คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

โลชั่นผิวใสกลูต้า บำรุง7วัน ตามประสาผู้หญิงอิเวนท์หนัก!

20 ต.ค. 2563  |  211   2  

สวัสดีค่า เจอกับมายอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้เราเริ่มจะออกไปเที่ยวกันได้บ้างแล้วเนอะ สาวๆ ได้ออกไปทำกิจกรรมอะไรกันบ้างเอ่ย มายเองช่วงนี้ตารางชีวิตแน่นมาก ไหนจะไปออกกำลังกายอีก ทำทั้งในร่มและกลางแจ้ง บางทีปั่นจักรยานใส่เสื้อแขนยาวก็จริง แต่มือน่ะสิ คล้ำแดงดำมาเลย ไหนจะทั้งแสงแดด ไหนจะทั้งมลภาวะอีก มาเต็มเลยทีเดียว


 


ก่อนมายจะทาครีมกันแดด หลังอาบน้ำเสร็จ มายจะทาโลชั่นเป็นประจำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยฟื้นฟูผิวของมายเลย ทำให้เวลาออกแดด มายไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเสีย นั่นก็คือ Vaseline UV Lightening Plus สูตรใหม่ GlutaGlow

ด้วย Gluta Glow technology ที่มีส่วนประสมหลักเป็น กลูต้า Vitamin B3 Glycerrin ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่าช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับใน 7 วัน และบำรุงผิวให้เนียนละเอียด นุ่ม ชุ่มชื้น คุณสมบัติน่าใช้สุดๆ แถมยังไม่ทำให้ผิวบาง แห้งแสบ จริงๆจะบอกว่ามายก็ใช้โลชั่นของวาสลีนอยู่แล้วนะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวมากๆแต่พอมีสูตรใหม่ออกมาและน่าใช้ขนาดนี้ ช่วงนี้มายเลยติดเจ้าตัวโลชั่นนี้เป็นพิเศษค่ะ

  


ตัวเนื้อโลชั่นก็ซึมง่ายเหมือนเดิม อ่อ บอกก่อนว่า ส่วนตัวแล้วมายเป็นคนผิวแห้งมาก แต่พอทาครีมวนลงไปบนผิว จะรู้สึกได้ถึงผิวชุ่มชื่นทันทีที่ทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟินมากค่ะ มายใช้ทุกครั้งหลังอาบน้ำ เวลาทำงานในห้องแอร์รู้สึกผิวแห้ง ก็จะหยิบมาทาๆ

เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ชอบทาโลชั่นเพราะว่ามันเหนอะหนะ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย


  

แอบถ่ายเล่นๆ แต่ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆ

และนี้คือผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ Vaseline UV Lightening Plus สูตรใหม่ มาได้ 7 วัน

สังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมา 1 เฉด ดูได้จากบริเวณมือ ที่คล้ำในตอนแรก บอกเลยว่าปลื้มมาก นี่ก็มีแนะนำให้เพื่อนในกลุ่มไปใช้ตาม หลายคนบอกว่าผิวใส มีออร่า อารมณ์แบบผิวสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านอะ โดนสัมผัสตัวก็นุ่มนิ่มมม เพราฉะนั้นใครอยากตัวนุ่มนิ่มแบบนี้ก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้นะคะ

เค้ามีหลายขนาดมาก จะแบบพกพา หรือไซส์กลางแบบมายก็ได้ 

อ่อ เห็นแว้บๆมีแบบขวดปั๊มด้วยนะ จัดหนักจัดเต็มบำรุงให้สุดๆไปเลย ตามวัตสัน และห้างสรรพสินค้า และเซเว่นทุกสาขา (ขนาดพกพา) ถ้าใครเคยลองใช้สูตรนี้แล้วเห็นผลเหมือนกัน มาเมาท์กันหน่อยน้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2563 เวลา 11:10 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล