Bio Essence BN Top

ตอบโจทย์มาก! สาวสายฝอ (ฝ้า) ต้องลอง รีวิว Concept Anti-Melasma Cream ฝ้าหาย ไร้รอยสิว เผยผิวอย่างมั่นใจ

18 ต.ค. 2563  |  528   4  


สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคนนน~


วันนี้แอลจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับสาวสายฝอในรูปแบบใหม่ที่ใครๆ ก็สามารถเป็นกันได้! ว้าว ตื่นเต้นจุง แต่อย่าเป็นเลยจะดีกว่าค่ะ ฮ่าๆ เพราะสาย ‘ฝอ’ ที่ว่านี่ไม่ได้หมายถึง ‘ฝรั่ง’ นะคะ แต่หมายถึง ‘ฝ้า’ นั่นเองค่า ฮิ้ววว (จะฮิ้วทำไม 555)

 ไม่ว่าจะเป็นฝ้าแดด ฝ้าผสม ฝ้าฮอร์โมน และอีกหลายๆ สายฝ้า ซึ่งคิดว่า ฝ้าแดดนี่ สาวๆ น่าจะเป็นกันเยอะใช่ไหมคะ เพราะอากาศเมืองไทยมันแรง แรง! แล้วก็แรง! แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้แอลจะมารีวิวครีมทาฝ้า Concept Anti-Melam Cream ที่จะช่วยทุกคนจัดการฝ้าอยู่หมัดแถมปลอดภัย ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia มีผลทดสอบแล้ว 100% ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงได้ใน 3 สัปดาห์



Concept Anti-Melam Cream




ส่วนประกอบสำคัญ

Alpha-arbutin (1.2% ซึ่งเป็นปริมาณที่แพทย์แนะนำ) : สามารถจัดการฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผล

Multi-Whitening และสารสกัดจากธรรมชาติ ( Vitamin B3, Vitamin E, ว่านหางจระเข้, มะเขือเทศ, เมล็ดโจโจบา, โอดีเอไวท์และสารสกัดจากหญ้าคา) : ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น


รีวิว Package

แพคเกจเน้นสีขาวแดงเป็นหลัก กล่องและหลอดมีดีไซน์เรียบง่าย ขนาดเล็กพกพาไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก คือดีย์



ความรู้สึกหลังใช้

ก่อนนอนและตอนเช้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทาครีมบริเวณที่เป็นฝ้าเป็นอันดับแรกก่อนลงครีมบำรงรุงตัวอื่น เนื้อครีมสีขาว ทาลงบางๆ ไม่เหนอะแหนะผิว ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ถึงแม้ว่ามองเผินๆ จะดูเหมือนผิวหน้าแอลไม่ค่อยมีฝ้าเท่าไร แต่ถ้าหากส่องไปใกล้ๆ ก็จะเห็นเป็นจุดๆ อยู่ แต่ที่ชัดกว่าเลยก็เห็นจะเป็นเรื่องรอยสิวนี่แหละค่ะ แอลเป็นคนที่เป็นสิวบ่อยทำให้เวลาสิวหายก็จะทิ้งรอยไว้เยอะมาก เจ้ครีมทาฝ้าาคอนเซ็ปท์นี้ก็ช่วยเรื่องรอยสิวได้เช่นกัน ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่า Alpha-Arbutin 1.2% ของเขาสามารถช่วยให้ดูจางลงได้ใน 3 สัปดาห์ แต่แอลใช้ไปไม่ถึง 1อาทิตย์ก็รู้สึกว่ารอยสิวจางลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ กรี๊ดมาก และสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้าหนักมาก แนะนำให้ใช้ควบคู่ไปกับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำร้ายผิวด้วยนะคะ ส่วนใครที่กำลังใช้ครีมทาฝ้าตัวอื่นอยู่แล้วอยากลองตัวนี้ แนะนำให้หยุดใช้ตัวอื่นก่อน 1 สัปดาห์น้า^^



และนี่ก็เป็นภาพก่อนใช้ของแอลนะคะ จะเห็นสภาพผิวว่ามีรอยดำจากสิวหลายจุดโดยเฉพาะคาง และฝ้าเล็กน้อย



และหลังใช้ได้ 6 วัน




คือดีอ่ะ บอกเลยว่ารูปที่ถ่ายหลังใช้ไม่ได้ผ่านการแต่งจากแอพใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าแอลใสขึ้นจริงๆ รอยต่างๆ ทั้งรอยฝ้าและสิวจางลง คือรักอ่ะ ชอบบบ คนเราหน้าจะดูใส แค่จุดต่างๆ บนใบหน้าหายก็ทำให้สวยขึ้นมาได้ 50% แล้วบอกเลย เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าครีมทาฝ้าคอนเซ็ท์ปครีมตัวนี้ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีไฮโดรควีโนน (สารฟอกขาว) พาราเบน (สารกันบูด) สารปรอท นะจ๊ะ แถมได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจาก Dermatologically Tested โดยแพทย์ผิวหนังอีกด้วย ดังนั้นสาวๆ คนไหนมีผิวบอบบาง กลัวระคายเคือง ขอบอกเลยว่าหมดห่วงจ้า จัดการฝ้า ใช้ครีมทาฝ้าคอนเซปท์ ฟาดคะแนนไปเลยแม่ 4/5







สามารถติดต่อหาซื้อได้ที่ 

Line@ : @Conceptcream  (มี@นะ )   

7-11,Watsons, Boots , CJ Express,ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ต.ค. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โอ้โห หน้าของจขกทดีขึ้นเยอะเลยอ่ะ ดีจัง
12 พ.ย. 2563 เวลา 17:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล