Bio Essence BN Top

[REVIEW] ตัวช่วยผิวชุ่มชื้น ' น้ำตบอโลกุหลาบ ' จากเขาค้อทะเลภู ♡

15 ต.ค. 2563  |  3046   2  
สวัสดีค่าทุกคนน นี่เป็นกระทู้แรกของนุ้งใน cosmenet เลย ปกติเป็นสายรีวิวใน twitter : @paniixreview วันนี้ลองเปลี่ยน mood มารีวิวแบบจัดเต็มบ้างค่ะ ♡


ตกเป็นทาส "เขาค้อทะเลภู" อีกแล้ววว ก่อนหน้านี้คือโดนตกด้วยยาสระผม ใช้จนหมดจนซื้อขวดใหญ่ แต่วันนี้เจอน้องคนใหม่ที่ดีมากไม่แพ้กันในเซเว่น น้องคนนี้คือ น้ำตบอโลกุหลาบ นั่นเอง ?✨




น้องเค้าเป็นน้ำตบที่ขวดปุ๊กปิ๊ก มาในไซส์ 30ml นุ้งได้มาในราคา 59 บาทเท่านั้นค่า แล้วคือตามหาอยู่ 3-4 เซเว่นกว่าจะเจอ ฮอตมากกก




texture น้องก็คือเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ เพราะมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้แท้ 100% ทางนี้คือหยิบใช้เช้า-เย็นเลย ด้วยความที่น้องให้ความชุ่มชื้นดีมาก รู้สึกได้เลยว่าทำให้เมคอัพติดทนดีขึ้นมาก ผิวไม่เป็นขุย แถมระหว่างวันคือหน้าไม่มันไม่เยิ้มเลยค่ะ 




แล้วจะบอกว่าคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน เอา ingredients น้องเค้ามาให้ดูเลย คือไม่มีสารเคมีอันตราย 12 ชนิด แอลกอฮอล์ / พาราเบน / น้ำหอม / ซิลิโคน ต่างๆ ไม่มี ❕ ใช้แบบไม่กลัวแพ้เลยจริงๆ




นี่คือถูกใจ ติดใจ เป็นทาสน้องคนนี้ไปอีกหนึ่ง หมดขวดเล็กนี้จะต้องไปสอยเพิ่มแน่นอน ใครตามน้ำตบดีๆ แนะนำน้องคนนี้เลยน้า อ่อนโยน ชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ครบจบในขวดเดียว ✨




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ต.ค. 2563 เวลา 9:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล