รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงใน 3 สัปดาห์ด้วย Concept Anti-Melasma Cream

16 ต.ค. 2563  |  353   4  


สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าให้เอมพูดถึงเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่สาวๆทุกคนไม่ชอบเลยค่ะ เพราะมันทำให้ใบหน้าของเราไม่สวย ดูไม่งามไม่น่ามองเลย แล้วด้วยความที่เราอยู่ประเทศไทยที่มีแดดร้อนแรงมากๆ เราทุกคนก็พยายามป้องกันแสงแดดแบบเต็มที่แล้วล่ะ แต่มันก็ยังคงมีฝ้า กระต่างๆมาคุกคามใบหน้าอยู่ดี คนไหนโชคดีไม่มีฝ้า แต่ก็มีจุดด่างดำมาแทน เฮ้อ....ปัญหาเหล่านี้พอเกิดขึ้นแล้วกว่าที่จะจัดการให้หมดไปมันยากมากๆเลยนะคะ แต่เอมก็ไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะมีตัวช่วยดีๆที่จะจัดการฝ้า กระจุดด่างดำให้จางลงได้ใน 3 สัปดาห์เลยจ้า กระซิบดังๆว่าตัวนี้เลิศมากๆเลยนะคะ


Concept Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้า คอนเซ็ปท์ ที่มี Alpha Arbutin 1.2% (เป็น%ที่แพทย์แนะนำ) สามารถจัดการฝ้าได้ตรงจุดไม่ว่าฝ้าแบบไหนก็เอาอยู่ คืนความมั่นใจให้ผิวหน้าของคุณได้ เห็นผลช่วยให้ฝ้าจางลงได้ใน 3 สัปดาห์


มีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia และผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้วค่ะ


ในครีมตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญในการลดลเือนฝ้า กระ จุดด่างดำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

อัลฟา อาบูติน

วิตามินบี3

สารสกัดจากเมล็ดโจโจบา

สารสกัดจากชะเอมเทศ

วิตามินอี

โอดีเอ ไวท์

สารสกัดจากหญ้าคา

สารสกัดจากว่านหางจระเข้

ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย/บูด)

ไม่มีไฮโดรควีโนน (สารฟอกขาว)

ไม่มีสารปรอท

ส่วนผสมทั้งหมดจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น หมดกังวลเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำไปได้เลยค่ะ


ดูคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ไปแล้วทีนี้มาดูสภาพผิวหน้าของเอมกันบ้างนะคะ เอมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีฝ้าค่ะ (อาจจะมีแต่เอมคงยังมองไม่เห็นก็เป็นได้นะคะ) แต่จุดด่างดำมีเยอะมากๆ แล้วเจ้ารอยพวกนี้หายยากมาก เอมก็หมั่นทาครีมแต่ก็เหมือนเดิมค่ะ รอยก็ไม่ได้จางไวขึ้นเลย โดยเฉพาะหน้าผาก เอมไม่เคยมีจุดด่างดำเยอะขนาดนี้มาก่อนเลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะฮอรโมนต่างๆ อายุที่เริ่มมากขึ้น มันก็อาจจะเป็นปัจจัยให้เอมมีรอยต่างๆเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ


ซึ่งวิธีในการกำจัดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่างๆของเอมก็ง่ายมากค่ะ หลังจากที่เอมทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เอมก็จะทาครีมบางๆ บริเวณที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ (เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทาชั้นแรกก่อนครีมบำรุงตัวอื่น) สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับผิวหน้าที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยนะคะ

คำแนะนำ : หากเคยใช้ครีมทาฝ้าตัวอื่นมาก่อน ให้หยุดพักก่อน 1 สัปดาห์


และนี่คือผลหลังจากใช้ไปได้ 1 สัปดาห์ค่ะ เอมก็สังเกตเห็นว่ารอยดำ รอยแดงที่บริเวณหน้าผากจางลงไปเยอะมาก มองด้วยตาเปล่าก็แทบจะมองไม่เห็นแล้วค่ะ โดยตลอดทั้ง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาเอมทาทุกวันเช้าเย็นเลยค่ะ เพราะอยากจะเห็นผลหลังใช้เร็วๆว่ามันจะจางลงมากน้อยแค่ไหน ซึ่งผลลัพธ์ที่เอมได้รับก็เป็นประจักษ์ให้ทุกคนได้เห็นในรีวิวนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ


เรื่องฝ้าเป็นปัญหาใหญ่ที่ยากแก่การจัดการให้หายไปนะคะ แต่ถ้าจะจัดการฝ้า เอมขอแนะนำให้เลือกครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์เป็นตัวเลือกแรกเลยนะคะ เพราะผ่านการทดสอบและมีการรับรองแล้วว่าสามารถช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริงภายใน 3 สัปดาห์ อีกทั้งคุณค่าของส่วนผสมและสารสกัดต่างๆก็ได้รับการทดสอบและพัฒนามาเป็นอย่างดี ผู้ที่ใช้ครีมตัวนี้ต่างชื่นชมและแนะนำบอกต่อไปมากมาย รวมถึงเอมก็เป็นหนึ่งในผู้ใช้จริงที่อยากจะบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคนค่ะ

ส่วนตัวจากการที่ใช้จริงทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่น ส่วนผสม และผลลัพธ์ที่เอมเห็นด้วยตาของเอมจริงๆ ถ้าจะให้เป็นคะแนนเอมก็จัดเต็มให้ 5/5 ไปเลยค่ะ 


วันนี้ก็มารีวิวให้ชมเพียงเท่านี้นะคะ

***สวัสดีค่ะ***



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2563 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2563 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นผลเร็วค่ะ ชอบมาก
12 พ.ย. 2563 เวลา 17:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล