คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รักษาสิวด้วยตัวเอง จาก 5 Item " KHAOKHO TALAYPU "

12 ต.ค. 2563  |  713   1  
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ และพบกันทุกครั้งแสดงว่านุ๊กต้องมีไอเทมเด็ดมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอนและในวันนี้ นุ๊กเอา

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คนไทยมากฝากค่า ใครที่กำลังรักษาสิวเองแล้วยังไม่หาย ต้องมาลองใช้เซตนี้ เซตเดียวจบทุกปัญหาสิว นั่นคือ “เขาค้อทะเลภู” เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเค้าผลิตจากธรรมชาติ และราคาไม่แพง แถมเป็นสูตรที่สกัดจากธรรมชาติ วันนี้นุ๊กเอามาฝาก 5 ไอเทมเด็ดด้วยกัน ไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง


1. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH

เจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภูเจ้าตัวนี้นะคะ อ่อนโยนต่อผิว ลดสาเหตุการเกิดสิว

วิธีใช้ บีบเจลล้างหน้าบนฝ่ามือ นวดเบาๆทั่วใบหน้าแล้วล้างออก จากที่นุ๊กลองใช้ครั้งแรก รู้สึกว่าหน้าสะอาดสดชื่น

แต่ไม่แห้งเอียด และมีกลิ่นหอมธรรมชาติให้ความผ่อนคลายมาก เห็นหลอดใหญ่แบบนี้ เค้าให้มาถึง 95 ml เลย แต่

ราคาเพียงแค่ 199 บาทเท่านั้น




เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อนใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติแท้


2. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER

โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู เจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายลดการเกิดสิว อ่อนโยนแต่สะอาดล้ำลึก

วิธีใช้: หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดให้ทั่วหน้าและลำคอหลังการล้างหน้าและก่อนบำรุงผิวหลังจากที่ลองใช้นะคะ รู้สึกว่าเช็ดหน้าได้สะอาด และไม่แห้งตึง แต่เครื่องสำอางค์ ที่กันน้ำต้องเช็ดสองรอบถึงจะสะอาด มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ช่วยลดสิวผด สิวอุดตันได้ดี เช็ดออกง่าย และอ่อนโยนกับผิวที่เป็นสิวอีกด้วย ตัวนี้ขนาด 125 ml ราคาเพียง 249 บาท


เป็นน้ำใส มีสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมธรรมชาติ


3. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM

เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่อง ลดการอักเสบของสิว ช่วยลดสิวอุดตัน 

วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่ว ใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา สิวลดลงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ลองใช้ สังเกตได้ว่าสิวผดยุบไปเยอะมาก สิวอักเสบก็หายไวขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะรู้สึกสบายหน้ามากๆ เจ้าตัวนี้ปริมาณ 45 ml ราคา349 บาท


เป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อน แห้งไว ไม่เหนียวหน้า




4. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล

 เจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องให้สิวต่างๆ ยุบ ลงได้อย่างตรงจุด ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ได้ภายใน 30 นาที ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 

วิธีใช้ : ทาเจลบริเวณที่เป็นสิว วันละ 1-2 คร้ัง หรือบ่อยตามต้องการ หลังจากที่ได้ลองใช้ สิวอักเสบที่เป็นหัวหนอง หนองหลุดเร็วขึ้น และยุบไวขึ้น สิวที่ไม่มีหัวยุบบ้าง ดันหัวสิว ออกมาบ้าง ไม่ทำให้แสบผิวหน้า แต้มเยอะแค่ไหนก็ไม่แห้งตึง และระคายเคืองเหมือนยารักษาสิวอื่นๆ โดยรวม คือยับยั้งสิวได้อย่าง ดีปริมาณที่เค้าให้มา 12 ml ราคา219 บาท


เป็นเจลเนื้อใส แห้งไว หลอดพกพาง่าย



5. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUMเขาค้อทะเลภูเซรั่มลดรอยดำ สะเดาวิชฮาเซล

 เจ้าตัวนี้มีประสิทธิภาพของ natural arbutin และ vitamin c ช่วยลดเลือน รอยดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และที่สำคัญ ไม่มีสารเคมีอันตราย 

วิธีใช้ : ทาเซรั่มบนผิวหน้าบริเวณที่มีรอยดำ และรอยแดง วันละ 1-2 ครั้ง หรือบ่อยตามต้องการ หลังจากใช้เจ้าตัวนี้เริ่มเห็นผลชัดเจนประมาณวันที่ 7 รอยแดงลดลงได้ชัด รอยดำค่อยๆจาง และผิวดูกระจ่างใสขึ้น เจ้าตัวนี้ปริมาณ 12 ml ราคา 299 บาท


เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า




หลังจากที่ได้ลองใช้แบรนด์เขาค้อทะเลภูทุกตัว นุ๊กเอารีวิวมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ ไปดูกันเลย


                                         ก่อนใช้สกินแคร์ของเขาค้อทะเลภู



ก่อนใช้แบรนด์เขาค้อทะเลภู นุ๊กเป็นสิวผดๆ ซี่งถ้ามองจากกล้องอาจจะไม่ค่อยเห็น แถมมีสิวอักเสบขึ้นมาตรงข้างแก้ม

วันอาทิตย์หน้าจะไปสอบแล้ว ไม่รู้จะหายทันหรือเปล่า แต่นุ๊กลองรักษาสิวด้วยตัวเองโดยเลือกเขาค้อมาช่วยไปดูการเปลี่ยนแปลงกันค่ะ


หลังใช้ไปเพียง 1 วัน


หลังจากใช้เพียง 1 วัน สังเกตได้ว่าสิวอักเสบหัวหลุดไปแล้ว รอยแดงก็ลดลงลง หน้าดูกระจ่างใสขึ้น และผิวมีความชุ่มชื่น ไปดูการเปลี่ยนแปลงกันต่อค่ะ


หลังจากใช้ได้ 3 วัน


หลังจากที่ใช้ได้ 3 วัน สิวอักเสบเม็ดใหญ่ตรงแก้มมันยุบไปแล้ว เหลือแค่รอยแดงบางๆ หน้าใสขึ้นมากจนคนทัก สิวผดก็หลุดออกมา นุ๊กว่าหน้าดีขึ้นในระดับ หนึ่งเลยเดี๋ยวเราไปดูกันว่าครบวันที่ 7 หน้าจะดีขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า


หลังจากใช้ครบ 7 วัน


หลังจากครบ 7 วัน ถ่ายตอนกำลังทาเซรั่มสดๆเลย หน้าดูกระจ่างใสและฉ่ำมาก รอยแดงลดลงเยอะมาก รอยดำยังมีเหลือเล็กน้อย สิวผดยุบไม่เหลือซากเลยจ้า สิวอักเสบก็หายไปเหมือนไม่เคยมีสิวตรงแก้มเลยหลังจากที่นุ๊กได้ลองใช้แบรนด์เขาค้อ รู้สึกว่าเค้าเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก ใช้อะไรไม่หายต้องมาลองบอกเลย ตอนแรกนุ๊กก็แอบลังเลเพราะว่า นุ๊กเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้แต่ตัวนี้มีสารสกัดจาก ธรรมชาติ 100 % ใช้แล้วไม่แสบไม่ลอกผิวเลย ชอบมากและอยากบอกต่อเพื่อนๆ 




1 ความคิดเห็น

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล