ Hyaluronate ที่มีคุณสมบัติ flim forming ทั้ง 4 ชนิดมารวมกัน ช่วยเคลือบผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ปกป้องผิวจากความแห้งเสีย ช่วยลดการสูญเสียน้าจากภายในชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง 

Tomato Extract

สารสกัดมะเขือเทศ ที่ทุกคนทราบดีมะเขือเทศอุดมไปด้วยสารไลโคพีน (Lycopene) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยชะลอความชราความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดี 

Inositol

วิตามินบีคอมเพล็กซ์ที่ได้จากการแยกสกัดจากราข้าว เป็นสารจากธรรมชาติช่วยให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอย 

Rice Bran Oil

น้ำมันราข้าวอุดมด้วย Vitamin E ช่วยบารุงและปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ทั้งยังมีกรดไขมันที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกด้วย 

// Paraben Free, MIT Free - ไม่มีสารกันบูด //


จากส่วนผสมทั้งหมดทำให้คุณสมบัติของครีมทาตัวขวดนี้มีจุดเด่นในเรื่อง ผิวนุ่มชุ่มชื่น
ผิวแลดูเรียบเนียน ช่วยคงความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก 

เล่าถึงส่วนผสมและคุณสมบัติมาแบบจุกๆ ขนาดนี้ทุกคงคงอยากเห็นภาพเนื้อโลชั่นกันบ้างแล้วใช่มั๊ยคะ

______________






เนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อน เนื้อสัมผัสมีความชุ่มชื้นดีมากเลยค่ะ อย่างที่จาบอกไปด้านบนว่าครีมทาตัวขวดนี้เป็น บอดีเอสเซ้นส์เนื้อโลชั่น เนื้อจึงมีความบางเบาเกลี่ยง่าย และซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อทาเสร็จรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นทันที และไม่รู้สึกเหนอะหรือหนักผิวเลยค่ะ


จาลองทาผิวบริเวณศอกที่กำลังแห้งและลอก ผลลัพธ์ออกมาดีมาก ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที่ ที่สำคัญสัมผัสหลังทายังเบาสบายผิวอีกด้วย 

นอกจากนี้สิ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยก็คือกลิ่นหอม โลชั่นขวดนี้กลิ่นหอมมาก ทาแล้วหอมติดตัวเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมสดชื่น สดใส สไตล์ดอกไม้

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นและแห้งแล้ว หากใครกำลังมองหาครีมทาตัวที่ไม่เหนอะนะช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน บอกเลยว่าครีมทาตัวหรือโลชั่นคลอลาเจนปลาดาวขวดนี้เหมาะมากค่ะ ดีจริงเคาะค่ะ




โลชั่นคอลลาเจนปลาดาวขวดนี้หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Buffet ราคา 220 บาท

สำหรับกระทู้นี้จาขอมารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2563 เวลา 17:45 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล