คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

LUXES 2 SECONDS DETOX | ดีท็อกซ์ผิวแบบ Intensive เคลียร์สิ่งค้างในผิวใน 3 วัน!!

21 ต.ค. 2563  |  322   2  



ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเราเป็นหนึ่งคนที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์มามากมาย และยังคงใช้อยู่อย่างต่อเนื่องเพราะเป็นความชอบส่วนตัวไปแล้ว แต่ที่น่ากังวลไปกว่านั้นคือสภาพอากาศและมลภาวะในปัจจุบันที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เราจึงฉุกคิดว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงมลภาวะเหล่านนี้จะมีโอกาสที่จะตกค้างและก่อตัวให้เกิดการอุดตัน หรืออันตรายกับผิวมากน้อยขนาดไหน

ทำให้เราตัดสินใจลองทำ Intensive Detox ผิวด้วย LUXES 2 SECONDS DETOX เพื่อขจัดมลภาวะและสารเคมีที่ตกค้างบนผิว โดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลยเป็นเวลา 3 วันเต็มๆ ใช่ฮะ! เราไม่แตะผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลยไม่เว้นแม้กระทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและกันแดด(ที่ปกติแล้วแทบขาดไม่ได้) ซึ่งหลังจากที่เราได้ลองจนครบ และพบว่าให้ผลลัพธ์ทีค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวเลยขอหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง เอาหละอย่างรอช้าไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

LUXES 2 SECONDS DETOX (50ml./4,500.-)


ซีรัมสเปรย์สูตรที่มีสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน Chlorophyll และ Antiox Detox FP-Complex พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระออร์กานิกที่มีประสิทธิภาพสูง ปกป้อง เติมชีวิตชีวาให้ผิวและกระตุ้นกระบวนการขับพิษและซ่อมแซม เพื่อให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี

Texture / Scent / Packaging



Texture : ผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบซีรั่มที่เป็น Water-Based มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย เมื่อสเปรย์ลงบนหน้าและนวดเบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวมเร็ว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเอาไว้บนผิว

Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Essential Oil ธรรมชาติ ให้ความร้สึกผ่อนคลายและสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ แถมเรายังแอบทราบมาว่าทางแบรนด์ใส่มาในปริมาณที่น้อยมาก ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะระคายเคืองเลยหละฮะ



Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดสเปรย์ที่มีละอองสเปรย์ค่อนข้างละเอียด กระจายตัวได้ดี ฉีดแค่ 4-6 ปั๊มก็ฉุ่มฉ่ำ ทั่วใบหน้าแล้วหละฮะ

Key Ingredients


จากที่เราดู Ingredients List ที่ระบุที่ข้างกล่องพบว่ามีสารสกัดจากธรรมชาตหลายตัวที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น Ginkgo Biloba Extract, Vitis Vinifera Leaf Extract, Melissa Officinalis Extract และ Phyllanthus Emblica Fruit Extract ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังช่วยละอาการแพ้ระคายเคืองได้อีกด้วย

สารสกัดอีกตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Morus Alba Fruit Extract ที่อุดมไปด้วย Antioxidant ค่อนข้างสูง แถมยังมี 2-oxyresveratrol และสาร mulberroside F ที่ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า

นอกจากนี้ยังได้คุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจาก AHAs ที่อยู่ใน Vitis Vinifera Leaf Extract ซึ่งช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วค่อยๆ หลุดลอกออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเผยผิวที่อ่อนเยาว์และสมบูรณ์ขึ้นมาแทนที่

Let's Try...




อย่างที่เราเกริ่นไปตอนต้นว่าเราได้ลองทำ Intensive Detox โดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลยเป็นระยะเวลา 3 วัน ไม่เว้นแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและกันแดด ดังนั้นในช่วง 3 วันนี้แหละจะเป็นช่วงวัดใจว่าผลลัพธ์ของเจ้า LUXES 2 SECONDS DETOX จะเป็นอย่างไร ซึ่งเราก็ได้เก็บภาพ Before - After ไว้ให้ได้ชมแล้วไปดูกันเลยฮะ... 



มาดูผลลัพธ์บนใบหน้าหน้าซ้ายกันก่อนดีกว่า หากสังเกตุจะเห็นว่าในช่วงก่อนเริ่มใช้ LUXES 2 SECONDS DETOX ผิวเราเหมือนจะไม่มีสิว แต่ปรากฏว่าหลังทำ Intensive Detox ไปจนครบ 3 วัน ปรากฏว่าสิวอักเสบพร้อมใจกันเดินพาเรดบนหน้าเราเลยทีเดียว!



ส่วนบริเวนหน้าผากหลังใช้ LUXES 2 SECONDS DETOX ครบ 3 วัน ก็เป็นไปตามคาด สิวอักเสบพร้อมหัวหนองเม็ดเล็กๆ ก็ผุดขึ้นมาอีกเช่นเคย!! แต่ไม่ต้องตกใจเน้อ เพราะนี่แหละคือผลลัพธ์ที่ถูกต้องแล้วของไอเทมนี้ เพราะนี่คือกระบวนการในการขับของเสียสะสมที่อยู่ในชั้นผิว ซึ่งมาจากการตกค้างของ Skincare ที่เราทาไปก่อนหน้านี้รวมถึง มลภาวะและความสกปรกที่สะสมอยู่ในรูขุมขนนั่นเองฮะ

Conclusion


จากที่เราได้ได้ลองใช้ LUXES 2 SECONDS DETOX ทำ Intensive Detox เป็นเวลา 3 วันโดยไม่แตะผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลย ส่วนตัวแล้วเราค่อนข้างประทับใจและแปลกใจในผลลัพธ์อยู่ไม่น้อย ด้วยความที่ในช่วงเวลาดังกล่าวเราไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลยดังนั้นแน่นอนว่าสิวที่ผุดออกมานั้นย่อมมาจากกระบวนการขับของเสียสะสม ซึ่งอยู่ในชั้นผิวของเราอยู่ก่อนแล้ว นับว่าเป็นการเคลียร์ผิวที่ดีอีกวิธีหนึ่งเลยหละฮะ

ซึ่งก็ย่อมมีคำถามตามมาว่าแล้วแบบนี้ไม่เสี่ยงต่อการโดนทำร้ายด้วยรังสียูวีหรอ คำตอบคือ เสี่ยงแน่นอนครับเพราะในช่วง 3 วันนี้เราจะไม่ได้ทากันแดดเลย ดังนั้นเราแนะนำว่าให้หาวัน-เวลาว่างๆ ที่ไม่ได้ออกไปไหนซัก 3 วันในการทำ Intensive Detox เพื่อจะได้พักผิว และขับของเสียสะสมน่าจะเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดครับ

และจากที่เราลองแพลนไว้เราคิดว่าเราจะลองทำแบบนี้ทุกๆ 1 เดือน เพื่อเคลียร์สิ่งสกปรก มลภาวะ และของเสียที่อุดตันในผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงจาก Skincare ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ LUXES 2 SECONDS DETOX น่าจะอยู่กับเราได้อีกนานเลยหละครับ อ๋อ! แอบบอกว่าในระหว่างวันถ้าใครรู้สึกว่าผิวเริ่มแห้งมาก สามารถสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นได้นะขอรับ

แน่นอนว่าผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง ไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ เราไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคือง หรืออุดตันของแต่ละท่านนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ให้ทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนและลำคอ ก่อนใช้บนใบหน้าเพื่อป้องกันอาการแพ้ที่จะเกิดขึ้นบนใบหน้านะครับ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
22 ต.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล