ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

กู้ผิวใส ห่างไกลสิวด้วย Soothing-Purifying Toner

14 ต.ค. 2563  |  633   2  
        


         สวัสดีค่ะทุกคน เฟิร์นขอมาประเดิมกระทู้แรกด้วยปัญหาโลกแตกของวัยรุ่นอย่างเราๆกันดีกว่า นั้นก็คือ เจ้าสิวววว แน่นอนว่าสาเหตุในการเกิดสิวมีทั้งฮอร์โมนวัยรุ่น การกิน ความสะอาดเเละอีกหลายๆปัจจัยเลย โดยส่วนตัวเฟิร์นเนี่ยผิวค่อนข้างมัน แพ้ง่าย เเละมีสิวนิดหน่อย ซึ่งเฟิร์นก็ลองดูเเลตัวเองมาหลายวิธีเเล้ว ทำให้พบว่าการทำความสะอาดผิวหน้าเนี่ย เป็นอะไรที่สำคัญมากๆเพราะ ทั้งฝุ่น มลภาวะ อากาศร้อนๆแบบนี้ แถมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยอีกทั้งหมดนี่อยู่กับเราทั้งวัน หากเราทำความสะอาดออกไม่หมด สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดสิวได้ เฟิร์นเลยคิดได้ว่าแค่โฟมล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ จึงไปหาอ่านกระทู้ของเพื่อนๆมาเรื่อยๆจนมาเจอกับ “ซูทติ้ง เพียวริไฟล์อิ้ง โทนเนอร์” เห็นเพื่อนว่าว้าว เราก็เลยอยากลองส่วนผลจะเป็นยังไงไปดูกันเลย




         สำหรับเจ้า Soothing-Purifying Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ของเเบรนด์ AquaPlus ซึ่งเน้นการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน เเละผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ แถมยังช่วยปรับสมดุลคงความชุ่มชื้นทำให้ผิวไม่แห้งตึง โดยส่วนที่เฟิร์นชอบที่สุดของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้คือ น้องเค้าช่วยมีส่วนผสมที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุก่อให้เกิดสิวอักเสบ ซึ่งผ่านการทดสอบว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้




          สรรพคุณดีงามขนาดนี้เป็นเพราะส่วนผสมแต่ละตัวของเค้าที่คัดมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับคนผิวมันที่เป็นสิวแบบเฟิร์นมากๆ ไม่ว่าจะเป็น

* Ac.net ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากการเกิดสิว

* Vitamin B3 ปรับสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแดงและรอยดำให้จางลง 

* L-ARGININE ช่วยเรื่องริ้วรอย

         ที่สำคัญโทนเนอร์ตัวนี้ไม่มีน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียและสารพาราเบนจึงเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางเป็นสิวง่ายสุดๆ




          เจ้า Soothing-Purifying Toner ตัวนี้บรรจุมาในขวดสีขาวขนาด 150 มิลลิลิตร ซึ่งตัวโทนเนอร์มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ ที่มีความข้นเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเฟิร์นคิดว่ากลิ่นคล้ายพวกอโรเวล่านิดๆ




          สำหรับวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย หลังจากล้างหน้าเสร็จเช็ดให้แห้ง หยดโทนเนอร์ 2-3 หยดบนแผ่นสำลี เเล้วเช็ดเบาๆทั่วหน้า ก่อนจะรอให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก โดยเคล็ดลับกู้ผิวใสของเฟิร์นคือหลังจากที่เช็ดโทนเนอร์เรียบร้อยเเล้ว ให้ทาเซรั่มหรือครีมบำรุงต่างๆต่อเลยภายใน 3-5 นาที เนื่องจากเป็นช่วงที่ผิวของเราทำความสะอาดเรียบร้อย ทำให้เปิดรับสารสกัดจากครีมบำรุงต่างๆได้ดีที่สุด




          ความรู้สึกขณะใช้ ตัวโทนเนอร์ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ได้กลิ่นหอมเบา หลังใช้รู้สึกผิวสะอาดขึ้นไปอีก หน้าไม่แห้ง ซึ่งหลังจากเฟิร์นได้ลองใช้มาสัปดาห์กว่าๆ รู้สึกได้ว่า ผิวหน้านุ่มขึ้น ทาครีมหรือเซรั่มต่างๆซึมได้ไวขึ้น สิวผดลดลง รอยดำ-รอยแดงดูจางลง  


          สรุปได้ว่า สำหรับเฟิร์นเองเจ้า Soothing-Purifying Toner ตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว เพราะหลังจากใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ซึมซับครีมหรือเซรั่มต่างๆได้ดีขึ้น ซึ่งสุดท้ายทำให้หน้านุ่ม ใสขึ้น สิวลดลง บอกเลยว่าเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ถือเป็นเคล็ดลับกู้ผิวของเฟิร์นในช่วงนี้เลย ใครอยากลองหาข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากลองใช้ดูหละก็แนะนำเข้าไปที่ FB : AquaPlus Thailand ได้เลย หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ต.ค. 2563 เวลา 8:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล