Bio Essence BN Top

รีวิวพลีชีพ! เจลใบบัวบก ครีมเซเว่น ลดสิว ผิวฉ่ำวาว ใน 7 วัน

17 ต.ค. 2563  |  1466   3  


สวัสดีค่าทุกคน มาพบกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ แล้ววันนี้แน่นอนเลยไข่มุกมีสิ่งดีๆมาบอกต่อทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องกลัวเลยว่าใช้แล้วจะแพ้หรือเปล่า เพราะตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ชอบที่สุดคือมีสารสกัดจากใบบัวบก สูตรอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ขึ้นชื่อว่ามีสารสกัดจากสมุนไพร ยังไงก็ต้องใช้ดีอยู่แล้ว อยากรู้ใช้ไหมหละคะว่าตัวไหนน้าที่ไข่มุกพูดถึงอยู่ เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ


THE INGREDIENTS CICA BLEMISH SOOTHING GEL 

หรือเรียกว่าเจลใบบัวบก เป็นครีมซองเซเว่นที่ช่วยลดสิว นั่นเองค่ะทุกคน แพคเก็จ แก้เป็น แพ็คเกจ เค้ามาเป็นซองใช้ง่าย พกพาสะดวก ไข่มุกชอบเอาติดกระเป๋าไว้เพราะชอบทาผิวระหว่างวันคือมันหอมแล้วก็เย็นชุ่มชื้นสุดๆเลยค่ะ สารสกัดของเค้า

- มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการอักเสบ

- Acnet ตัวนี้เค้าจะช่วยลดการเกิดสิว ใครที่เป็นพวกสิวอุดตันหรือมีปัญหาเรื่องสิว ตัวนี้ใช้ได้ดีเลยค่ะ

- มีส่วนประกอบของ ไฮยา ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว และเติมคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย


ตัวนี้ไข่มุกลองใช้มาได้เกือบๆเดือนแล้วค่ะ ผลลัพธ์ก็คือ พวกสิวอักแสบ สิวอุดตัน  และรอยสิวแลดูจาง ลงอย่างเห็นได้ชัดเลย หลังใช้ 7 วัน ก็เริ่มเห็นผลแล้ว คือ สิวอุดตัน สิวอักเสบยุบไวขึ้น ส่วนรอยสิวแน่นอนว่าต้องใช้เวลาหน่อย ก็ต้องใจเย็นนิดนึง และอดใจอย่าไปบีบ หรือกดสิว เพราะอาจทำให้อักเสบกว่าเดิมได้ วันนี้จะมาบอกทริคง่ายๆ สำหรับคนที่เป็นสิวค่ะ วันไหนที่ไข่มุกรู้สึกว่าเป็นสิว คืนนั้นไข่มุกจะแต้มเจลใบบัวบกไว้เฉพาะจุดแบบนี้เลย

 

พอตอนตื่นขึ้นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าฟู และช่วยให้สิวไม่อักเสบกว่าเดิม ทาต่อไป 2-3 คืน สิวก็จะค่อยๆหายไปเอง ถ้าทาทั้งหน้าจะทำให้หน้าชุ่มชื้นและผิวฉ่ำน้ำมากๆเลยค่ะ


และสำหรับทริคผิวกายของไข่มุกคือ ไข่มุกชอบเอามาทาพวกศอก หรือแขนค่ะ ใครที่ศอกหรือตาตุ่มด้านๆ คือตัวนี้ดีมากก เนื่องจากเจลใบบัวบกเค้าจะทำให้ผิวชุ่มชื้น เวลาเราทาไปบริเวณที่ด้านหรือหยาบ มันจะทำให้ผิวตรงที่เราทานุ่มขึ้น และไม่ด้านไม่หยาบ อันนี้คือดีมาก เหตุผลที่ต้องเอาติดกระเป๋าเพราะสาเหตุนี้แหละค่ะ

 

และเจลใบบัวบกนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นเลย เพียง 49 บาทเท่านั้น ใครว่าถูกและดีไม่มีอยู่จริง อันนี้ขอเถียงเลยค่ะ ถ้ายังไม่ลองใช้ตัวนี้อย่ารีบตัดสินค่ะอิอิ และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับทริคง่ายๆ หน้าใส ผิวอิ่มน้ำ ที่ถูกและดีในเซเว่นค่ะ บะบายยยย




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2563 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
18 ต.ค. 2563 เวลา 10:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล