Bio Essence BN Top

Elvycure

18 ต.ค. 2563  |  754   3  
     ชาดีดาดีด๊า ชาดีดาดี๊ด๊า ฮาโหลลลลลล 55555555 วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะว่าเรามีสุดยอดผลิตภัณฑ์มานำเสนอ เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำ ลดคล้ำเฉพาะจุดลับ และความบอบบางใต้ร่มผ้า ให้กลับมาเนียน กระจ่างใสค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปเลยยยยยยย

     เมื่อก่อนนี้จั่นได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงบริเวณรักแร้ แล้วเกิดอาการแพ้ รักแร้ดำคล้ำขึ้น ทำให้ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อกล้ามหรือชุดที่ต้องโชว์วงแขน แต่แล้วความมั่นใจใต้วงแขนก็กลับมา เมื่อจั่นได้มาเจอกับELVYCURE (แอลวี่เคอร์) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากจากประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้”


ตัวผลิตภัณฑ์ของELVYCURE จะเป็นกล่องสีขาว

ตลับทรงกลมสีขาวดูเรียบๆดี

 

     เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ การันตีมาว่าใช้ได้ทั้งบริเวณ ยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน ข้อพับ และทั่วร่างกาย โดยมีสารสกัดมากกว่า 48 ชนิด และมี 4 ส่วนผสมหลักมาจาก


-สารสกัดจาก ถั่วเหลือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิว

-สารสกัดจาก รากสคิวลาเลีย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการอักเสบและการระคายเคืองของผิว

-สารสกัดจาก ลูกพลับ ดาดาคู ช่วยในเรื่องลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน 

-สารสกัดจากเปลือกส้ม ซัทซึมะ ที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์กระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยเร่งการผลัดเปลี่ยนและเกิดใหม่ของเซลล์ผิวให้สีจางลง



     ELVYCURE เค้าผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่มีน้ำมันแร่ พาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำหอม สารดูดซับแสงยูวี และเอทานอล ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว เลยมั่นใจว่านี่แหละเหมาะกับจั่นที่สุดที่จะมาดูแลในเรื่องของผิวคล้ำใต้ร่มผ้าต่างๆ




วิธีใช้

ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกบริเวณผิวดำคล้ำเสีย

ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน และหลังใช้14วันแล้วแต่ผิวก็จะเริ่มเห็นผลว่าผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ




    หลังจากที่จั่นใช้มา 2 สัปดาห์จั่นก็เห็นความเปลี่ยนแปลงว่าผิวที่รักแร้นั้นดูเนียนขึ้น รอยลึกของรอยพับที่รักแร้ดูจางลง ส่วนตัวถือว่าชอบมาก ได้กลับมาใส่เสื้อกล้าม ใชว์ใต้วงแขนได้อีกครั้ง





    และใครที่อ่านรีวิวจั่นแล้ว อยากที่จะจับจองเป็นเจ้าของก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่

Line : https://lin.ee/oJpL2RO

FB : https://www.facebook.com/ElvycureTH


ในราคาโปรโมชั่นเปิดตัว

1 ตลับ 899 จากปกติ 1299

3 ตลับ 2490 จากปกติ 3897

5 ตลับ 3995 จากปกติ 6495

 ใครได้ลองแล้วชอบ สามารถมาบอกต่อกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอมาบอกต่อความสวยกันเพียงเท่านี้ 

สวัสดีค่ะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ต.ค. 2563 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2563 เวลา 10:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล