Bio Essence BN Top

!! เคล็ดไม่ลับ ตัวช่วย รักแร้ขาวเนียนใส พิชิตตุ่มหนังไก่

20 ต.ค. 2563  |  403   1  

มาค่ะ สาวๆ ทุกคน ขอพูดถึงนางหน่อย วินาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ มันดีจริง ๆ ไม่จกตาใครเคยเป็นปัญหาแบบเราบ้าง มีกลิ่นเต่าแรงตั้งแต่เด็ก ๆ เลย เริ่มเข้า ม.ต้น ก็มีแล้วTT ต้องบอกก่อนว่า เหมียวเป็นคนที่ค่อนข้างมีกลิ่นเต่าตั้งแต่ ม.ต้น น่าจะเป็นเพราะพันธุกรรมด้วย แง><


 แรกเริ่มเดิมที พอมีกลิ่นเต่า ก็ต้องหาโรลออนมาใช้ แรก ๆ แม่ให้ใช้สารส้ม แต่เด็กกิจกรรมเยอะ เหงื่อออกเยอะ ยิ่งเหม็นมาก สารส้มก็เอาไม่อยู่แหละ ต้องใช้โรลออน โรลออนก็ต้องใช้แบบแรงๆ มีแอลกอฮอล์ ไม่งั้นเอาไม่อยู่ ครึ่งวันน้องเต่าก็กลับมาเหม็นแหละ ปล่อยจนเวลาผ่านเลยมาเป็น 10 ปี ผลที่ได้คือ กลิ่นเต่าไม่ค่อยมีหรอกค่ะเพราะทาอัดเช้าเย็น แต่รักแร้นี่สิ!...ดำ! ! คล้ำมากกก แถมผิวขึ้นเป็นตุ่มหนังไก่อีกเพราะถอนและโกนบ่อย มารู้ตัวอีกทีก็ตอนใส่เสื้อแขนกุด ให้แฟนถ่ายรูปให้ แฟนทักแรงมาก ความเครียดนี้คือเราต้องหาวิธีจัดการด่วนแต่จะไปเลเซอร์ก็แพงมากกกก ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ เซฟได้เซฟค่ะ!เราไปหาพวกรีวิวที่เค้าแนะนำ จนได้มาเจอกับตัวนี้

Vaseline DRY SERUM สูตร White & Smooth

เห็นในคอมเมนท์เค้าให้คะแนนดีมาก เลยมั่นใจซื้อมาลองบ้าง


   หัวบีบนางก็บังคับง่าย บีบขนาดพอประมาณก็ทาได้เลย ใช้ง่ายดี เนื้อเซรั่มบางเบา ทาง่าย แห้งไว

แต่บอกเลยว่า วันแรกที่ใช้มีความกังวลใจมาก เพราะกลัวนางเอากลิ่นเต่าไม่อยู่ระหว่างวัน นี่เดินหนีบรักแร้ตลอดวัน แต่ผลที่ได้คือ เหงื่อออกรักแร้น้อยมากกก กลิ่นเต่าก็ไม่มีเลย ไม่มีแม้แต่กลิ่นโชยย อะไรทั้งนั้น อึ้งมาก คือ มันดีมากค่ะแต่ความดีงามมันยังไม่จบทุกคน!เพราะสิ่งที่เราโฟกัสจริง ๆ คือเรื่องของหนังไก่

ผลปรากฏว่า.................


หลังจากใช้มาแล้วเกือบ 1 เดือน นางก็ทำได้ดีมากจนเราประทับใจไปเลย จริง ๆเห็นผลตั้งแต่Weekแรกแล้ว แต่ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกรักมากกกกก ต้องใช้ต่อจริง ๆเห็นได้แตกต่างอย่างชัดเจนน้องเต่าที่เคยคล้ำ ก็กระจ่างใสขึ้น ตุ่มหนังไก่ก็ดูจางลง ที่สำคัญลดเหงื่อและกลิ่นเต่าได้ดี สำหรับใครที่อยากได้ตัวช่วยจัดการเรื่องตุ่มไก่ ผิวไม่เรียบเนียนแบบนี้ เราอยากแนะนำตัวนี้จริง ๆ เพราะว่าเราเองอย่างที่บอกว่ามีปัญหาจริง ๆพอใช้แล้วก็เห็นผล Vaseline DRY SERUM สูตร White & Smooth บอกลาหนังไก่ของน้องรักแร้ให้เรียบเนียน ถือว่าเป็น Item ที่ถูกและดีมาก ๆค่ะ ยังไงก็ลองไปตามๆกันดูนะสาวๆ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล