Bio Essence BN Top

ผิวสวยใส ไร้รอยสิว ด้วยเซทครีมไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์

20 ต.ค. 2563  |  558   3  

เซย์ฮัลโหลค๊า  :)


            ทุกวันนี้มีครีมซองผลิตออกมามากมายหลายแบรนด์ ดีต่อใจมากค่า เพราะฝนเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว ซื้อแบบซองคือสะดวกสุด ถูกใจก็ไปต่อแบบขวดเลยจ้า แต่วันนี้ฝนได้มา 3 ซอง ของแบรนด์สุภาภรณ์ที่เป็นไวท์เทนนิ่งในการดูแลผิวหน้า


ตามมาดูกันเลยค๊าว่าฝนได้อะไรมาบ้าง !!




ครีมขัดหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากมะขาม + น้ำผึ้ง

ครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากขมิ้นชัน + เลมอน + น้ำผึ้ง

ครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากว่านหางจระเข้ + น้ำผึ้ง




ทุกสูตรล้วนมาในแพ็คเกจรูปแบบซองสีดำดูพรีเมี่ยมน่าใช้สุดๆ เป็นฝาเปิด – ปิด แบบเกลียว ขนาดซองละ 12 กรัม


เดี๋ยวมาดูสรรพคุณกันทีละสูตรเลยดีกว่า ^^




ตัวแรก ครีมขัดหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากมะขาม + น้ำผึ้ง มีสมุนไพรทานาคานาโนโคเอ็นไซม์คิวเท็นและวิตามิน B3 & C ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ




เนื้อครีมมีสีเหลือง มีกลิ่นหอมของสมุนไพร ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาใช้ ><




วิธีใช้ : ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ ค่อยๆขัดเบาที่ผิวหน้า 1 – 2 นาที แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค๊า




ตัวที่สอง ครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากขมิ้นชัน + เลมอน + น้ำผึ้ง เป็นสูตรที่ลดริ้วรอยที่เกิดจากการบีบสิว มี Witch Hazel Extract ที่ช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขน และวิตามิน B3 ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว




เนื้อครีมมีสีเหลืองใสคล้ายเจล ตัวนี้จะไม่ค่อยได้กลิ่นของสมุนไพรเลยค่ะ




วิธีใช้ : ตัวนี้ก็ใช้ง่ายไม่แพ้กันค่ะ เพียงนำไปทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วค่อยล้างออก




มาถึงตัวสุดท้ายแล้วนะคะ ครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ สูตรสารสกัดจากว่านหางจระเข้ + น้ำผึ้ง มีส่วนผสมของสารสกัด Witch Hazel Extract ที่ช่วยกระชับรูขุมขนและวิตามิน B3 ที่ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว และว่านหางจระเข้จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ดูเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยค๊า




เนื้อครีมมีสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้ฝนชอบที่สุดละค่ะ เพราะกลิ่นของสมุนไพรจะไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ^^




วิธีใช้ : ตัวนี้ก็ใช้เหมือนกันกับ 2 ตัวแรกเลยค่ะ เพียงแค่นำไปทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วค่อยล้างออก

แต่ !! ฝนมีเคล็ดลับจะมาบอกทุกคนกันนะคะ คือว่า.... เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดก็สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ ตามลำดับ รับรองหน้าขาวกระจ่างใส ไร้สิวแน่นอน ?

สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายค๊า…..





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ต.ค. 2563 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2563 เวลา 9:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล