คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เกลือขัดผิวเซเว่น ตัวนี้เขาว่าเด็ดจริงไหม?

9 ต.ค. 2563  |  875   2  




7-eleven  

ร้านสะดวกซื้อที่เราเข้าไปช๊อปบ่อยอยู่แล้ว เพราะว่าสะดวกเหลือเกินในการเลือกซื้อสินค้า คือนางมีทุกอย่างจริง ๆ บางทีก็เยอะจนเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วเราอ่ะเป็นมนุษย์ที่ชอบดูรีวิวป้ายยาของเซเว่นตัวไหนเขาบอกว่าดี ว่าอร่อยเป็นต้องหยิบมาลอง

วันนี้นัดไปเจอสูตรเด็ดความสวยมาจากกลุ่มรีวิวเซเว่นเลยสอยมาลองทำตาม จะเป็น ตัวไหน เป็นตัวที่เพื่อน ๆ เล็งกันไว้อยู่หรือเปล่าน๊า ไปดูกันค่า!!!





การสครับผิวเป็นวิธีที่สาว ๆ อย่างเราทำเพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีหรือเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้ทำบ่อย ๆ เพราะขี้เกียจ (เชื่อว่าหลายคนเป็น) นัดก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละชอบซื้อมาลอง!!! หลัง ๆ พยายามบังคับตัวเองให้หมั่นทำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

(สาวผิวแทนจะเข้าใจเพราะไม่ขาวแต่ผิวต้องเนียนดูสุขภาพดี)






ที่นัดเคยบอกไว้ว่าไปเจอพี่คนนึงรีวิวสครับในกลุ่มรีวิวเซเว่น เลยลองซื้อมาใช้บ้าง

นั่นคือตัว A bonne’Super Hydrating Silky Salt Scrub Watermelon & Vitamin E

หรือ “เกลือขัดผิวเซเว่น” ขอเรียกแบบนี้แล้วกันนะคะ ตัวนี้หาซื้อประมาณ 2-3 เซเว่นได้มั้งกว่าจะได้มา เพื่อความปังเราทำได้ค่าาาา




ปริมาณ 320 กรัม ราคา 45 บาท


เกลือขัดผิวเซเว่น แพ็คเกจเป็นแบบซองมาพร้อมฝาหมุน มีรูปแตงโมเด่นหราหน้าซอง ดูน่าใช้ แต่ติดตรงฝานิดหน่อย เวลาเทแอบออกยากเหมือนกัน (ไม่รู้คนอื่นเป็นไหม?) แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือกลิ่นหอมมาก หอมแตงโมแบบสดชื่น

• เกลือเม็ดละเอียดกลมมน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

• สารสกัดจากผลแตงโม มีวิตามินอีและซีสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเติมน้ำให้กับผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

• วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวอ่อนเยาว์

• โคจิกเอซิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ





เกลือขัดผิวเซเว่น ตัวนี้เราจะผสมน้ำเปล่าแล้วขัดเลย หรือผสมอย่างอื่น

อย่างวันนี้นัดนำมาผสมโยเกิร์ตเพื่อเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวแถมยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดดอีกด้วย







วิธีการใช้ : เทเกลือขัดผิวเซเว่นลงภาชนะแล้วนำโยเกิร์ตมาผสมแล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นขัดเบา ๆ เป็นวงกลมบนผิวที่เปียกน้ำทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบขัดผิว เกลือขัดผิวเซเว่นของ เอบอนเน่ เป็นอีกทางเลือกที่นัดแนะนำ เพราะว่าใช้ดีจริง ไม่บาดผิว ขัดแล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่มมาก

จะทำตามสูตรนัดคือ *ผสมโยเกิร์ต *ผสมน้ำเปล่า *มิกซ์สูตรอื่น ก็ดีงามค่ะ

เพื่อความปังของผิวเราต้องหมั่นขัดอย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส หลังขัดผิวเสร็จอย่าลืมทาครีมบำรุงตามด้วยนะค

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจพุ่งเป้าไปที่เซเว่นแถวบ้านเลยค่า !!!



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2563 เวลา 11:13 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล