รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ของดีบอกต่อ! ดูแลผิวยังไงให้สวยใสสม่ำเสมอ

20 ต.ค. 2563  |  258   3  

สวัสดีค่าเพื่อนนนนนนๆ ??? ไม่วายเจอกันเรื่องผิวๆ กันอีกแล้ววว วันนี้เรามาอัพเดทไอเทมใหม่รวมถึงไอเทมเก่าที่ครองใจเรา เป็น 4 ไอเทมที่สะดวกต่อการใช้งานและสบายเงินในกระเป๋า รวมถึงวิธีดูแลผิวง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำด้ายยยยย 


ไอเทมชิ้นที่ 1 : มะขามพะเยา

เป็นไอเทมที่เราต้องมีติดห้องน้ำไว้เสมอๆ เลย วันไหนว่างๆ ไม่รีบไปไหนเราจะใช้เวลากับการพอกมะขาม และขัดผิว ช่วงไหนผิวดูไม่สดใส หรืออยากลดรอยคล้ำตามจุดต่างๆ บนผิว ก็มีเจ้าตัวนี้แหละที่คอยจัดการให้ 


สถานที่จำหน่าย : ร้านเครื่องสำอางทั่วไป

ราคา 35 บาท


ไอเทมชิ้นที่ 2 : สบู่อาบน้ำเดอร์มาพอน

แม้ว่าแพทย์ผิวหนังจะแนะนำว่าให้อาบน้ำวันละครั้งเพื่อคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ แต่ว่าอากาศในประเทศไทยมันไม่อำนวยจริงๆ การอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเลือกใช้สบู่อาบน้ำของ DMP เป็นสบู่ออร์แกนิคที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ ที่สำคัญน้องเขามีค่า ph 5.5 ช่วยรักษาสมดุลผิว อ่อนโยนต่อผิวและช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว แถมเขาจัดโปรบ่อยมากกกก เจอกี่ทีๆ ก็ต้องคว้าใส่ตะกร้าทุกครั้งไป  


สถานที่จำหน่าย : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ราคา 139 บาท

ไอเทมชิ้นที่ 3 : ถุงมือใยขัดผิว

เป็นไอเทมเด็ดที่ช่วยให้เราสะดวกสบายระหว่างอาบน้ำสุดๆ เพียงแค่ใส่ถุงมือ แล้วถูๆ วนๆ ทั่วร่างกาย เน้นบริเวณข้อศอก หัวเข่า หรือจุดสำคัญ เจ้าตัวนี้เนี่ยทำมาจากผ้าไนลอน ทำให้ระหว่างที่ผ้าเสียดสีกับผิว ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ที่สำคัญการที่เราขัดผิวเป็นประจำ ยังช่วยเอาสิ่งที่อุดตันตามรูขุมขนออกไป ทำให้การใช้โลชั่นหลังอาบน้ำได้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้นน 

สถานที่จำหน่าย : วัตสัน

ราคา 79 บาท

ไอเทมชิ้นที่ 4 : วาสลีน Super Vitanmin

เป็นสูตรใหม่ของวาสลีนที่ดูสดใสขึ้นนน เราเลือกสูตรแครนเบอรี่มาเสริมความคิวท์บนโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย ฮ่าาๆ บนขวดเขียนไว้ตัวเบิ้มๆ เลยว่า Super Vitamin แสดงว่าเขาใส่วิตามินมาแบบเข้มข้นสุดๆ เพื่อช่วยให้ผิวเราขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ รวมถึงมีแครนเบอรี่ที่เต็มไปด้วยวิตามิน C&A ช่วยลดจุดด่างดำต่างๆ บนผิว และส่งกลิ่นหอมฟุ้งเหมือนขนมเล้ยยย 

สิ่งที่ครองใจเราไว้อีกอย่างคือ วาสลีนตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวตัวระหว่างวัน แต่กลับรู้สึกผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ครบทุกความต้องการขนาดนี้จะไม่ให้อวยได้ไง๊ ❣


สถานที่จำหน่าย : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป , วัตสัน , 7-11

ราคา 199 บาท



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ต.ค. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2563 เวลา 9:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล