Bio Essence BN Top

LANCÔME Advanced Génifique ที่หนึ่งในใจของทุกช่วงวัย ทุกสภาพผิว

20 ต.ค. 2563  |  384   4  


เซรั่มตัวไหนเอ่ย ซื้อเพียง 1 ขวดใช้ได้ถึง 2 (คน)  

หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้!?

….

หลังจากได้ลองใช้ LANCÔME Advanced Génifique มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 

พอรู้ตัวอีกทีก็ต้องมีตุนหลายขวด

เพราะมีคนชอบมาช่วยใช้ค่ะ

 ของดี ใครๆก็อยากใช้อะเนอะ >< 

เคยตั้งสงสัยว่าทำไม LANCÔME Advanced Génifique ของเรานั้นหมดไวจัง ? 

ที่ไหนได้มีคนมาสารภาพว่าช่วยใช้มาโดยตลอด เธอผู้นั้นคือน้องสาวแจนเองค่ะ  




ปกติน้องสาวจะเป็นคนไม่ชอบลองอะไรใหม่ๆเลย เซย์โนว์ทุกอย่าง 

แต่คงเห็นแจนใช้แล้วพูดถึงบ่อย เลยแอบมาลองแล้วก็ติดใจมากๆ เห็นน้องชอบขนาดนี้แจนก็ลองทาให้คุณพ่อคุณแม่วัย 60+ ทั้งสองท่านก็ชอบกันมาก ( แจนทาให้บ่อยเพราะรู้สึกว่าเป็นการอ้อนท่านวิธีนึง ถึงจะบอกรักไม่เก่ง นวดไม่เก่ง แต่ทาครีมเก่งพอจะได้มรดกบ้างมั้ยน๊อออ >< ) หลักจากที่คนรอบตัว และเพื่อนๆหลายคนที่โดนป้ายยาใช้ก็ทำให้รู้ว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวที่มาพร้อมกับผลลัพธ์ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ^^




  LANCÔME

Advanced Génifique

ขนาด 30 ml

ราคา 3,200 บาท

___________________


 คุณสมบัติ 

เซรั่มต่อต้านริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวด้วยเทคโนโลยี Microbiome ที่มีมากถึง 30 ล้าน Microbiome ผสานกับพรีและโพรไบโอติค 7 ชนิด ซึ่ง Microbiome เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี ซึ่งจะพบจำนวนมากในผิวเด็ก ช่วยให้ผิวสมดุลทำให้มีผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส ลดการระคายเคืองผิว ลดริ้วรอย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะปราศจาก ซัลเฟต, SLS และ SLES, พาราเบน และพาทาเลต




 วิธีใช้ 

ใช้เป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน หลังจากล้างหน้า แจนใช้เป็นขั้นตอนหลังจากลงโทนเนอร์


 เนื้อสัมผัส 

เซรั่มที่มีสีขาวขุ่น เนื้อค่อนข้างเหลว บางเบาและเกลี่ยง่าย




 ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ 


เนื้อเซรั่ม

เมื่อทาเซรั่มลงผิวแล้วเนื้อของเซรั่มซึมซาบไว สบายผิว ไม่เหนอะผิวเลย เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วลงครีมหรือแต่งหน้าตาต่อได้ในทันที มีกลิ่นอ่อนๆที่ให้ความสดชื่น 


แพ็คเกจ

แพ็คเกจเก๋กู๊ดเพราะไม่ใช่ดรอปเปอร์ปกติแต่เป็นดรอปเปอร์ที่ทำหน้าที่ดูดเนื้อเซรั่มอัตโนมัติทุกครั้งที่ปิด เมื่อเปิดใช้งานอีกครั้งผู้ใช้งานก็สามารถกดเพื่อหยดเนื้อเซรั่มได้เลย ชอบมากเพราะแม้ว่าเซรั่มจะใกล้หมดดรอปเปอร์ตัวนี้ก็สามารถดูดขึ้นมาได้ 


ผลลัพธ์

หลังจากที่แจนใช้หมดไปขวดนึง คือผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้นมาก ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งไม่ใช้เพียงแจนคนเดียวที่รู้สึกน้องสาวที่ชอบมาแย่งใช้ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน >< อีกทั้งเซรั่มนี้ทำหน้าที่ได้ดีเป็นฮีโร่ตอนที่มีแผลสดจากการแกะสิว แจนจะใช้ตัวนี้ทาทุกครั้งเพราะเซรั่มอ่อนโยนมาก ไม่แสบไม่ผิว แล้วยังช่วยลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดีเลยค่ะ ?❤️



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
22 ต.ค. 2563 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้จัง
24 ต.ค. 2563 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามม มากค่าา
25 ต.ค. 2563 เวลา 12:10 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล