Bio Essence BN Top

Set คู่สู้แดด จาก Concept แดดจะแรงแค่ไหน ก็ไม่มีหวั่น กับ Concept Anti-Melasma Cream และ Concept Physical Sun Protection cream

17 ต.ค. 2563  |  348   3  



แดดช่วงนี้ใครทนไหวไปก่อนเลยจ้า เพื่อนๆรู้มั้ยครับ แสงแดดที่เข้ามากระทบผิวหน้าเราเนี้ย มีคลื่นความถี่จากรังสีต่างๆ มากมายเลยทีเดียว และแสงแดดที่ทำร้ายผิวของทุกคนเนี้ย มีรังสีอยู่ตัวนึงที่ทุกคนรู้จักกันดีใช่มั้ยครับ นั่นคือ รังสี UV เจ้าตัวนี้แหละครับจะทะลุเซลล์ผิวของเราได้ง่ายและทำร้ายน้องผิวอันบอบบางของเราทุกคน เอางี้นะ ในเมื่อทุกคนรู้งี้แล้ว เรามาเริ่มช่วยปกป้องผิวหน้าของเรากันเถอะครับ การป้องกันหรือรักษาน้องผิวหน้าจากรังสี UV ด้วย Set คู่สู้แดดจาก Concept (คอนเซ็ปท์) ตัวแรกที่จะมาบอกบุญสำหรับคนที่มี ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ต้องเจอ Concept Anti-Melasma Cream





Concept Anti-Melasma Cream ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดฝ้า กระ จุดด่างดำมาแล้วหลายตัวแต่ก็ยังไม่เห็นผลซะที แต่ Concept Anti-Melasma Cream มี Alpha – arbutin 1.2% และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินB3, วิตามินE, ว่านหางจระเข้, ชะเอมเทศ , โจโจบา และอีกมากมาย ซึ่งเมื่อใช้ทุกวันและเป็นประจำ จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น




เรามาดูต่อกันที่เนื้อครีมกันเลยครับ ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ตัวนี้ เมื่อบีบออกจากหลอดมาแล้วจะพบกับเนื้อครีม สีขาว ไม่เหนอะหนะ เวลาทาแล้วทำให้ผิวหน้าไม่มันด้วย กลิ่นหอมน่าใช้สุดๆ สำหรับเราปกติจะมีปัญหาเกี่ยวกับพวกจุดด่างดำ รอยดำจากสิวที่ถูกทิ้งไว้ให้กวนหัวจิตหัวใจตลอด พอได้มาลองใช้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ รู้สึก รอยดำที่กวนใจก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ที่สำคัญทางคอนเซ็ปท์เค้ามีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ คะแนนเต็ม 5 ก็ต้องให้ 5 ไม่หัก ไม่จมไม่หายไม่ตายละตินกันเลยทีเดียว




ทุกครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเช้าหรือช่วงเย็น ก็จะต้องลง Concept Anti-Melasma Cream ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ถ้าอยากให้เห็นผลก็อย่างที่บอกไปตอนต้น ควรใช้เป็นประจำเพื่อให้ครีมแสดงประสิทธิภาพของตัวครีมเองให้เต็มที่ที่สุด และใครที่อยากจะจัดการฝ้า ใช้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์สิครับ ครีมตัวนี้ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia และ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วย มั่นใจ สบายใจหายห่วงได้เลยครับ


เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นั้น ขึ้นชื่อว่า เป็น Set คู่สู้แดดแล้ว ไม่ได้มาแค่ 1 แน่นอน แต่มาถึง 2 เลยครับ เมื่อมีครีมทาฝ้า กระ จุดด่างดำแล้ว แน่นอนว่า คอนเซ็ปท์เค้าไม่ได้มาเล่นๆหรอก ตามมาติดๆด้วย Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++ ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ใช่แล้วครับ อ่านไม่ผิดกันหรอก ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ย้ำให้อีกที เป็นได้ทั้งกันแดด และรองพื้นไปในตัว ตัวเดียวจบไม่ต้องยุ่งยาก




ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ของคอนเซ็ปท์ เค้ามี White Ten สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำ ลดการเกิดจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใสและยังมี ACE PEP ช่วยฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูลดลง และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โห่ว!! ทั้งกันแดดและบำรุงผิวหน้าไปในตัว ฉ่ำม๊วกกกกก แถมยังช่วยปกปิดให้ผิวหน้าเรียบเนียนอีกด้วย เป็นครีมกันแดด 3in1 จริงๆ


แต่ที่พิเศษสำหรับตัวนี้คือ ทางคอนเซ็ปท์ได้ทำให้มี innovation มากขึ้น โดยใช้ นวัตกรรม water drop กันแดดตัวนี้ก่อนใช้ต้อง ตบ ตบ ตบ ก่อน ให้แตกตัวเป็นน้ำ เพื่อผิวที่เรียบเนียน และการปกปิดที่ดีที่สุด ทุกวันนี้ขาดกันแดดไม่ได้เลยครับ เพราะแดดแรงสุดๆไปเลย จะอยู่ในบ้าน หรือ ออกไปข้างนอกกันแดดก็สำคัญจริงๆนะครับ เชื่อผมเถอะ ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบจากคอนเซ็ปท์ตัวนี้ เค้ามี SPF50 PA+++ มั่นใจได้เลยว่า ช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้แน่นอนครับ




ไม่ได้จะแค่ช่วยกันแดด แต่ช่วยปกปิด รอยดำ รอยแดง จากสิว ได้ดีเลยทีเดียวครับ หลังจากที่ลงครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์แล้ว ต้องตามด้วยกันแดดรองพื้นน้ำตบตัวนี้ด้วยนะครับ ปกติจะใช้คู่กันเป็นประจำเลย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แค่นี้เราก็พร้อมที่จะออกไปสู้กับแสงแดด แต่ไม่ทำให้หน้าพังแล้วครับ



เนื้อครีมกันแดดรองพื้นน้ำตา หลังจากใช้มือตบๆให้แตกตัวเป็นน้ำ ตาแตกมากทุกคน





ภาพผิวหน้าก่อนใช้และหลังใช้ Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++


สำหรับใครๆที่สนใจ Set คู่สู้แดด ทั้ง 2 ตัวนี้นะครับ เค้ามีหลายขนาดและหลายราคาครับ

ครีมทาฝ้า

-หลอดขนาด 12 g. ราคา 290 บาท

-หลอดพกพา 4 g. ราคา 99 บาท

ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ

-ขนาด 30 กรัม ราคา 250 บาท

-ขนาดพกพา 5 กรัม ราคา 69 บาท

ช่องทางการหาซื้อที่ ง่ายดายซะเหลือเกิน เข้าไปเซเว่น ถามพนักงาน หรือ เดินไปดูเองก็เจอครับ ที่ Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศก็มี แพ็คเกจโดดเด่นที่สุด อย่าลืมไปลองใช้กันดูนะครับ หรือเพื่อนๆคนไหนที่ใช้อยู่แล้วเป็นยังไงบ้าง ลองคอมเมนท์บอกกันหน่อยนะครับ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ต.ค. 2563 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2563 เวลา 16:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล