รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปลี่ยนปากแห้งเป็นปากสวยด้วยลิปแคร์จาก Mediheal

11 ต.ค. 2563  |  16345   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสได้ลองใช้แล้วชอบอีก 1 อย่าง ซึ่งก็คือ Mediheal Pantenolips Healbalm and Healssence ต้องบอกกันก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาผิวแห้งมาก ถ้าไม่บำรุงดีๆเนี่ยปากจะแห้งและแตกง่ายมาก ที่เห็นเราไม่ค่อยมีปัญหาปากแห้งเนี่ยเพราะเราบำรุงดีเสมอ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต้องดีด้วย 

เราว่าหลายๆคนคงรู้จักแบรนด์ Mediheal หรือว่าคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว น่าจะรู้จักจาก Mask กัน ดังมากแบบไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นเลย Mediheal เป็นSheet Mask แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพเลย


และเมื่อทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากออกมาทั้งที มีหรือที่เราไม่อยากจะลอง เรานี่อยากลองมากๆ อยากรู้ว่าจะดีแบบแผ่นมาส์กหน้ามั้ย โชคดีที่ทางแบรนด์ใจดีส่งมาให้เราได้ลองใช้ ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 


สิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้จะเป็น Lip care มี 2 ผลิตภัณฑ์

Mediheal Pantenolips Healssence

Mediheal Pantenolips Healbalm





Labocare เป็นผลิตภัณฑ์จาก Mediheal แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี มีการแนะนำวิธีการแก้ ปัญหาผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกัน โดยมีการค้นคว้าและหาข้อมูลเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญ





แพ็กเก็จ

เป็นแบบหลอดใช้งานสะดวกมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเลย ใช้เท่าไหนบีบเท่านั้น




เนื้อผลิตภัณฑ์

Mediheal Pantenolips Healbalm ลิปจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีครีม

Mediheal Pantenolips Healssence ลิปจะเป็นเนื้อเจลสีชมพู





มาเริ่มทีละตัวค่ะ






Mediheal Pantenolips Healbalm

ลิปบาล์มเนื้อครีม

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

1. ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า

2. เพิ่มความชุ่มชื้น

3. บำรุงล้ำลึก

4. ช่วยให้ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดี

ส่วนประกอบหลัก

วิตามินบี 5 แพนทีนอล 10%

วิตามินอี

อาร์จินีน

คาโบเมอร์

อัลลันโทอิน

น้ำมันแมคคาเดเมีย

น้ำมันมะกอก

น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน

อาร์แกนออยล์

จากส่วนประกอบที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ชัดเจนว่าทุกตัวสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงให้ริมฝีปากสุขภาพดีได้

วิธีใช้

ใช้ก่อนลงลิปสติก

ใช้ก่อนนอนเพื่อเป็นการบำรุงและช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นช่วงที่เรานอน

***ควรใช้ต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี***

ความรู้สึกหลังใช้

ใช้ปริมาณนิดเดียวก็สามารถลงได้ทั่วปากแล้ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ปากเราได้ดีมาก เราลองใช้ลงก่อน Liquid Lipstick ไม่ทำรู้สึกว่าปากแห้งเลย ทั้งวันเราทาลิปแค่รอบเดียว คือเราเป็นคนที่กินข้าวได้โดยที่ลิปสติกยังสามารถอยู่บนปากโดยที่ไม่ต้องเติมเพิ่มเลย ฉะนั้นเราไม่ได้เติมลิปบาล์มเพิ่มระหว่างวันอยู่แล้ว ในวันที่อยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้าหรือแม้กระทั่งก่อนนอนใช้แล้วรู้สึกปากชุ่มชื้นจริงๆ ตอนเช้าตื่นขึ้นมากรู้สึกริมฝีปากนุ่มขึ้น





Mediheal Pantenolips Healssence

ลิปเอสเซนส์เนื้อเจล

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

1. เวลาที่ทาจะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม

2. ติดทนนาน

3. พอทาแล้วสีดูเป็นธรรมชาติ

4. ริมฝีปากฉ่ำวาว

ส่วนประกอบหลัก

วิตามินบี 5 แพนทินอล

วิตามินอี

กรดซิตริก

เชียบัตเตอร์

น้ำมันมะกอก

น้ำมันดอกเมล็ดทานตะวัน

อาร์แกนออยล์

น้ำมันแมคคาเดเมีย

กลีเซอรีน

เหมือนตัว Healbalm เลยค่ะ ส่วนประกอบหลักต่างที่เรากล่าวมานอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูสุขภาพดีด้วย

วิธีใช้

สามารถใช้ลงแทนลิปสติกหรือลิปกลอสได้เลย

ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน

สามารถลงLayer เพิ่มได้ เพื่อให้ริมฝีปากเป็นสีชมพู แลดูสุขภาพดี

ความรู้สึกหลังใช้

เราจะชอบตัวนี้เป็นพิเศษ วาวสวยมาก คือเรามีปัญหาสีปากคล้ำ ตัวนี้ไม่สามารถที่จะกลบสีปากเราได้มิดแต่สามารถช่วยให้ปากเราดูสุขภาพดีได้ ตอนแรกเห็นสีตอนที่บีบออกมาจากหลอดนี่เราตกใจมาก สีชมพูสะท้อนแสงออกมาเลย แต่พอทาลงบนปากแล้วได้สีชมพูสวยมาก คือสามารถใช้ทาเดี่ยวๆแทนลิปสติกและลิปกลอสในวันที่แต่งหน้าได้เลย เราอยากรู้ว่าสีเค้าติดดีมั้ย เราเลยลองใช้ทิชชู่ซับออก ผลที่ได้คือความมันหายไป แต่ยังคงมีสีชมพูที่ปากเราอยู่ ส่วนเรื่องการล้างออกนี่ก็ง่ายไม่มีปัญหาอะไร





อย่างที่เราบอกตั้งแต่ต้นรีวิวว่าเราเป็นคนที่บำรุงริมฝีปากค่อนข้างดีอยู่แล้ว ในรูป Before เราเลยมีปัญหาปากแห้งลอกไม่มาก แต่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นขุยตรงริมฝีปากล่าง ส่วนรูป After นั้นชัดเจนเลยว่าได้รับการบำรุงมาอย่างดีด้วยลิปแคร์ของ Mediheal ไม่เป็นขุยเลย





ในรูปนี้เราใช้ Healssence หลอดฟ้า จะเห็นได้ว่าให้สีที่สามารถแทนการใช้ลิปกลอสได้ แต่ที่ชอบมากกว่าคือช่วยให้ปากแลดูสุขภาพดีมากกว่าการใช้ลิปกลอส

ราคา 199 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคา 99 บาท 

สามารถหาซื้อได้ที่Watsons ทุกสาขา








4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ต.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2563 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
17 มี.ค. 2564 เวลา 20:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล