Bio Essence BN Top

คู่หูตัวช่วยผิวนุ่มเด้ง สารสกัดจากฮอกไกโด!!

20 ต.ค. 2563  |  436   1  
สวัสดีค่า..วันนี้เมย์มาพร้อมกับคู่หูดูโอ้นมใหญ่ไซส์บิ๊กบึ้มที่เป็นตัวช่วยในการดูแลผิว นั่นก็คือ ครีมอาบน้ำและโลชั่น Hokkaido Milk ของ Beauty Buffet ซึ่งตอนนี้เป็นลูกรักมาก ใช้ทุกวัน?



ทั้ง 2 ตัวนี้ มีส่วนผสมของน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติจากแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ของเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และยังมีมีกลิ่นหอมอ่อนๆละมุนติดผิวมาก ใช้คู่กันคือฟินสุดๆเลยจ้า




เริ่มดูแลผิวกันที่การอาบน้ำ ด้วยครีมอาบน้ำ Hokkaido Milk Moisture Rich Shower Cream ที่มีส่วนผสมของ Hokkaido Milk และ Natural AHA เนื้อครีมอาบน้ำไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไป ฟองเยอะ ล้างออกง่าย หลังอาบแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นดีมาก ไม่แห้งตึง มีกลิ่มหอมน้ำนมอ่อนๆติดผิว เมย์ใช้ทุกวันไปได้ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย




หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว บำรุงผิวกันต่อด้วย Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion ตัวนี้มีส่วนผสมของ Milk Protein และ Vitamin B3 เนื้อโลชั่นของเค้าจะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายไม่ยากแต่อย่างใด หลังทาเสร็จแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะเด่นชัดเลยในเรื่องการรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว เพราะทาแล้วผิวนุ่มลื่นขึ้นทันทีและอยู่ได้ตลอดวัน แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือแห้งกร้านเฉพาะจุด เช่น บริเวณข้อศอก หัวเข่า สามารถทาโลชั่นโดยเน้นไปบริเวณที่ผิวแห้งได้เลย ผิวจะนุ่มขึ้น ส่วนกลิ่นของโลชั่นนั้นจะเป็นกลิ่นหอมติดผิวที่ชัดกว่าตัวครีมอาบน้ำนิดนึง



รูปปิดท้าย เมย์อยากให้เห็นถึงความใหญ่ไซส์บิ๊กบึ้มของทั้ง 2 ตัวนี้ละกันค่า ? ขนาดใหญ่ใช้กันแบบสะใจไปเลย กับขนาด 700 ml. ใช้ได้นานมาก และราคาก็ไม่แพงด้วยจ้า ขวดละ 250 บาทเท่านั้น ราคาถูกและดีมากจริงๆ เมย์สั่งผ่านทางเวปไซต์นี้น๊า ลองจิ้มเข้าไปดูได้เลยค่ะ

http://www.beautybuffet.co.th/


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล