รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผิวดีไม่ไหววว! สกินแคร์ที่มาเป็น “คู่” เสกผิวสวยให้ได้ “คู่” กับ Querida Thailand

23 ต.ค. 2563  |  517   3  
เฮ่นโล้วววววววววว ไหนใครอยากมีคู่บ้างยกมือขึ้น!!

ใครที่กดเข้ามากระทู้นี้แน่นอนว่าต้องอยากได้ผิวใส ผิวสวยอันเป็นบันไดของการมีคู่แน่นอน อิอิ และก็เป็นที่รู้กันอี้กกกกกกกกกก ว่าผิวที่สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ต้องการจะต้องเป็นผิวดีที่กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยแน่นอน

แต่เอ... จะมีตัวช่วยไหนที่ทำให้ผิวของเราดี สกินแคร์ตัวไหนที่จะช่วยเสกผิวสวย ก็ต้องนี่เลยค่ะ! เซรั่มเก๋ ๆ จาก Querida ที่มาเป็นคู่ แบบเลือกได้ตามปัญหาผิว และที่สำคัญเซรั่มถูกคัดสรรมาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะด้วยนะจ้ะ กระทู้นี้เราเลยเอามาแบ่งปันกันจ้า




โดยเขาจะแบ่งเป็น 2 สูตรเก๋ๆ

? ลดหมองคล้ำ สร้างความกระจ่างใส >> Querida White Anti-Melasma Serum

? ลดริ้วรอย ผิวเต่งตึง >> Querida The Ultimate Double Serum


* หน้าตากล่องเป็นแบบนี้ฮะ *



ไปเริ่มกันทีละสูตรเลยจ้า เริ่มที่อันแรก สำหรับใครที่โอ๊ยยยย หน้าหมองคล้ำ อยากได้ความกระจ่างใสทำไงดี อ่ะเริ่มที่สูตรนี้จ้ะ Querida White Anti-Melasma Serum น้องจะมาในขวดหัวปั๊มสีเงิน หน้าขวดจะเขียนไว้เลยจ่ะว่า White Anti-Melasma Serum



แน่นอนจ้ะว่าเขียนหน้าขวดว่า White มันก็ต้องช่วยให้ผิวกระจ่างใสสิค้า แต่ด้วยส่วนผสมของอะไรล่ะ ??

ส่วนผสมสำคัญ :

ตัวนี้ค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัดของว่านหางจระเข้, วิตามินซี, สาหร่ายทะเลสีน้ำตาลและแดง, จมูกข้าวสาลี, วิตามินอีเป็นหลักกกกกกก ซึ่งแค่เห็นว่ามีวิตามินซีก็มั่นใจได้แล้วว่าเป็นส่วนผสมยอดฮิตที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และส่วนผสมอื่น ๆ ยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Glutathione ซึ่งก็ช่วยเรื่องการสร้างผิวที่กระจ่างใสได้อีก รวมไปถึงยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวด้วยจ้า




ตัวเนื้อเซรั่ม ถ้าใครกลัวหนักไม่ต้องกลัวเลยจ้า เพราะชีเนื้อบางเบามากเหลือเกิน เนื้อเซรั่มไม่หนักหน้าเลยค่ะ ซึมเร็วมาก ๆ แค่เราทาลงไปแล้วนวดแปปเดียวก็ซึมลงผิวแล้วค่ะ เหมาะสำหรับกับทุกสภาพผิวจริง ๆ จ้า แห้ง มัน ผสม ใช้ได้หมด ซึ่งเราแพ้ง่ายด้วย ก็ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใดนะคะ

มาต่อกันที่สูตรที่ 2 โลดดดดดดดดดด ใครที่มีริ้วรอย ต้องนี่เลยจ้า Querida The Ultimate Double Serum



ตัวนี้จะมาในขวดสีเงินตัวอักษรออกน้ำตาลแดงแบบนี้ และที่หน้าขวดก็ระบุไว้ชัดเจนว่า Double Serum นั่นเอง ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยยังไง ไปดูส่วนผสมกันค่า

ส่วนผสมสำคัญ :

ในเซรั่มขวดนี้ มีส่วนผสมอยู่หลายอย่างเลยอ่ะ ส่วนผสมสำคัญ ๆ คือสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว, Alfalfa, ชะเอมเทศ, ว่านหางจระเข้, ขมิ้น, วิตามินซี, ใบกุหลาบเทือกเขาแอลป์ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ สามารถช่วยให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงภายในเลยทีเดียว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์และริ้วรอยตื้นขึ้นด้วยน้า




เนื้อเซรั่มตัวนี้จะออกเป็นสีชา (ในสายตาเรา555555) กลิ่นเราไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่เหมือนเดิมเลย เนื้อจะค่อนข้างเบาสบาย ทาลงบนผิวแล้วไม่หนักเลย ซึมเร็วมากๆ เบาสบายหน้าแถมยังช่วยลดริ้วรอยได้จริงอีกต่างหาก อันนี้เรียกว่าครบจริง และที่สำคัญ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเช่นเดียวกันจ้า ไปตำโลด


นี่แหละค่ะ เซรั่มตัวเก่ง 2 สูตรจาก Querida Thailand ที่จะมาช่วยเสริมสร้างผิวที่ดี เสกผิวสวยเรียกคู่ให้ตัวเราเอง อิอิ ใครที่สนใจเซรั่ม ไม่ว่าจะสูตรไหนก็ตามมมมม ลองไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจของ Querida เลยจ้า ?


ใครที่อ่านมาถึงตอนนี้ก็ขอบคุณมากเลยนะค้า ไว้เจอกันที่กระทู้หน้าน้า 

ส่วนใครลองใช้แล้วได้คู่ก็มาบอกกันได้ อิอิ บ๊ายบายค่า ??


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2563 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
23 ต.ค. 2563 เวลา 16:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล