Bio Essence BN Top

แนะนำ เซรั่มถูกและดี ที่หลายคนต้องไปโดน !!

18 ต.ค. 2563  |  332   3  
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน กลับมาพบกับ จูนลี่รีวิว อีกเช่นเคย จะมารีวิวเซรั่มตัวนึงค่ะ เป็นเซรั่มที่ราคาไม่แรงและจับต้องได้ สำหรับสาวงบน้อย นั่นคือ “มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม”




ซึ่งขวดนี้นะคะ คือหรูหราตั้งแต่เห็นแพ็กเกจครั้งแรกคือฉันนี่กรี๊ดเลยยย เรื่องของเรื่องคือไปเดินที่บิวตี้บุพเฟต์ แล้วพี่พนักงานแนะนำมาค่ะ ว่า ตัวนี้ใช้ดี บำรุงผิว หน้าฉ่ำ หน้าดี เซรั่มเข้มข้นแล้วอีกอย่าง รีวิวค่อนข้างแน่นในทวิต ๆ เราก็อ่อๆค่ะ เริ่มคิดในใจ ว่ายังไงดี

เลยอะ ลองก็ได้ เพราะเป็นคนโดนป้ายยาง่ายอยู่แล้ว ก็เลย เอามาจ้าพี่จ๋า !!!







นี่คือหน้าตากล่องของเค้าคือแบบ แกร!! เป็นของขวัญให้ใครก็ไม่โกรธนะ 

เพราะดูแพงมากกก แพ็กห่อมาอย่างดี ชอบบ




ส่วนขวดทำมาในรูปแบบทรงเพชรมีเหลี่ยม 

สีดำหรูหราพร้อมกับกล่องดูแพงพรีเมี่ยม เป็นฝากด ง่ายต่อการใช้งาน




คุณสมบัติของเค้าตัวนี้ “มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม”

อย่างแรกที่จูนประทับใจเลยคือ เนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้นมากกก ! ซึ่งพอทาลงบนผิวหน้า เค้าจะมีลักษณะแตกตัวเป็นเนื้อบางที่สามารถซึมเข้าผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว

 ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้เรารู้สึกรำคาญใจ

ซึ่งเค้าจะช่วยผิวเรื่องไหนบ้าง ?

.

.

ตอบคือ ช่วยเรื่องของหน้าที่กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกนี้เป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคน ซึ่งบอกก่อนเลยว่า “มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม” สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีเลยว่าได้ 

.

.











อย่างที่บอกนะคะว่า สารสกัดของดำของเค้าเด็ดมากกก นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากสิว ฝ้ากระแล้ว ยังช่วยให้ผิวเราแข็งแรง ลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวแข็งแรงมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทน

วิธีใช้ : “มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม” ทาเซรั่มบนผิวหน้าและลำคอ ห้ามลืมน้า ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่จูนจะเน้นโบกในช่วงกลางคืนมาก ๆ ตื่นมาผิวคือฉ่ำ ! ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง เห็นผลที่ดีแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

และสำหรับใครที่อยากลองไปช็อปได้ที่บิวตี้บุฟเฟต์นะคะ แล้วใครที่ลองแล้วมาแชร์กับว่าชอบตรงไหน

 ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันกระทู้น้า มาดูว่าจะรีวิวอะไรต่อดีน้า สวัสดีค่ะ ><






3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ต.ค. 2563 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2563 เวลา 10:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล